Sælir...
Jæja þá var ég að fjárfesta í skjá, ViewSonic e92f+SB 19"
Málið er að eftir að ég set upp "installation cd" og tengi þá er alltaf svona svört frekar þykk rönd frá skjánum til Windowsins... vona að þið vitið hvað ég er að tala um...
Hvernig laga ég þetta? þá er ég ekki að tala um að teygja á myndinni heldur að hún funki við skjáinn...
kv. Stefán
Svart í kringum skjáinn...
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Fös 16. Apr 2004 18:25
- Staðsetning: 800 Selfoss
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Svart í kringum skjáinn...
Intel P4 2.4GHz - 2x512mb DDR333 Elixir - Asus P4S533-X - 80gb WD Caviar - FX5200 128mb - 550w Antec Truepower PSU - MX700 - ViewSonic Viewmate
ParaNoiD skrifaði:sry ég er í einhverju svona algjöru aulahúmorsskapi núna og það fyrsta sem mér datt í hug þegar ég las topicið var að segja , Ertu búinn að prufa að kveikja ljósin í herberginu!!!!11
hehe, góður þessi
En já, ég skil ekki vandamálið nógu vel. Ég hefði haldið að þetta væru bara monitor stillingar
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Fös 16. Apr 2004 18:25
- Staðsetning: 800 Selfoss
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Erfitt að lýsa þessu...
Málið er að þar sem windows hotbarinn er þá er svona svört þykk lína fyrir neðan... þetta er líka svona hjá gömlu tölvunni eftir að ég skipti um skjá
Það er eins og Windows sé ekki að nýta allan skjáinn...
Málið er að þar sem windows hotbarinn er þá er svona svört þykk lína fyrir neðan... þetta er líka svona hjá gömlu tölvunni eftir að ég skipti um skjá
Það er eins og Windows sé ekki að nýta allan skjáinn...
Intel P4 2.4GHz - 2x512mb DDR333 Elixir - Asus P4S533-X - 80gb WD Caviar - FX5200 128mb - 550w Antec Truepower PSU - MX700 - ViewSonic Viewmate