samsung galaxy s2 3 batterí, hulsur ofl

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.

Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

samsung galaxy s2 3 batterí, hulsur ofl

Pósturaf biturk » Mið 05. Mar 2014 18:03

er með svartann ace til sölu

fylgir með honum 6 skjá filmur
1 original batterý og 2 nánast ný batterý, merkt samsung og lítur út eins og original en ég dreg það í efa samt, eru samt með mun meiri endingu en originalinn fynnst mér
hleðslutæki fyrir batterý sem þú stingur bara batterýinu í og í vegg, ekkert fancy dót, stundum smá ves að fá það til að ná sambandi
venjulegt hleðslutæki
silicon hlustur, grænt
extra þykkt og höggvarið hlulstur, plast hlífar á því og þykkt gúmí
original kassinn og það fylgir með símanum

gallar á honum

hann er rootaður en ekki nema 19 mánaða gamall og var keiptur hjá símanum
missir stundum sim samband, þá þarf að nudda sim kortinu aðeins í og restarta, stundum kemur það samt sjálft inn og ekkert ves, dettur bara út í hálfa mínútu
meðann hanner ekki í sambandi er hann að dunda sér við að fylla sjálfann sig af log fileum, það tekur plássið frekar fljótt en það á að vera hægt að vinna bug á því.......ég bara hef ekki nennt því, rootaði hann bara og eiði þeim reglulega
gps hefur verið eitthvað stirrt undanfarið en ég held að það sé reindar bara útgáfana af stýrikerfinu sem ég setti á hann, hann er á symbian núna en kemur straujaður í hendurnar á nýjum eiganda


síminn lítur út eins og nýr fyrir utan smá nudd rispur neðst að aftan þar sem batterís coverið er ekki, mjög fínar rispur bara, ekkert sem er truflandi og svo er eitthvað jukk í kringum hlustina að framan, held að það sé smá acryl málning en er ekki viss, er ekki áberandi og við erum að tala um nálarenda línu oní niðurfellinguna við hlustinni

skipt um usb tengið þegar síminn var sirka 7 mánaða og ég gerði það sjálfur, keipti original að utan og skipti, aldrei verið vesen með símann eftir það að hann tengist ekki við tölvu eða hlaði sig illa

held að þetta sé allt en endilega gerið tilboð, ég var að vonast eftir svona 20-30 þúsund fyrir allt, menn eru komnir með síma með þrusu líftíma þegar það eru þrjú batterí

sendið póst hér eða hringið í 8484414 - Gunnar

ATH - er á ak


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!