Dökkbrúnt 3+2 leðursófasett til sölu eða skipti á tölvudóti

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.
Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 43
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Dökkbrúnt 3+2 leðursófasett til sölu eða skipti á tölvudóti

Pósturaf beatmaster » Þri 05. Júl 2011 11:33

Ég er að selja eftirfarandi sófasett, það er mjög þægilegt og lýtur þokkalega út, það er hinsvegar farið að kvarnast úr því á hliðunum á sessunum sem að maður situr á og er þessvegna ekki í toppástandi (sést betur á myndum hér fyrir neðan)

3 sæta sófinn er 190 cm á lengd
2 sæta sófinn er 145 cm á lengd

Sessan er 55 cm frá enda að baki

Þetta er ekki gerfileður og er settið 5 ára gamalt úr rúmfatalagernum

Ástæða sölu er að mér áskotnaðist nýtt sófasett, þetta selst ódýrt þar sem að það er eiginlega bara fyrir eins og er

Ég er til í að taka tölvuíhluti sétt uppí ef að einhver á einhverja íhluti á lausu og vantar sófasett

Endilega sendið mér tilboð eða skiptidíla :)

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 43
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Dökkbrúnt 3+2 leðursófasett til sölu eða skipti á tölvudóti

Pósturaf beatmaster » Mið 06. Júl 2011 12:57

UPP, fer á 15.000 kr. eða skipti á tölvuíhlutum


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 43
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Dökkbrúnt 3+2 leðursófasett til sölu eða skipti á tölvudóti

Pósturaf beatmaster » Fim 07. Júl 2011 09:40

UPP


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.