Frýs
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 88
- Skráði sig: Lau 12. Jún 2004 21:17
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Frýs
Tölvan mín gjörsamlega frýs stundum, oftast þegar ég er að horfa á eitthvað myndband í winamp en ekki þó alltaf, er þetta eitthvað að skjánum.. ? Eða gæti þetta verið eitthvað annað.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 376
- Skráði sig: Fös 21. Jan 2005 19:51
- Staðsetning: Garðabær
En geturu kannski ekki einusinni sagt okku hvernig örgjörva þú ert með í tölvunni þinni finnur það út með því að fara í my computer- hægri smell og properties- og þar kemur upp gluggi sem stendur einhvað með mhz eða ghz. Skrifaðu það allt. þá sjáum við hvort að það sé tölvan eða ekki.
Mac Book Pro 17"
-
Höfundur - Fiktari
- Hafðu samband:
Þetta er 3 GHz tölva, ég vissi það nú alveg
Já, ég fékk nú þá hugmynd að þetta væri skjárinn.. þar sem hann er arfaslakur.
CTX skjár á Radeon 9000/9100 IGP Series (Omega 2.5.90)
Hann hefur brugðist mér áður sambandi við leiki og svoleiðis, hvernig á ég annars að finna út hvort viftan sé í gangi eður ei?
Allar viftur í tölvunni eru í lagi.
Já, ég fékk nú þá hugmynd að þetta væri skjárinn.. þar sem hann er arfaslakur.
CTX skjár á Radeon 9000/9100 IGP Series (Omega 2.5.90)
Hann hefur brugðist mér áður sambandi við leiki og svoleiðis, hvernig á ég annars að finna út hvort viftan sé í gangi eður ei?
Allar viftur í tölvunni eru í lagi.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
Galileo ef þú vissir EITTHVAÐ um tölvur þá myndirðu vita að mhz skipta MJÖG litlu þegar að maður er að horfa á video.. áður en ég keypti þessa tölvu(2.8ghz..) þá var ég á 450mhz dollu og horfði mikið á video í hennigalileo skrifaði:En geturu kannski ekki einusinni sagt okku hvernig örgjörva þú ert með í tölvunni þinni finnur það út með því að fara í my computer- hægri smell og properties- og þar kemur upp gluggi sem stendur einhvað með mhz eða ghz. Skrifaðu það allt. þá sjáum við hvort að það sé tölvan eða ekki.
-
Höfundur - Fiktari
- Hafðu samband:
Já, það var driver vandamál.. stafirnir í öllum leikjum urðu svona óljósir
en þegar ég breytti í einhvern omega driver breyttist það
Síðan spilaði ég eve fyrir áramót og lenti í vandræðum eftir stórann svokallaðann Plástur(patch) sem var með betri grafík heldur en fyrri plástur og ég fraus alltaf þar, þá reyndi ég allnokkra skjákorts drivera en enginn virtist virka svo ég hætti bara í leiknum
Ég var síðan með sama driverinn í nokkurn tíma en svo byrjaði allt að verða óljóst og blörrað svo ég reyndi að update-a driverinn og gat það, en ennþá var þetta blörrað svo ég reyndi einhverja af þessum driver-installs sem ég átti til og þessi driver: rad_w2kxp_omega_2590 bjargaði þessu vandamáli..
Ég er ekki nógu viss um hvenær þetta vandamál með tölvuna byrjaði, en ég held það geti alveg passað að þetta hafi byrjað að ské smátt og smátt eftir að ég setti þennann driver inn ?
Síðan spilaði ég eve fyrir áramót og lenti í vandræðum eftir stórann svokallaðann Plástur(patch) sem var með betri grafík heldur en fyrri plástur og ég fraus alltaf þar, þá reyndi ég allnokkra skjákorts drivera en enginn virtist virka svo ég hætti bara í leiknum
Ég var síðan með sama driverinn í nokkurn tíma en svo byrjaði allt að verða óljóst og blörrað svo ég reyndi að update-a driverinn og gat það, en ennþá var þetta blörrað svo ég reyndi einhverja af þessum driver-installs sem ég átti til og þessi driver: rad_w2kxp_omega_2590 bjargaði þessu vandamáli..
Ég er ekki nógu viss um hvenær þetta vandamál með tölvuna byrjaði, en ég held það geti alveg passað að þetta hafi byrjað að ské smátt og smátt eftir að ég setti þennann driver inn ?
-
- Vélbúnaðarníðingur
Snorrmund skrifaði:Galileo ef þú vissir EITTHVAÐ um tölvur þá myndirðu vita að mhz skipta MJÖG litlu þegar að maður er að horfa á video.. áður en ég keypti þessa tölvu(2.8ghz..) þá var ég á 450mhz dollu og horfði mikið á video í hennigalileo skrifaði:En geturu kannski ekki einusinni sagt okku hvernig örgjörva þú ert með í tölvunni þinni finnur það út með því að fara í my computer- hægri smell og properties- og þar kemur upp gluggi sem stendur einhvað með mhz eða ghz. Skrifaðu það allt. þá sjáum við hvort að það sé tölvan eða ekki.
Róaðu þig aðeins. gerði smá mistök heildarmálið með það sem ég vildi vita var hvernig tölva þetta væri og hvað innihald hennar væri
Mac Book Pro 17"
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
var 100% rólegur og þetta kom kannski svoldið "hörkulega út" en ég var mjög rólegur og ég var ekkert að kalla þig fávita né neitt
svona.. annars var þetta bréf áðan ekkert illa meint
Kóði: Velja allt
6. gr.
Ekki koma með fullyrðingar ef þú ert ekki viss um það sem þú ert að segja
Segðu t.d."ég held að ef að þú breytir MBR þá breytist partion table ekki" frekar heldur en
"ef að þú breytir MBR breytist partion table ekki" nema þú sért fullkomlega viss.
-
- Vélbúnaðarníðingur
Snorrmund skrifaði:var 100% rólegur og þetta kom kannski svoldið "hörkulega út" en ég var mjög rólegur og ég var ekkert að kalla þig fávita né neittsvona.. annars var þetta bréf áðan ekkert illa meintKóði: Velja allt
6. gr.
Ekki koma með fullyrðingar ef þú ert ekki viss um það sem þú ert að segja
Segðu t.d."ég held að ef að þú breytir MBR þá breytist partion table ekki" frekar heldur en
"ef að þú breytir MBR breytist partion table ekki" nema þú sért fullkomlega viss.
allt í lagi er ennþá að læra reglurnar
Mac Book Pro 17"
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- Kóngur
- Póstar: 6486
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Xen0litH skrifaði:Já, það var driver vandamál.. stafirnir í öllum leikjum urðu svona óljósir
Ég var síðan með sama driverinn í nokkurn tíma en svo byrjaði allt að verða óljóst og blörgjörvað svo ég reyndi að update-a driverinn og gat það, en ennþá var þetta blörgjörvað svo ég reyndi einhverja af þessum driver-installs sem ég átti til og þessi driver: rad_w2kxp_omega_2590 bjargaði þessu vandamáli..
það hefur líklegast verið anti alliasing. það kemur skjánum ekkert við.
"Give what you can, take what you need."