Sælir, getur einhver frætt mig um hvort að það sé einhver umtalsverður munur á uppfærslu úr Nforce3 og X800XT kort yfir í Nforce 4 og 7800GT??
Þá meina ég mikið performance Boost?
x800xt í 7800GT
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
Kíktu á VGA Charts VIII til að fá samanburð. Varðandi leiki þá er það gamla góða sagan.. DirectX vs. OpenGL, ATI skora (yfirleitt) hærra í DirectX en nVidia í OpenGL.
Ef þú skoðar td. 3D Mark 05 niðurstöðurnar þá er 7800GT að koma betur út í öllum mælingum (hjá Tomma) en það getur náttúrulega verið að 3D Mark 05 sé svoldið OpenGL vænt.
Svo er 7800GT með 'nýrri' tækni en x800xt, td. PixelShader 3 og sem gerir allt fallegra og með 20 rendering pipes á móti 16 hjá x800xt.
Ef þú skoðar td. 3D Mark 05 niðurstöðurnar þá er 7800GT að koma betur út í öllum mælingum (hjá Tomma) en það getur náttúrulega verið að 3D Mark 05 sé svoldið OpenGL vænt.
Svo er 7800GT með 'nýrri' tækni en x800xt, td. PixelShader 3 og sem gerir allt fallegra og með 20 rendering pipes á móti 16 hjá x800xt.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Mér myndi persónulega ekki finnast það þess virði að skipta úr X800XT í 7800GT, það er ekki það mikill munur á þeim að það sé 30 þúsund króna virði.
X800XT getur ennþá ráðið við alla leikina í fínum gæðum, ég meina ég er með 6600GT og það er bara að standa sig mjög vel, samt er X800XT kortið miklu betra.
X800XT getur ennþá ráðið við alla leikina í fínum gæðum, ég meina ég er með 6600GT og það er bara að standa sig mjög vel, samt er X800XT kortið miklu betra.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ef ég væri í þínum sporum myndi ég skila því áður en ég opnaði það.
Af öllum þeim móðurborðum sem ég hef haft er þetta borð það alversta, chipset viftan á því er alveg óóóþolandi hávær og engin leið til að stilla hana.
Svo tókst mér einhvern veginn að skemma borðið á meðan ég var að reyna að laga viftuna á helvítis chipsettinu, það er ennþá dulin ráðgáta fyrir mér hvernig borðið skemmdist
Af öllum þeim móðurborðum sem ég hef haft er þetta borð það alversta, chipset viftan á því er alveg óóóþolandi hávær og engin leið til að stilla hana.
Svo tókst mér einhvern veginn að skemma borðið á meðan ég var að reyna að laga viftuna á helvítis chipsettinu, það er ennþá dulin ráðgáta fyrir mér hvernig borðið skemmdist