Sælir Vaktarar, er að setja saman vél fyrir félaga minn. Þetta er aðalega hugsað sem leikjavél en líka smá klippivinnu í Vegas og svo er hann aðeins að fikta við Electro tónlist líka, veit ekki hvaða forrit hann notar í það samt.
Svo þetta er aðalega fókusað á leiki en líka nokkuð þunga forrita vinnslu.
Budgettið er 280 þús fyrir íhlutina og svo á hann eftir að finna sér kassa sem honum líkar við.
Þetta er pakkinn sem mér datt í hug, ef einhver sér eitthvað sem betur mætti fara þá væri það vel séð að setja inn komment hérna með sínum hugmyndum
Ný vél fyrir leiki-Sony vegas - ofl
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Staða: Ótengdur
Re: Ný vél fyrir leiki-Sony vegas - ofl
Mjög solid vél, það eru skiptar skoðanir á því hvort maður græði eitthvað að vera með 2000+ mhz minni. Persónulega myndi ég taka ódýrara minni.
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
I-JohnMatrix-I skrifaði:Mjög solid vél, það eru skiptar skoðanir á því hvort maður græði eitthvað að vera með 2000+ mhz minni. Persónulega myndi ég taka ódýrara minni.
Vinnsluminni eru ekkert svo dýr, allt í lagi að taka svona pakka ef maður er hvort sem er að taka svona fína vél
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Já var líka að skoða að taka 8gb af corsair Dominator á 16.900 og þá getur hann sett aðeins meira í flottari kassa fyrir vélina og kaupa svo 8gb í viðbót kannski í haust eða eitthvað
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Plushy skrifaði:I-JohnMatrix-I skrifaði:Mjög solid vél, það eru skiptar skoðanir á því hvort maður græði eitthvað að vera með 2000+ mhz minni. Persónulega myndi ég taka ódýrara minni.
Vinnsluminni eru ekkert svo dýr, allt í lagi að taka svona pakka ef maður er hvort sem er að taka svona fína vél
Hægara og fara frekar í 32GB. Held að það myndi skila sér í videóvinnslu sem étur upp minni.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 635
- Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01