seldur
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: # LG GT540 Optimus #
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
JoiKulp skrifaði:Hvaða version af Android er í símanum?
Get allavega sagt þér að það var easy peasy á mínum GT540 að update-a frá 1.x yfir í 2.1 með LG hugbúnaðinum, gerðist allt automaticly
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Klemmi skrifaði:JoiKulp skrifaði:Hvaða version af Android er í símanum?
Get allavega sagt þér að það var easy peasy á mínum GT540 að update-a frá 1.x yfir í 2.1 með LG hugbúnaðinum, gerðist allt automaticly
Mikill munur á honum eftir það?
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
GullMoli skrifaði:Klemmi skrifaði:JoiKulp skrifaði:Hvaða version af Android er í símanum?
Mikill munur á honum eftir það?
Notaði símann í 2 daga áður en ég uppfærði s.s. var ekki búinn að prófa hann neitt af viti... en ég fann engan mun, en hefði kannski séð meiri mun hefði ég haft meiri reynslu af fyrra kerfinu
-
- Kóngur
mimir skrifaði:Version 2.1..
Annars hvað?? var ég að biðja um link af símanum??
annars kostar hann nýr með ábyrgð litlu meira.......
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
biturk skrifaði:mimir skrifaði:Version 2.1..
og hvað?
mimir skrifaði:biturk skrifaði:mimir skrifaði:Version 2.1..
og hvað?
minn er í ábyrgð
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
mimir skrifaði:...með svipaðann snertiskjá og iphone...
Er ekki algjör óþarfi að ljúga svona?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 290
- Skráði sig: Sun 08. Ágú 2010 22:08
- Staðsetning: 600 Akureyri
GuðjónR skrifaði:mimir skrifaði:...með svipaðann snertiskjá og iphone...
Þetta er sölutrikk
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
B.Ingimarsson skrifaði:GuðjónR skrifaði:mimir skrifaði:...með svipaðann snertiskjá og iphone...
Þetta er sölutrikk
Þetta er GUÐLAST!
GuðjónR skrifaði:mimir skrifaði:...með svipaðann snertiskjá og iphone...
Ætlaði einmitt að fara benda á þetta, þetta er nefnilega alveg svart og hvítt..
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
daanielin skrifaði:GuðjónR skrifaði:mimir skrifaði:...með svipaðann snertiskjá og iphone...
haha ég copyaði auglýsinguna bara, annars ef það er mitt persónulega mat þá er ég ekkert að ljúga, þið stelpurnar megið !!SENDA MER PM!! ef þið hafið útá eitthvað að setja, annars láta þráðinn bara vera =)
mimir skrifaði: annars ef það er mitt persónulega mat þá er ég ekkert að ljúga
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
mimir skrifaði:daanielin skrifaði:GuðjónR skrifaði:mimir skrifaði:...með svipaðann snertiskjá og iphone...
haha ég copyaði auglýsinguna bara, annars ef það er mitt persónulega mat þá er ég ekkert að ljúga, þið stelpurnar megið !!SENDA MER PM!! ef þið hafið útá eitthvað að setja, annars láta þráðinn bara vera =)
Nei, við megum alveg setja út á það sem er rangtfært. (iPhone er með capacitive, Optimus með resistive, það er gjörsamlega ekkert eins. En ef þú trúir því þá er ég með 5110 sem er með mjög svipaðan snertiskjá og Iphone.)
sxf skrifaði:mimir skrifaði: annars ef það er mitt persónulega mat þá er ég ekkert að ljúga
þú ert skemmtilega lesblindur eða einfaldlega vitlaus
Daz skrifaði:mimir skrifaði:daanielin skrifaði:GuðjónR skrifaði:mimir skrifaði:...með svipaðann snertiskjá og iphone...
Nei, við megum alveg setja út á það sem er rangtfært. (iPhone er með capacitive, Optimus með resistive, það er gjörsamlega ekkert eins. En ef þú trúir því þá er ég með 5110 sem er með mjög svipaðan snertiskjá og Iphone.)
Hvað er rangfært? að mér einhverjum finnist hann vera svipaður? ég veit alveg að þeir eru ekki eins, enda sagði ég aldrei að þeir væru eins.. ekki spila þig vitlausann
-
- Kóngur
Re: seldur
bannað að breita upphafsinnleggi eftir að það erkomið svar í þráðinn og stranlega bannað að þurrka út og setja "selt" í titil og auglýsingu
farðu nú bara eftir regluna eða auglýstu annarstaðar, ég trúi ekki að þetta vefjist svona fyrir þér
farðu nú bara eftir regluna eða auglýstu annarstaðar, ég trúi ekki að þetta vefjist svona fyrir þér
biturk skrifaði:bannað að breita upphafsinnleggi eftir að það erkomið svar í þráðinn og stranlega bannað að þurrka út og setja "selt" í titil og auglýsingu
Rétt hjá þér, eins og á flestum stöðum þá nennir maður ekki að þræða i gegnum allar reglurnar,
eitt og annað vefst fyrir þér drengur, þú ert svo mikill vælukjói það er ótrúlegt, ertu moddi eða bara endalaust pirrandi af ástæðulausu?
Síðast breytt af mimir á Fös 03. Des 2010 16:51, breytt samtals 1 sinni.
-
- Kóngur
mimir skrifaði:biturk skrifaði:bannað að breita upphafsinnleggi eftir að það erkomið svar í þráðinn og stranlega bannað að þurrka út og setja "selt" í titil og auglýsingu
eins og annað vefst fyrir þér, þú ert svo mikill vælukjói það er ótrúlegt, ertu moddi eða bara endalaust pirrandi af ástæðulausu?
samfélagið hjérna gengur......af því að menn fara eftir reglum.....hér eru verðlöggur og hér er sett útá misvísandi upplýsingar, of hátt verðlag, og annað það sem menn setja útá! og það mega það allir, hver einn og einasti notandi.
þetta eru ekki flóknar reglur, síður en svo og það er lítið mál að fara eftir þeim en dónaskapur og leiðindi þegar menn eru að spyrja þig spurninga er ólíðandi með öllu og er ekkert að hjálpa þér að selja hjérna.
þú ert meira en velkomin hér á spjallinu eins og allir aðrir það er bara gerð krafa um að fylgja reglum og þær má finna hér
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=33&t=6900
lestu nú yfir þær, tekur í mesta lagi 2 min.
þar fyrir utan ef ég væri moddi væri ég búinn að gefa þér aðvörun eða í besta falli skemmtilegann status undir nafnið
Síðast breytt af biturk á Fös 03. Des 2010 16:52, breytt samtals 1 sinni.
mimir skrifaði:biturk skrifaði:bannað að breita upphafsinnleggi eftir að það erkomið svar í þráðinn og stranlega bannað að þurrka út og setja "selt" í titil og auglýsingu
eins og annað vefst fyrir þér, þú ert svo mikill vælukjói það er ótrúlegt, ertu moddi eða bara endalaust pirrandi af ástæðulausu?
Ekkert af ástæðulausu...