Daginn spjallverjar
Nú var ég loks að fjárfesta í apple tv. Nú spyr ég eins og byrjandi, er einhver munur að skrá mig í region hér á Íslandi eða í usa með tilliti til aðgengis að fleira efni í usa? eða er sama úrvalið hér heima?
*Var ekki viss hvaða flokk átti að setja þetta.*
Apple tv á Íslandi - Netflix
Re: Apple tv á Íslandi - Netflix
Já það er munur èg þurfti að búa til usa account til þess að geta sótt hulu appið svo eru eflaust fleiri öpp sem eru bara að finna með usa account
2600k gtx780 16gb
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2852
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
- Staða: Ótengdur
sakaxxx skrifaði:Já það er munur èg þurfti að búa til usa account til þess að geta sótt hulu appið svo eru eflaust fleiri öpp sem eru bara að finna með usa account
Þetta er því miður ekki svona einfalt lengur, Netflix eru mjög grimmir í að finna þá sem eru með dns/vpn svindlerí
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1762
- Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Magni81 skrifaði:Daginn spjallverjar
Nú var ég loks að fjárfesta í apple tv. Nú spyr ég eins og byrjandi, er einhver munur að skrá mig í region hér á Íslandi eða í usa með tilliti til aðgengis að fleira efni í usa? eða er sama úrvalið hér heima?
Magni vissir þú ekki af exodus? Ekkert mánaðargjald þar allar kvikmyndir sem hafa verið framleiddar ásamt þáttum má nálgast þar. Reyndar ekkert íslenskt þar sem samningar hafa náðst var mér sagt.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
jardel skrifaði:Magni81 skrifaði:Daginn spjallverjar
Magni vissir þú ekki af exodus? Ekkert mánaðargjald þar allar kvikmyndir sem hafa verið framleiddar ásamt þáttum má nálgast þar. Reyndar ekkert íslenskt þar sem samningar hafa náðst var mér sagt.
Eitthvað stórefast ég um að Exodus sé með samninga við nokkurn mann.