Jæja núna er verið að íhuga kaup á leikjavél.
En nokkrar sp. hafa komið upp varðandi hvaða móðurborð mar eigi að skella sér á.
Beint út er AGP(8x) dautt og er PCIe(16x) að koma í staðinn.
Ég hef heirt hér og þar að það eigi að hætta með AGP og taka PCIe í
staðinn en ég hef einnig heirt að það það komi bráðum út AGP(16x)
veit einhver hér eitthvað um málið?
Einnig hvort mælið þið með að kaupa móðurborð með AGP eða PCIe slott? :disastreus
Ef þig vitið um góð kaup endilega posta link eða upls.
(miða við móðurborð: AMD64 3500+, Dual DDR support)
Alla upls. vel teknar, því ég er kominn með bombandi hausverk
utaf öllum umsagnunum sem ég hef lesi á netinu.
Er AGP dautt?
-
- Gúrú
- Póstar: 511
- Skráði sig: Fös 18. Jún 2004 22:18
- Staðsetning: 113 rvk
- Staða: Ótengdur
Pandemic skrifaði:Það hefur sýnt sig að PciE kortin eru ekkert hraðari en AGP
ennþá ! uppá framtíðina myndi ég versla mér móðurborð sem styður pci-x útaf að geta uppfært seinna meir þegar AGP kortin ráða ekki öllu
annars er ég að fá mér 6800 ultra agp og hef ekki hug á að uppfæra næstu 2 árin sennilega
einarsig skrifaði:Pandemic skrifaði:Það hefur sýnt sig að PciE kortin eru ekkert hraðari en AGP
ennþá ! uppá framtíðina myndi ég versla mér móðurborð sem styður pci-x útaf að geta uppfært seinna meir þegar AGP kortin ráða ekki öllu
annars er ég að fá mér 6800 ultra agp og hef ekki hug á að uppfæra næstu 2 árin sennilega
Einsog mig minnir að hafi verið bent á, er PCI-X ekki það sama og PCI-Express (oft kallað PCI-E og PCIe)
Leyfi ykkur að Googla muninum
-
- Nörd
- Póstar: 124
- Skráði sig: Fös 23. Apr 2004 00:45
- Staðsetning: Akureyri með sundlaugar blátt þak!
- Hafðu samband:
-
-
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ég myndi frekar versla mér PCI-Express móðurborð/skjákort vegna þess að þá er auðveldara að uppfæra í framtíðinni, t.d. ef þú myndir kaupa þér nýtt skjákort, hljóðkort, lankort eða whatever sem væri gert fyrir PCI-Express.
Annars er lítill sem enginn hraðamunur, stundum er AGP aðeins hraðvirkara og stundum PCIe. Annars hef ég tekið eftir á review síðum að Aquamark skorar alveg 2000stigum hærra ef það er á mjög hraðvirku PCIe skjákorti. Þar segir hærri bandvíddin til sín.
Annars er lítill sem enginn hraðamunur, stundum er AGP aðeins hraðvirkara og stundum PCIe. Annars hef ég tekið eftir á review síðum að Aquamark skorar alveg 2000stigum hærra ef það er á mjög hraðvirku PCIe skjákorti. Þar segir hærri bandvíddin til sín.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1293
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
AGP X4 er ennþá að halda í við AGP X8 svo að það var ekki minnsti tilgagnur í að herða á þessu frekar en það var tilgangur með því að hækka frá ATA100 upp í ATA133, fæstir harðir diskar ná einu sinni að metta ATA66!
En AGP verður dautt eftir eitt eða tvö ár, þar sem allir eru að færa sig yfir í PCIe. Það er hentugt að hafa sama protocal fyrir öll aukakort í tölvunni, og það er akkurat það sem að PCIe tæknin gerir kleyft.
En AGP verður dautt eftir eitt eða tvö ár, þar sem allir eru að færa sig yfir í PCIe. Það er hentugt að hafa sama protocal fyrir öll aukakort í tölvunni, og það er akkurat það sem að PCIe tæknin gerir kleyft.
Þetta móðurborð segir kannski hversvegna PCI express mun verða ofaná í framtíðinni...
Svo gæti það allt breyst aftur á morgun.
Svo gæti það allt breyst aftur á morgun.