Hvar fæ ég gott sjónvarp?
Hvar fæ ég gott sjónvarp?
Það eru komnar pælingar fyrir nýju sjónvarpi fyrir heimilið og það þarf að vera um 29".
Þá er bara málið að maður er ekkert almennilega inni í því hvernig sjónvarp maður ætti að fá sér. Flatt eða kúpt, hvaða merki er gott, og hvar ætti ég að kaupa það?
Þá er bara málið að maður er ekkert almennilega inni í því hvernig sjónvarp maður ætti að fá sér. Flatt eða kúpt, hvaða merki er gott, og hvar ætti ég að kaupa það?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
HDTV er frat að mínu mati alger myndvarpasjónvörp skoðaðu muninn á hdtv sjónvörpununum hérna á íslandi og á philips pixel plus 2
Síðast breytt af Pandemic á Fim 28. Okt 2004 11:34, breytt samtals 1 sinni.
Sko .. þetta er sjónvarp fyrir mömmu og pabba og þau hafa mjög ósjálfstæðan vilja í svona hlutum (pabba fannst hugsanlega sniðug hugmynd að kaupa sér no-name 29" tv sem að kostaði 29þús .... af því að það var ódýrt).
En ég reikna með að þau vilji ekki fara yfir 70-80þús og helst vera í kringum 50 þús.
En ég reikna með að þau vilji ekki fara yfir 70-80þús og helst vera í kringum 50 þús.
-
- Nörd
- Póstar: 124
- Skráði sig: Fös 23. Apr 2004 00:45
- Staðsetning: Akureyri með sundlaugar blátt þak!
- Hafðu samband:
Pandemic skrifaði:Sjónvarpið teygir bara á þeim
ekki segja þetta.... ljótt að ljúga (sérstaklega ef þú vest ekkert hverju þú ert að ljúga). ATH ég tel sjálfan mig ekki fullfæran á að útskíra þetta með widescreen og nenni ekki að reina heldur en það er meira en teigð sjónvarpsmynd.
Ekki gera hluti í dag sem geta beðið til morguns!
Takai skrifaði:Huh.. þarf ég widescreen til að geta notað allt tv?
Erm .. eru ekki allar útsendingar í venjulegu view??
júmm, en bíómyndir eru með þykka svarta rönd fyrir ofan og neðan myndina. Ef að þú ert með widescreen held ég að þú getir ýtt á takka og sjónvarpið klippir svörtu rendurnar af og notar allan skjáinn
-
- Fiktari
- Póstar: 82
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 21:58
- Staðsetning: ísland
-
- Kóngur
- Póstar: 6489
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
nánast öll widescreen sjónvörp sem ég hafa séð eru nánast ónothæf í annað en ða horfa á DVD. þar með talið eiginlega ÖLL ódýr widscreen sjónvörp (undir 100.000kalli). þau teyja bara á mynidni í sjónvarpsútsendingum ef útsendingin er ekki send út sem widescreen. stöð 2 og ruv senda widescreen myndir út með svörtum ramma fyirr ofan og neðan, þannig að widescreen sjónvörp "auto detecta" ekki hvort það er widescreen, og widescreen myndir fylla þessvegna ekki útí sjónvarpið heldur eru enþá mjórri lína en vanalega.
svo er nánast undantekningalaust texti settur alveg eða aðeins útá svarta svæðið í widescreen myndum, í útsendingum, þannig að widescreen sjónvörp klippa hann burt.
eins og staðan er með widescreen í dag get ég enganvegin mælt með því.
svo er nánast undantekningalaust texti settur alveg eða aðeins útá svarta svæðið í widescreen myndum, í útsendingum, þannig að widescreen sjónvörp klippa hann burt.
eins og staðan er með widescreen í dag get ég enganvegin mælt með því.
"Give what you can, take what you need."