Delete

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.
Skjámynd

Nitruz
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
Reputation: 32
Staðsetning: milli steins og sleggju
Staða: Ótengdur

Re: [TS] HTC Titan

Pósturaf Nitruz » Mið 12. Des 2012 20:32





Höfundur
Frikkzor
Nörd
Póstar: 107
Skráði sig: Fös 17. Feb 2012 17:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] HTC Titan

Pósturaf Frikkzor » Mið 12. Des 2012 21:28



Já þetta er hann, locked sem þýðir að þú þarft að hafa at&t kort til að geta notað hann eða reynt að jailbreika hann, í usa kostar locked mikklu minna, en MSRPprice er $549.99, sirka 70 þúsund, og þá erum við að tala um erlendisfrá, og auðvitað er alltaf hægt að finna vörur ódýrari á ebay heldur en á íslandi.




Höfundur
Frikkzor
Nörd
Póstar: 107
Skráði sig: Fös 17. Feb 2012 17:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] HTC Titan

Pósturaf Frikkzor » Mið 12. Des 2012 22:07

DaRKSTaR skrifaði:
Frikkzor skrifaði:
þá myndi ég segja að kannski 40 þús væri raunhæft verð þar sem s2 er jú gríðarlega vinsæll sími og auðveldur í sölu.


40 þúsund?, haha ef þú hefðir vit myndriru ekki segja þetta, það þarf virkilega heimskann gæja eða eiturlyfjafíkil sem þarf skammtinn sinn STRAX, til þess að selja þennan síma sem kostar 45 þúsund meira en galaxy s2 á 80 þúsund ódýari en nýr, þessir 2 símar eru gjörólíkir, allt annað stýrikerfi og merki, það er ekki hægt að samanburða þennan síma við galaxy, auðvitað ef minn myndi kostar nýr 75 þúsund væri ég ekki að reyna fá svona mikið, myndi fara í 40 þúsund eins og þú sagðir, en hann kostar bara mun meira en það :)


hættur að bera saman galaxy vs þinn.. þess í stað bera saman öflugasta htc símann í boði

síminn með htc one x sem er margfallt betra en það sem þú ert að reina að selja og hann kostar þar 99 þús
https://vefverslun.siminn.is/vorur/fars ... /#pv_11693

quad core 1500mhz vs single core 1500mhz.. hlítur að kosta mun meira quad core síminn,, meira minni, betri skjár, betri myndavél... má bara lengi telja
svosem raunhæft að ætla að þessi sími væri svona allavega 35-40% dýrari nýr en þinn.

eins og ég sagði fyrst.. þú hefðir betur stokkið á 65 þús kallinn strax, þú hefðir getað náð notuðum htc one x fyrir þann pening örugglega :)


Ég er buinn að fá meira en eitt 60-65 þús tilboð sko, og titan er windows phone btw, en nei það er nefnilega rangt hjá þér, htc one er nefnilega ekki dýrari en minn, tjekkum tildæmis erlendis frá, tala nu ekki um að htc titan kosti hva 120 þús á íslandi htc one x 99 þús ? en kikjum þá erlendis frá,
t.d
bestbuy.com: Htc One x - 599$ Htc Titan 599$
cnet.com: HTC One x - MSRP: $549.99 Low Price: $237.44 .. Htc Titan - MSRP: $549.99 Low Price: $237.44
htcphonestore.com Htc One x - Your Price: $599.99 Htc Titan - Your Price: $599.99
onthegosolutions.com Htc one x - $599.99 . Htc Titan - $599.99

Getur bara tjekkað á þessu sjálfur ef þú trúir mér ekki, ég set ekki verðin á símana, ekki veit ég afhverju minn kostar svona mikið, en rétt skal vera rétt, og ef minn kostar það sama og Htc One X erlendis þá væri það sama hérlendis.

og ef verð á símum fellur með tímanum þá er minn 5 mánaðar eldri btw samt á sama verði.

Tekið af wikipedia:
The One X was announced on February 26, 2012

HTC announced the HTC Titan on September 1, 2011



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: [TS] HTC Titan

Pósturaf MatroX » Mið 12. Des 2012 22:33

kaupir hann bara læstan að utan á svona 45þús og aflæsir honum frítt þegar þú ert kominn með hann með hjálp XDA
http://forum.xda-developers.com/showthr ... ?t=1684912:)

eina ástæðan afhverju ég er að reyna koma þessu á framfarir að þú sért með alltof hátt verð á þessum síma er að ég vill ekki að þú sért að "svindla" á fólki og svo er ég líka reyna hjálpa þér að selja þetta.
endilega takktu þessu boði upp á 65þús þar sem það miklu meira en fair eiginlega bara ósanngjart fyrir kaupandan fyrir þennan síma
Eitt en stjórnendur hvernig væri að renna yfir þennan þráð og gefa frikka nokkrar viðvaranir fyrir að fylgja ekki reglum? hehe


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |


Höfundur
Frikkzor
Nörd
Póstar: 107
Skráði sig: Fös 17. Feb 2012 17:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] HTC Titan

Pósturaf Frikkzor » Mið 12. Des 2012 22:50

MatroX skrifaði:kaupir hann bara læstan að utan á svona 45þús og aflæsir honum frítt þegar þú ert kominn með hann með hjálp XDA
http://forum.xda-developers.com/showthr ... ?t=1684912:)

eina ástæðan afhverju ég er að reyna koma þessu á framfarir að þú sért með alltof hátt verð á þessum síma er að ég vill ekki að þú sért að "svindla" á fólki og svo er ég líka reyna hjálpa þér að selja þetta.
endilega takktu þessu boði upp á 65þús þar sem það miklu meira en fair eiginlega bara ósanngjart fyrir kaupandan fyrir þennan síma
Eitt en stjórnendur hvernig væri að renna yfir þennan þráð og gefa frikka nokkrar viðvaranir fyrir að fylgja ekki reglum? hehe


Auðvitað eru símar ódýrari locked, svo kostar tollurinn og fleira, en locked símar eru ekki eins traustir og unlocked, hef heyrt um ýmis vandamál, en hvernig sérðu svindl á því að reyna selja síma á 80 þús sem kostar 120 þús, næstum glænýr? en greynilega er gömul auglýsing á honum en ég átti auðvitað ekkert að vita það, en held áfram að reyna seljan á sanngjörnu verði og fá tilboð, en 30 þúsund? its just an joke..




Höfundur
Frikkzor
Nörd
Póstar: 107
Skráði sig: Fös 17. Feb 2012 17:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] HTC Titan

Pósturaf Frikkzor » Mið 12. Des 2012 22:53

Er með lesblindu, :) er buinn og er að reyna mitt besta að skila því sem ég skrifa sem best fram. ef það er þessi regla sem þú ert að tala um :)




Höfundur
Frikkzor
Nörd
Póstar: 107
Skráði sig: Fös 17. Feb 2012 17:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] HTC Titan

Pósturaf Frikkzor » Lau 15. Des 2012 18:15

MatroX skrifaði:eina ástæðan afhverju ég er að reyna koma þessu á framfarir að þú sért með alltof hátt verð á þessum síma er að ég vill ekki að þú sért að "svindla" á fólki

Jà eina svindlid sem eg se her ert tu ad reyna plata folk hvad verd a hlutum er, tar sem tu hefur ekki einusinni kynnt ter malin hvad tessi simi kostar og segjir bara random verd og eins lagt verd og tu getur, eins og sest her i tessum traedi, kostar hann mun meira en tu ert ad reyna gefa til kynna.




Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: [TS] HTC Titan

Pósturaf Tesy » Lau 15. Des 2012 22:45

MatroX skrifaði:ég hringdi í farsímalagerinn og þetta er eldgamalt verð og stenst ekki. þessi sími er ekki lengur fáanlegur. rétt verð fyrir þennan síma er svona 30þús



Augljóslega hefur MatroX enga vit á hvað þessi sími myndi kosta ef hann heldur að 30þ væri flott verð..
En að mínu mati er 65þ fínt fyrir notaðan HTC Titan. Ég skil samt vel að þú villt fá meira fyrir síman en verðið á non-WP8 símar lækkuðu gríðarlega eftir að WP8 komu út.

MatroX skrifaði:Eitt en stjórnendur hvernig væri að renna yfir þennan þráð og gefa frikka nokkrar viðvaranir fyrir að fylgja ekki reglum?


Hvaða reglu braut hann? Hann er seljandinn og ræður því verðinu, ef einhver er ekki sáttur þá basically kaupir hann ekki síman.