Músarvandræði, randomly tvísmellir eða sleppir í drag/drop

Höfundur
TinTim
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Mið 19. Maí 2010 01:15
Staða: Ótengdur

Músarvandræði, randomly tvísmellir eða sleppir í drag/drop

Pósturaf TinTim » Sun 11. Maí 2014 17:43

Nú er ég búinn að prófa 3 mismunandi mýs. 2 mismunandi stýrikerfi (mac og windows) og allar mögulegar músarstillingar (sérstaklega double click rate, sem ég hef skrúfað niður í hægasta. Breytir engu.). En ég finn ekki hvað veldur þessu. Það er nánast ómögulegt að gera drag and drop með músinni eða neitt annað action sem þarf að halda músarhnappi niðri. Það er eins og hnappnum sé sleppt nánast um leið. Þetta er mjög misjafnlega slæmt og stundum virkar það sem maður ætlar sér.

Þetta hlýtur að vera eitthvað við móðurborðið. Mögulega einhver BIOS stilling. Einhver lennt í þessu? Fann einu sinni eitthvað svipað vandamál með google leit, en finn ekki greinina aftur, eða neitt annað um þetta.

Móðurborðið er Gigabyte GA-EP45-UD3L. Endurtek að þetta er svona með 3 mismunandi mýs og á tveimur ólíkum stýrikerfum líka.

SolviKarlsson
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Fös 30. Ágú 2013 20:23

Re: Músarvandræði, randomly tvísmellir eða sleppir í drag/dr

Pósturaf SolviKarlsson » Sun 11. Maí 2014 17:54

Ég er að lenda í þessu, er reyndar ekki búinn að prófa mismunandi mýs og stýrikerfi. En Microsoft Intellimouse 3.0 músin mín er oft að tvísmella hjá mér
Þetta er mjög þreytandi, vona að þú finnur lausn að þessu.

No bullshit hljóðkall

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Sun 11. Maí 2014 17:55

TinTim skrifaði:Nú er ég búinn að prófa 3 mismunandi mýs. 2 mismunandi stýrikerfi (mac og windows) og allar mögulegar músarstillingar (sérstaklega double click rate, sem ég hef skrúfað niður í hægasta. Breytir engu.). En ég finn ekki hvað veldur þessu. Það er nánast ómögulegt að gera drag and drop með músinni eða neitt annað action sem þarf að halda músarhnappi niðri. Það er eins og hnappnum sé sleppt nánast um leið. Þetta er mjög misjafnlega slæmt og stundum virkar það sem maður ætlar sér.

Þetta hlýtur að vera eitthvað við móðurborðið. Mögulega einhver BIOS stilling. Einhver lennt í þessu? Fann einu sinni eitthvað svipað vandamál með google leit, en finn ekki greinina aftur, eða neitt annað um þetta.

Móðurborðið er Gigabyte GA-EP45-UD3L. Endurtek að þetta er svona með 3 mismunandi mýs og á tveimur ólíkum stýrikerfum líka.

Ekki held ég að það sé nein BIOS stilling sem veldur þessu en ég myndi byrja á því að sækja nýjasta BIOS-inn flassa hann á móðurborðið og sjá hvort það lagar eitthvað.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Goodmann
Græningi
Póstar: 39
Skráði sig: Mið 27. Feb 2013 02:45

Pósturaf Goodmann » Sun 11. Maí 2014 19:26

Gæti verið slit í takkanum sjálfum, það hefur gerst á 4 af 7 músum sem ég hef átt, 2 Razer naga og 2 logitech mýs sem voru notaðar mikið. Þetta gæti hjálpað ef það er vandamálið
https://www.youtube.com/results?search_ ... king+mouse

CPU: AMD FX-8320 8 Core 3.5 GHz | MB: Gigabyte 970A-DS3P | GPU: AMD Radeon R9 380
Case: Fractal Define R5 | PSU: Gigabyte G750H | RAM: ADATA XPG V1.0 DDR3 1600 Mhz
HDD: SSD Plextor PX-250, SSD Samsung 850 EVO 250GB, 4TB Toshiba X300, 1 TB SAMSUNG HD & 500GB WD Caviar.

arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40

Pósturaf arons4 » Sun 11. Maí 2014 20:02

Skítur í switchinum og/eða hann slitinn, getur prufað að opna músina og spreyja contact cleaner í switchinn meðan þú smellir á hann. Ef þú nennir því ekki geturðu sótt þér AHK scriptu sem ætti að hjálpa.

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4334
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Sun 11. Maí 2014 22:49

Gerist líka á G9x músinni minni, hugsa að þetta sé bara slit en ekki hugbúnaður.

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

brain
</Snillingur>
Póstar: 1047
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11

Pósturaf brain » Sun 11. Maí 2014 22:51

Ertu með mikið á USB ? gæti verið að að MB sé að ströggla , ef þú ert með mörg USB tengd.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Mán 12. Maí 2014 00:05

arons4 skrifaði:Skítur í switchinum og/eða hann slitinn, getur prufað að opna músina og spreyja contact cleaner í switchinn meðan þú smellir á hann.

This

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf jonsig » Mán 12. Maí 2014 11:10

Ekkert nýtt undir sólinni . :D Ef þetta er logitech þá er vesen með omron rofana í músinni og þessvegana eru svona "kit" allstaðar á ebay .

http://www.ebay.com/itm/Brand-new-Logit ... 51b7506aab

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Þri 13. Maí 2014 10:53

Las einhver ykkar even það sem hann skrifaði fyrir utan fyrirsögnina?
Td. þetta:
"Nú er ég búinn að prófa 3 mismunandi mýs. 2 mismunandi stýrikerfi (mac og windows) og allar mögulegar músarstillingar (sérstaklega double click rate, sem ég hef skrúfað niður í hægasta. Breytir engu.)."

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

robakri
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Þri 27. Ágú 2013 13:04

Pósturaf robakri » Þri 13. Maí 2014 16:31

welp, þú ert búinn að prufa allt nema að skipta um hendi... spurning hvort það sé ekki bara næst á dagskrá

Höfundur
TinTim
Græningi

Pósturaf TinTim » Þri 20. Maí 2014 01:14

Ég er alveg mát í þessu máli. Er búinn að uppfæra alla drivera sem mér datt í hug. Uppfæra BIOS upp í nýjasta. Stilla BIOS á fail safe stillingar. Kveikja og slökkva á allskonar USB tengdum stillingum í BIOS. Hef líka prófað að aftengja allt USB tengt nema músina. Ég hef þó komist að því að þetta er þó nokkuð skárra með snúrumús heldur en þessari þráðlausu sem ég á, þegar ég prófa þær báðar hlið við hlið fljótlega eftir restart. Það er svolítið erfitt að troubleshoota þetta, því stundum er þetta í lagi smá stund eftir restart. Mögulega hefur cpu load áhrif á þetta.

Það eina sem mér dettur í hug núna er að prófa PCI kort með USB tengjum og sjá hvernig það virkar. Læt vita hvernig það gengur, ef einhver skildi finna þennan þráð í sömu vandræðum.

P.S. Mér datt í hug að það myndi einhver commenta án þess að lesa þráðinn, en fyndið hversu margir gerður það.

Skjámynd

MrSparklez
Tölvutryllir
Póstar: 635
Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01

Pósturaf MrSparklez » Þri 20. Maí 2014 01:42

Búinn að prófa að tengja ps2 mús ?

Haflidi85
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 388
Skráði sig: Mán 27. Jún 2011 13:07

Pósturaf Haflidi85 » Þri 20. Maí 2014 09:33

Er þetta vandamál til staðar á öllum usb tengjum ? þ.e. venjulega usb, usb2 og usb3 og já ég myndi líka prófa ps2 og jafnvel fjárfesta í millistykki usb - ps2

Höfundur
TinTim
Græningi

Pósturaf TinTim » Þri 20. Maí 2014 11:18

Eins á öllum USB tengjum. Líka ef ég slekk á USB 2 í BIOS og hef bara USB 1. Ég á reyndar eftir að prófa PS2 tengið, var alveg búinn að gleyma þeim möguleika. Góð ábending.