Sæælir,
Er með stock intel kælingu og er fest með fjórum pinnum á móðurborðið.
Einn af þessum pinnum er brotinn en hún helst. Hún er samt ennþá vandamál því örgjörvinn hitnar enn það mikið að tölvunni slær út. Grunar að það sé vegna þess að kælikremið er ekki að ná að dreifa hitanum næginlega vel.
Spurningin er þessi.
Kaupa nýja kælingu eða bara setja kælikremið undir ?
Bæði kostar ekki neitt þvi eg myndi taka stock intel aftur og kostar um 1000kr sem er ekkert. Sama gildir um kremið.
Hvort er betri/ódýrari lausnin til lengri tíma ?
Örgjörvakæling
-
- /dev/null
- Póstar: 1453
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
- Staða: Ótengdur
Re: Örgjörvakæling
Ef þú ætlar að kaupa eitthvað þá myndi ég líka skoða svona viftu http://tl.is/product/coolermaster-hyper ... oll-socket
lækkar hitann og hávaðann töluvert ef þú ert eitthvað að nota örgjörvann.
Passa bara að það sé pláss í kassanum fyrir hana.
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 349
- Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Hafðu samband:
Þarf í raun ekki svo góða kælingu. Geri lítið meir en að horfa á bíómyndir eða á netinu með þessa tölvu, þannig Intel kælingin dugar mér í bili.
Ætli maður pæli ekki í að kaupa betri kælingu þegar eða ef maður fer í uppfærslur á þessarri. Eins og er þá þarf hún einfaldlega bara að virka.
Annars er þetta komið, keypti mér Intel kælingu á þúsundkall. Veit ekki afhverju ég var yfirhöfuð að spá í kælikrem bara þegar kælingin sjálf er svo ódýr.
Ætli maður pæli ekki í að kaupa betri kælingu þegar eða ef maður fer í uppfærslur á þessarri. Eins og er þá þarf hún einfaldlega bara að virka.
Annars er þetta komið, keypti mér Intel kælingu á þúsundkall. Veit ekki afhverju ég var yfirhöfuð að spá í kælikrem bara þegar kælingin sjálf er svo ódýr.
-
- Kóngur
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
nidur skrifaði:Ef þú ætlar að kaupa eitthvað þá myndi ég líka skoða svona viftu http://tl.is/product/coolermaster-hyper ... oll-socket
Kostar 6450 hjá att http://att.is/product/cooler-master-hyp ... r-orgjorva
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Nörd
- Póstar: 146
- Skráði sig: Fim 24. Mar 2011 15:02
Hægt að fá CoolerMaster HYper TX3 hjá ATT.is á 4,750 fylgir með túpa af kælikremi og mundu bara meira er ekki betra í þeim málum
i5 3570K @ 4.2GHz | Asus Sabertooth P67 1155 | 16GB G.Skill DDR 3 | EVGA GTX 680 2GB | 120Gb SSD | 1Tb Hdd | 750w PSU
-
- /dev/null
- Póstar: 1453
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
marijuana skrifaði:Þarf í raun ekki svo góða kælingu. Geri lítið meir en að horfa á bíómyndir eða á netinu með þessa tölvu, þannig Intel kælingin dugar mér í bili.
Frábært hjá þér, miðað við notkun þá er intel viftan meira en nóg.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna