Agp móðurborð og agp skjákort
Agp móðurborð og agp skjákort
Hæ, Ég var að pæla í því hvort að einhhver vissi hvort að það sé eitthvað mál, að vera með móðurborð sem að stiður aðeins agp 4, og ég er að kaupa agp 8 kort, virkar þetta ekki sama? það er að segja, get ég notað skjákort sem að er agp 8 á móðurborði, sem að styður aðeins agp 4?
-
- Staða: Ótengdur
-
- spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Fös 16. Apr 2004 18:25
- Staðsetning: 800 Selfoss
- Hafðu samband:
hahallur skrifaði:Nei nei.
Ef þú ert með APG 4 hlýtur móðurborðið að vera gamallt og lélegt.
KAUPA NÝTT
sumir eiga nú ekki eiga endalausa peninga kallinn minn...
Intel P4 2.4GHz - 2x512mb DDR333 Elixir - Asus P4S533-X - 80gb WD Caviar - FX5200 128mb - 550w Antec Truepower PSU - MX700 - ViewSonic Viewmate
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2783
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Re: Agp móðurborð og agp skjákort
Plex skrifaði: get ég notað skjákort sem að er agp 8 á móðurborði, sem að styður aðeins agp 4?
Já plex minn kæri þú getur notað kortið en kortið mun bara vinna á AGP (4x) hraða en ekki AGP(8x). Sem sagt ef þú kaupir þér 8hraða APG kort er það eintóm peningasóun þar sem þú munt aldrey fá fulla virkni úr því.
Ég hinsvega mæli með að þú fáir þér litla uppfærslu/uppfærsluturn sem kosta ekki það mikið frá 20.000-30.000kr (ef þú hefur peninginn það er) svo í anda hahalls segi ég bara....
hahallur skrifaði:KAUPA NÝTT
-
- Kóngur
- Póstar: 6489
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
x800 og 6800 eru einu kortin sem eru að ná að nýta meiri bandvídd en AGP 4x. og þau eru meiraðsejga bara rétt fyir mörkunum. annars fer þetta lang mest eftir því hvað það er mikið minni á kortinu. ef þú ert að spila leik með textures sem að filla ekki í minnið á kortinu, þá er AGP sama og ekkert notað.
"Give what you can, take what you need."
-
gnarr skrifaði:x800 og 6800 eru einu kortin sem eru að ná að nýta meiri bandvídd en AGP 4x. og þau eru meiraðsejga bara rétt fyir mörkunum. annars fer þetta lang mest eftir því hvað það er mikið minni á kortinu. ef þú ert að spila leik með textures sem að filla ekki í minnið á kortinu, þá er AGP sama og ekkert notað.
Ef þetta er satt, til hvers þá í andskotanum að koma með PCI-E
-
- Kóngur
- Póstar: 6489
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
PCIe getur flutt gögn til og frá kortinu á sama tíma. það breytir talsvert miklu. þeir eru líka búnir að vera að bæta samskiptin á milli kortsins og minnisins. með PCIe er minna latency þegar það er flutt úr minninu yfir á skjákortið heldur en á agp. annars eru kortin ekki nálægt því að fullnýta bandvíddina.
PCIe getur líka flutt meira rafmagn til skjákortsins. það er eiginlega stærsti plúsinn við PCIe. svo líka það að það er hægt að nota meira en eitt háhraða skjákort í hverri vél.
PCIe getur líka flutt meira rafmagn til skjákortsins. það er eiginlega stærsti plúsinn við PCIe. svo líka það að það er hægt að nota meira en eitt háhraða skjákort í hverri vél.
"Give what you can, take what you need."