Ef að þið vitið eitthvað um þetta vandarmál þá væri vel þegið að fá allar upplýsingar.
Móðurborð AOpen AK-77 400GN
Vinsluminni 512mb
Skjákort x850xt frá ATI 256mb
450W Aflgjafi Nýr MAD DOG
XP2000+ Barton
ég get keyrt tölvuna í SaveMode og með standard VGA driver en um leið og ég set inn Catalyst eða drivera sem að ég fæ frá Microsoft heimasíðunni þá frýs hún um það leiti sem að skjáborðið á að byrtast í startinu(boot).
Ef að þið þurfið frekari upplýsingar þá veit ég að þið komið með komment á það en ég er frekar í svona skapi
ATI X850XT AGP get ekki notað catalyst vantar Hjálp
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
ATI X850XT AGP get ekki notað catalyst vantar Hjálp
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- Hafðu samband:
Ég get allveg verið sammála þér en þetta svar er svipað gáfulega og ef ég færi til læknis og kvartaði yfir hausverk og hann segði að það væri ekki gáfulegt og vera í strigaskóm í rigningu, það hjálpar mér ekkert.
En samt satt hjá þér. Er að vinna í því að uppfæra tölvuna vara að koma frá USA og fékk þetta kort á 30.000kr svo að ég gat ekki slept því.
En samt satt hjá þér. Er að vinna í því að uppfæra tölvuna vara að koma frá USA og fékk þetta kort á 30.000kr svo að ég gat ekki slept því.
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
hsm skrifaði:Ég get allveg verið sammála þér en þetta svar er svipað gáfulega og ef ég færi til læknis og kvartaði yfir hausverk og hann segði að það væri ekki gáfulegt og vera í strigaskóm í rigningu, það hjálpar mér ekkert.
Össshhh bara góður díll þar á fer, en því miður get ég ekki hjálað þér þar sem ég er ekki ATi kall
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
-
- Hafðu samband:
Fletch skrifaði:hvaða powersupply ertu með ? kannski ekki nægilega öflugt...
Fletch
Það kemur fram. MAD DOG 450w og er allveg nýtt keypt á sama tíma og kortið.
En ég held að ég sé búinn að laga þetta.
Kortið er fyrir 2 skjái eins og flest í dag. Display 1 var AGP en Display 2 virtist vera á pci rauf ég prufaði að disable D 2 og þá virtist allt virka eðlilega.
Það hefur líklega verið að rekast á driverar á 1 og 2.
En ég prufa þetta og pósta bara aftur ef að þetta fer að bila aftur.
Ef þú átt enn í veseni, þá mæli ég með að þú sækir þér drivercleaner (sem þú finnur á driverheaven.net), og hreinsir allt út. Þetta gæti reyndar líka verið tengt gart drivernum, þannig að ég mæli með að þú slökkvir á fast writes í biosnum.
Ef tölvan kemst í windows án þess að frjósa, þá ýtirðu á start/run/ og skrifar smartgart. AGP Read og Write ættu bæði að vera "on" til að kortið virki rétt. Ýttu þá á "basic agp settings" og sjáðu til þess að agp setting sé rétt stillt (ætti að vera 4x eða 8x, eftir hvað móðurborðið ræður við) og fast writes að vera "off".
Það er algengur misskilningur að AGP Read eða Write megi vera "off" og sömuleiðis að AGP setting megi vera 0x. Ef það er þannig missirðu MIKINN hraða. Fast writes gera hins vegar lítið gagn.
Ef tölvan kemst í windows án þess að frjósa, þá ýtirðu á start/run/ og skrifar smartgart. AGP Read og Write ættu bæði að vera "on" til að kortið virki rétt. Ýttu þá á "basic agp settings" og sjáðu til þess að agp setting sé rétt stillt (ætti að vera 4x eða 8x, eftir hvað móðurborðið ræður við) og fast writes að vera "off".
Það er algengur misskilningur að AGP Read eða Write megi vera "off" og sömuleiðis að AGP setting megi vera 0x. Ef það er þannig missirðu MIKINN hraða. Fast writes gera hins vegar lítið gagn.
-
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11