Vantar upplýsingar um uppsetningu á vaktmyndavélum...

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Vantar upplýsingar um uppsetningu á vaktmyndavélum...

Pósturaf DoofuZ » Fim 12. Jan 2006 22:58

Ég fékk nýlega í hendurnar tvær vaktmyndavélar, svona svipaðar og eru í bönkum og víðar, ein sem tekur upp í svarthvítu og ein sem tekur upp í lit. Vélarnar eru merktar þýska vaktmyndavélaframleiðandanum Bischke og ég hef leitað vel á síðunni hjá þeim en hvergi fundið upplýsingar um þessar vélar, líklega vegna þess að þær eru gamlar en þetta eru alveg svartar vélar með snúru aftanúr þeim sem tengist í lensuna að framan. Núna er svo spurningin, hvernig set ég vélarnar upp? Hvernig tengi ég þetta allt saman og hvar get ég nálgast 12v spennugjafa og snúru með BNC tengi á einum endanum og tengi á hinum endanum til að tengja vélarnar við videotæki/sjónvarp? Einhver sem getur sagt mér hvernig ég fer að þessu öllu saman? :?

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Veit Ekki
Geek
Póstar: 808
Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Vantar upplýsingar um uppsetningu á vaktmyndavélum...

Pósturaf Veit Ekki » Fim 12. Jan 2006 22:59

DoofuZ skrifaði:Ég fékk nýlega í hendurnar tvær vaktmyndavélar, svona svipaðar og eru í bönkum og víðar, ein sem tekur upp í svarthvítu og ein sem tekur upp í lit. Vélarnar eru merktar þýska vaktmyndavélaframleiðandanum Bischke og ég hef leitað vel á síðunni hjá þeim en hvergi fundið upplýsingar um þessar vélar, líklega vegna þess að þær eru gamlar en þetta eru alveg svartar vélar með snúru aftanúr þeim sem tengist í lensuna að framan. Núna er svo spurningin, hvernig set ég vélarnar upp? Hvernig tengi ég þetta allt saman og hvar get ég nálgast 12v spennugjafa og snúru með BNC tengi á einum endanum og tengi á hinum endanum til að tengja vélarnar við videotæki/sjónvarp? Einhver sem getur sagt mér hvernig ég fer að þessu öllu saman? :?

Hvern á að fara að stalka? :)

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10

Pósturaf DoofuZ » Fös 13. Jan 2006 00:04

Hehe, hef nú ekki neinar sérstakar hugmyndir um hvað ég ætla að gera við vélarnar en ég myndi helst vilja geta notað þær til að vakta herbergið mitt og jafnvel annað í íbúðinni. Svo er nú aaaldrei að vita nema maður fari kanski að stalka einhvern í hverfinu :twisted: :roll:

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Staðsetning: Keyboard central

Re: Vantar upplýsingar um uppsetningu á vaktmyndavélum...

Pósturaf corflame » Fös 13. Jan 2006 04:43

DoofuZ skrifaði:Ég fékk nýlega í hendurnar tvær vaktmyndavélar, svona svipaðar og eru í bönkum og víðar, ein sem tekur upp í svarthvítu og ein sem tekur upp í lit. Vélarnar eru merktar þýska vaktmyndavélaframleiðandanum Bischke og ég hef leitað vel á síðunni hjá þeim en hvergi fundið upplýsingar um þessar vélar, líklega vegna þess að þær eru gamlar en þetta eru alveg svartar vélar með snúru aftanúr þeim sem tengist í lensuna að framan. Núna er svo spurningin, hvernig set ég vélarnar upp? Hvernig tengi ég þetta allt saman og hvar get ég nálgast 12v spennugjafa og snúru með BNC tengi á einum endanum og tengi á hinum endanum til að tengja vélarnar við videotæki/sjónvarp? Einhver sem getur sagt mér hvernig ég fer að þessu öllu saman? :?

Ég held að þú þurfir sjónvarpskort með 2 inngöngum (eða spes unit frá framleiðanda). Þessar myndavélar eru nánast örugglega COAX tengdar. Einnig til að spara pláss þegar þú tekur upp á harða diskinn hjá þér, þá er fínt að taka bara mynd á 1-3sec fresti (man það ekki nákvæmlega)

Gestir

Pósturaf Gestir » Fös 13. Jan 2006 08:39

hehe

Fleimurinn er með þetta á hreinu. Enda þó nokkuð oft sem maður hefur verið að mixa Vaktvélar á Skjálfta :8)

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10

Pósturaf DoofuZ » Fös 13. Jan 2006 09:50

Ég skil... Ég held að þetta sé einmitt svona COAX tengt. Hvernig snúru þarf ég að kaupa? Ég hef séð nokkrar verslanir á netinu sem selja hinar og þessar snúrur sem gætu passað en endilega bendið mér á þá réttu, ég er algjör núb í þessu :? Og svo var ég að spá í þetta með spennubreytinn, það stendur aftan á vélunum að þær taki 12v spennu og það er hvergi neitt svona venjulegt tengi til að tengja spennubreiti beint við, það er bara eitthvað svona smá stykki aftan á vélunum þar sem ég þarf að tengja sitt hvoran vír í úr spennubreytisnúrunni :| Það er annars á einni vélinni smá snúrubútur sem var skilinn eftir til að ég gæti séð hvaða vír úr snúrunni fer í hvað (minnir að einn partur sé brúnn og eitthvað...) En svo varðandi kort þá sá ég ekki fyrir allslöngu síðan eitthvað kort í BT sem var sérstaklega fyrir svona vaktkerfi og svoleiðis. En er annars ekki líka bara hægt að tengja vélarnar beint við videotæki? Svo var hugmyndin að reyna að hafa eina vélina í kjallaraherbergi bróður míns ef það er ekki alltof mikið vesen / alltof dýrt en þá væri að sjálfsögðu þægilegast að hafa það þráðlaust sem er bara rugl ekki rétt? Það er nefnilega tvær hæðir niður og tveggja herbergja lengd frá herberginu mínu svo að nota langa snúru væri líka eitthvað vesen.

corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Staðsetning: Keyboard central

Pósturaf corflame » Fös 13. Jan 2006 10:45

Snúran sem þú þarft færðu örugglega í næstu sjónvarpsbúð (sjonvarpsmiðstöðin t.d.) ferð bara þangað og lýsir hvað það er sem þú þarft, og þeir finna það ef það er til.

Því miður þá nær þekking mín á þessu lítið lengra þannig að ég get ekki hjálpað þér neitt frekar :(

CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44

Pósturaf CraZy » Fös 13. Jan 2006 13:29

mæli með forriti sem heitir Watchdog, hann er með marga fídusa og allskonar vesen, býr meira að segja sjálfur til server svo að maður getur horft á þetta hvar sem er á netinu, kanski hjálpar þetta þér einhvað seinna ;)

Skjámynd

Mazi!
ÜberAdmin
Póstar: 1326
Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
Staðsetning: Skúrinn
Hafðu samband:

Pósturaf Mazi! » Lau 14. Jan 2006 11:12

ég er alltaf með gamlann vebba í gangi uppá fata skáp tengdann við tölvuna á þannig stillingu að ef einhver hreyfing fer af stað þá þekur hann upp hehe reyndar veit ég ekkert hvað ég er að gera með svona drasl hehe hef ekkert við þetta að gera en tæknin er svo skemtileg :sleezyjoe

Mazi -

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Lau 14. Jan 2006 13:47

Svo ef það brýst einhver inn og stelur tölvunni, þá getur hann horft á það seinna sjálfur.

Skjámynd

Mazi!
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf Mazi! » Lau 14. Jan 2006 15:40

gumol skrifaði:Svo ef það brýst einhver inn og stelur tölvunni, þá getur hann horft á það seinna sjálfur.

hehe til hvers að stela henni undirskriftinn mín spennó :(

Mazi -

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Lau 14. Jan 2006 15:56

maro skrifaði:
gumol skrifaði:Svo ef það brýst einhver inn og stelur tölvunni, þá getur hann horft á það seinna sjálfur.

stendur það utaná kassanum hvað er í honum ?

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

JoshuaC
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mán 02. Ágú 2004 00:11
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Eftirlitsmyndavélar

Pósturaf JoshuaC » Lau 14. Jan 2006 20:31

þessar vélar eru nánast örugglega Composite Video, og þú ættir að geta séð það beint á sjónvarpi (t.d. í gegnum scart) eða sjónvarpskorti með video in.

Notaðu staðlaðann coax á þetta, annaðhvort 75 ohm eða 50 ohm, settu "F" tengi á snúruna og svo F-Coax
Þú átt að fá þetta allt í góðum ravföruverslunum.

Þú getur líka notað cat5 kapla, en þá þarftu svokallaða "Balun" (BALanced to UNbalanced) breytistykki.
Þau ættu að fást hjá Íhlutum, ÖMÍ eða Securias, en eru dýr.
1500kr+ stykkið og þú þarft þá 4.

Margar af vélunum eru 12VAC/DC, og þá skiptir oftast ekki máli hvernig 12v spenni þú ert með.

þú getur fengið 12v (DC) spennugjafa í hvaða rafvöruverslun sem er, en er sennilegast ódýrastur í búð eins og Radíóbæ eða Íhlutum.

Þú getur svo alltaf sent framleiðendum tölvupóst og sagt þeim týpunúmerið og beðið um tech manual.

nánar um CCTV myndavélar á WIKI
http://en.wikipedia.org/wiki/Closed-circuit_television

Skjámynd

Mazi!
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf Mazi! » Sun 15. Jan 2006 02:02

urban- skrifaði:
maro skrifaði:

stendur það utaná kassanum hvað er í honum ?

það er nóg að það standi p3 á kassanum þá hefur engin á huga á honum nema hann sé eitthvað illa blindur

en samt er að safna fyrir eikkeri cool gaming pc verð kominn með það eftir svona 4 mán :?

Mazi -

biggi1
spjallið.is
Póstar: 440
Skráði sig: Mið 01. Des 2004 00:33
Staðsetning: Brh..

Pósturaf biggi1 » Sun 15. Jan 2006 02:40

maro skrifaði:ég er alltaf með gamlann vebba í gangi uppá fata skáp tengdann við tölvuna á þannig stillingu að ef einhver hreyfing fer af stað þá þekur hann upp hehe reyndar veit ég ekkert hvað ég er að gera með svona drasl hehe hef ekkert við þetta að gera en tæknin er svo skemtileg :sleezyjoe

haha! :lol:

lá í kasti þegar ég las þetta... en... ætli hann finni þjófinn með vídeo upptökunum sem eru í tölvunni, sem þjófurinn stal :-s

Skjámynd

Mazi!
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf Mazi! » Sun 15. Jan 2006 03:03

biggi1 skrifaði:
maro skrifaði:ég er alltaf með gamlann vebba í gangi uppá fata skáp tengdann við tölvuna á þannig stillingu að ef einhver hreyfing fer af stað þá þekur hann upp hehe reyndar veit ég ekkert hvað ég er að gera með svona drasl hehe hef ekkert við þetta að gera en tæknin er svo skemtileg :sleezyjoe

haha! :lol:

lá í kasti þegar ég las þetta... en... ætli hann finni þjófinn með vídeo upptökunum sem eru í tölvunni, sem þjófurinn stal :-s

hehe en það er nú valla ástaða að stela tölvu sem þú getur fengið liggur við í sorpu. btw hlakka svo til að fá gaming pc :twisted:

Mazi -