Góða kvöldið.
Mig langar að athuga hvort það sé einhver erlend síða sem sendir íhluti til íslands í borðtölvur.
þá er ég að tala um skjákort og allt sem fylgir þeim geira..
Er nýr hér svo vonandi er ég að setja þetta í réttan flokk.
Takk kærlega !
Versla að utan
Re: Versla að utan
Flestar "almennar" sölusíður eins og Amazon, Ebay etc eru fullar af seljendum sem bjóða upp á sendingu til Íslands. Margar sérvöruverslanir gera það líka. Hef sjálfur góða reynslu af https://www.overclockers.co.uk/
Snild kærlega fyrir þetta svar.
ég var búinn að kíkja á amazon með t.d eitt skjakort og það munaði þúsundi kalli á íslandi og að láta senda þetta hingað..
En ég kikji á overclockers
ég var búinn að kíkja á amazon með t.d eitt skjakort og það munaði þúsundi kalli á íslandi og að láta senda þetta hingað..
En ég kikji á overclockers
Gott að nefna eins og hefur komið fram á þráði hér áður. Skoðaðu á Amazon.de. Getur oft munað að panta þaðan.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Nörd
- Póstar: 123
- Skráði sig: Fim 12. Des 2019 00:04
- Staðsetning: 101
- Staða: Tengdur
Fractal Design Pop Air - Intel I9-9900K - 32GB DDR4 3600Mhz - ASUS TUF Z390M-PRO GAMING - Asus TUF RTX4080 OC 16GB Gaming - Samsung 970 PRO 500GB M.2 - Samsung 990 EVO 2TB M.2 - Samsung 870 EVO 4TB SSD - Seagate 4TB HDD
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1615
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Frost skrifaði:Gott að nefna eins og hefur komið fram á þráði hér áður. Skoðaðu á Amazon.de. Getur oft munað að panta þaðan.
Reynsla hjá mér að kaupa hjá amazon de er góð en senda hluti til baka er bull búinn að senda router 1 sinni kom til baka er en aftur að senda í 2 skipti sjá hvort sé sama vesen en tala við chat hjá amazon de að router hafa komið til þeirra svo bara bíða að sjá bara benda á ef þarf senda hluti til amazon de gæti verið smá vesen !! Mín reynsla !!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3167
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Tengdur