AMD XP3000+ nógu öflugur.....RadeonX800XT
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 364
- Skráði sig: Lau 24. Jan 2004 00:06
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
AMD XP3000+ nógu öflugur.....RadeonX800XT
Sælir, ég rakst á einhvern þráð núna í dag að svonna minni örgjörvar myndi bara halda aftur og draga úr getu þessara stóru korta eins og radeon X800XT(sem ég er að fá). Er eitthvað til í þessu?
Asus P5N-E SLi - E6600 - Geil Ultra - BFG 8800GTX
-
- has spoken...
- Póstar: 198
- Skráði sig: Fös 09. Jan 2004 11:06
- Staðsetning: Á hvolfi.
Já pottþétt. Ef þú ert með mjög hratt kort þá er það sífellt að bíða eftir örgjörvanum. Helsta afleiðingin er að þú færð svipað framerate í mörgum mismunandi upplausnum. Sjá t.d. hér (resolution scaling, sjáðu hvernig 6800 Ultra SLI helst með svipað framerate þrátt fyrir að þeir fari upp í 1600x1200). Þarna er verið að vannýta skjákortin af því að örgjörvinn heldur ekki í við þau (þrátt fyrir að þetta test sé gert með Athlon 64 4000+!).
n:\>
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 364
- Skráði sig: Lau 24. Jan 2004 00:06
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Já þetta með minna fps er staðreynd, er mér sagt , en allir leikir sem eru þungir í keyrslu eiga að runna smooth þó að örgjörfinn sé ekki nógu góður. Þá er bara eitt ráð notast við þennan búnað sem maður er með og uppfæra svo bara í AMD 64 og slá 2 flugur í einu höggi, Öflugri vél og enn öflugra skjákort án þess að uppfæra skjákortið, ekki satt?
Asus P5N-E SLi - E6600 - Geil Ultra - BFG 8800GTX
-
Er það annars bara ekki staðreynd að maður er með hærra frame rate eftir því sem örinn er betri.
Annars var ég með 9800 XT og það var engin rosa munur á X800Pro og því.
My advice is:
Bíddu þar til það kemur öflugra kort sem þú munnt finna rosa mun.
Þú sérð ekki eftir því.
Eina ástæðan fyrir því að ég skipti var að R.9800 XT var ónýtt.
Annars var ég með 9800 XT og það var engin rosa munur á X800Pro og því.
My advice is:
Bíddu þar til það kemur öflugra kort sem þú munnt finna rosa mun.
Þú sérð ekki eftir því.
Eina ástæðan fyrir því að ég skipti var að R.9800 XT var ónýtt.
-
-
Hafðu ekki áhyggjur af þessu. Það er alltaf annað hvort örgjörfinn eða skjákortið sem heldur aftur af hinu. Flestir leikir í dag eru miklu háðari skjákortinu en örgjörvanum, og örgjörvinn þinn er ekki það langt frá þeim öflugustu sem til eru.
Þú ert mun betur settur svona heldur en með öflugri örgjörva og slakara skjákort.
Þú ert mun betur settur svona heldur en með öflugri örgjörva og slakara skjákort.
-
-
- spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Fös 16. Apr 2004 18:25
- Staðsetning: 800 Selfoss
- Hafðu samband:
-
- Kóngur
- Póstar: 6489
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
afhverju ekki að overclocka bara þangað til örgjörvinn neitar að fara hærra? kjánalegt að stoppa í 3GHz án ástæðu.
Síðast breytt af gnarr á Sun 05. Des 2004 16:22, breytt samtals 1 sinni.
"Give what you can, take what you need."
-
Hilmar skrifaði:Ein eins spurning (nennti ekki að búa til annan þráð)
En ég er með Prescott 2.8 GHz sem ég ætla að overclocka í svona 3 GHz og hvernig myndi X800 XT 256MB VIVO virka með honum?
Það mindi örugglega virka eins og með 4ghz öra.
Þeir geta ekkert heimtað að fólk sé með meira en 3ghz.
En annars ég er með 133mhz fsb x20 á 160 x 20, það er miklu betra klukka þinn sem er 800mhz bus speed.
Ég mindi ekki stoppa fyrren í 3.5 ghz (nei annars mindi ég ekki stoppa fyrr en ég gæti ekki runnað benchmarks og stuff )
Annars runnaði tölvan fínnt í 3.3ghz s.s. leikjum og I.E. gat líka runnað 3D mark ofl benchmarks.
Það var bara After Effects 6, eitt þyngsta forrit sem tölvan getur keyrt sem fékk mig til að lækka því það slökkti á sér í sífellu.
Síðast breytt af hahallur á Sun 05. Des 2004 16:20, breytt samtals 1 sinni.
-
- Kóngur
- Póstar: 6489
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
hahallur skrifaði:Það mindi örugglega virka eins og með 4ghz öra.
Þeir geta ekkert heimtað að fólk sé með meira en 3ghz.
þeir gefa bara út eins öflug skjákort og þeir geta. þeir eru ekkert að heimta neitt. þú mátt alveg fá þér X800xt þótt þú sért bara með 266MHz örgjörfa.
"Give what you can, take what you need."
-