Hvaða hd eru besti?
Hvaða hd eru besti?
Er að fara að fá mér 250 gb hd ata. Spurningin til ykkar er hvaða tegund maður eigi fá sér. WD, Hitachi, samsung, seagate eða hvað? Hitachi virðist vera ódýrastur núna og er því að spá í hann.
Ég held nefnilega að þessi fjölmörgu skilaboð seinustu ára um bilaða WD diska séu ekki vegna þess að bilanaprósentann sé eitthvað hærri hjá WD, heldur voru þeir svo gríðarlega vinsælir hér fyrir nokkru, sérstaklega hjá tölvunördum sem að, viti menn, við heyrum mest í á tölvuspjallborðum.
Ef að það selst þrefalt meira af einni HD tegund heldur en annari, er ekki sjálfsagt að það verði þrefalt fleiri HDar af þeirri tegund sem bila?
ps. var að átta mig á að ég er með annan WD í hinni tölvunni sem að gefur verið að keyra í 3 ár, eftir að Maxtorinn sem ég var með gafst upp eftir minna en 2 ár.
pss. ég er ekkert sérstaklega að mæla með WD. Myndi fá mér Seagate ef að þú vilt minni hávaða fyrir soldið minna performance, en annars veit ég ekki.
psss. Það er 5 ára ábyrgð frá framleiðanda á Seagate diskum sem að segir sitt.
Ef að það selst þrefalt meira af einni HD tegund heldur en annari, er ekki sjálfsagt að það verði þrefalt fleiri HDar af þeirri tegund sem bila?
ps. var að átta mig á að ég er með annan WD í hinni tölvunni sem að gefur verið að keyra í 3 ár, eftir að Maxtorinn sem ég var með gafst upp eftir minna en 2 ár.
pss. ég er ekkert sérstaklega að mæla með WD. Myndi fá mér Seagate ef að þú vilt minni hávaða fyrir soldið minna performance, en annars veit ég ekki.
psss. Það er 5 ára ábyrgð frá framleiðanda á Seagate diskum sem að segir sitt.
-
- has spoken...
- Póstar: 163
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 13:27
- Staðsetning: otherside
- Staða: Ótengdur
Mundi reyna forðast Maxtor eftir bestu getu.. Keypti 2x 200gb Maxtor diska sem cröshuðu báðir eftir 1 ár, ca 2-3 mánuði á milli.. Alveg magnað hvað tímasetningin á þeim var lík..
Annars er maður að heyra að samsung & seagate séu þeir bestu/hljóðlátustu í dag.. Svo heyrir maður alltaf um 1 og 1 sem á Western Digital disk sem hefur verið í gangi án vandræða mjög lengi, en svo heyrir maður um 20 aðra sem lentu i vandamálum fyrsta árið; Voru of háværir, cröshuðu og þar fram eftir götum..
Annars er maður að heyra að samsung & seagate séu þeir bestu/hljóðlátustu í dag.. Svo heyrir maður alltaf um 1 og 1 sem á Western Digital disk sem hefur verið í gangi án vandræða mjög lengi, en svo heyrir maður um 20 aðra sem lentu i vandamálum fyrsta árið; Voru of háværir, cröshuðu og þar fram eftir götum..
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 307
- Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 21:08
- Hafðu samband:
ég á 9 WD diska, 50%+ orðnir meira en 2 ára og aldrei klikkað hjá mér .
vélin sem þeir eru allir í er líka eins og þota í gangi troðfull af viftum og diskarnir vælandi í kór eins og WD eru víst mjög duglegir við
ég á 1 200gb Seagate barracuda sem ég er svaaakalega ánægður með og svo á ég einn 200gb maxtor sem ég er að bíða eftir að deyji , hef ekkert álit á þessu Maxtor diskum.
á líka 2 SATA Hitachi diska sem er ekki komin nein reynsla á en þeir eru andskoti hraðir saman (raid0)
vélin sem þeir eru allir í er líka eins og þota í gangi troðfull af viftum og diskarnir vælandi í kór eins og WD eru víst mjög duglegir við
ég á 1 200gb Seagate barracuda sem ég er svaaakalega ánægður með og svo á ég einn 200gb maxtor sem ég er að bíða eftir að deyji , hef ekkert álit á þessu Maxtor diskum.
á líka 2 SATA Hitachi diska sem er ekki komin nein reynsla á en þeir eru andskoti hraðir saman (raid0)
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
ég er með 4 WD í þessari vél (3 x 120 Gb og 1 x 40 Gb) og einn 18.6 WD í hinni vélinni og allir eru einfaldlega mjög góðir og hafa aldrei klikkað hjá mér.....
veit reyndar ekki alvegg með performancið.... hef bara ekkret skoðað það
aðalega vegna þess að ég er ekki svo hrikalega stressaður að ég nenni að pæla í því hvort diskurinn sé 5 sek fljótari að copera lag eða 1 - 2 mín fljótari að copera heilu og hálfu myndirnar.....
veit reyndar ekki alvegg með performancið.... hef bara ekkret skoðað það
aðalega vegna þess að ég er ekki svo hrikalega stressaður að ég nenni að pæla í því hvort diskurinn sé 5 sek fljótari að copera lag eða 1 - 2 mín fljótari að copera heilu og hálfu myndirnar.....
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Kóngur
- Póstar: 6489
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
MezzUp skrifaði:Myndi fá mér Seagate ef að þú vilt minni hávaða fyrir soldið minna performance, en annars veit ég ekki.
Samkvæmt ÖLLUM könnunum sem að ég hef nokkurntíman séð, þá eru WD með lang hæustu 7200 diskana á markaðnum!
það er ástæðan fyrir því að ég fæ mér ekki WD, en ekki vegna þess að þeir crasha mikið.
Annars eru Samsung 160 búnir að seljast í fleiri tonnum hérna á íslandi, ekki heyrir maður mikið um gallaða diska. hvað þá diska sem að hljóma eins og þotur í flugtaki.
"Give what you can, take what you need."
-
- Fiktari
- Póstar: 66
- Skráði sig: Þri 28. Okt 2003 21:09
- Staðsetning: Úti á landi!
MezzUp skrifaði:LOL, ég held að það nái ekki að flokkast sem þjóðsagaPandemic skrifaði:Heyrði að einhver hafði bankað disknum sínum hressilega í borðið og hann virkaði eftir það
held samt að þetta sé þjóðsaga
Sammála, hef lent í að taka hamarinn á einn til að ná af honum gögnum, dugði til að ná megninu.
Annars á ég einn 4 gb WD sem hefur snúist síðan 98 minnir mig og annan sem er 512 mb. síðan 94. Er vissum að hann færi í gang ef ég myndi tengja hann.
Hratt/hægt hvaða máli skipta 8ms eða 10????
Oftast eru þetta peak performance sem gefin eru upp, svipað og 200W hátalari sem gefur af sér minna en 60W hátalari af annari tegund (af því að mælingin er önnur)..
Ég er erfiður í umgengni
-
- Fiktari
- Póstar: 66
- Skráði sig: Þri 28. Okt 2003 21:09
- Staðsetning: Úti á landi!
Birkir skrifaði:Skippo menn eru að nota sér benchmark forrit og þess vegna er mælingin ekki misjöfn eftir framleiðendum.
Ok.
En menn eru samt sem áður að prómóta sína hluti eftir ákveðnu kerfi. Síðan les maður í einhverjum review hvað kemur best út og allt það.
Ég á ekki við neitt annað.
Ég er erfiður í umgengni