Sælir
Sko málin hjá mer standa þannig að ég hata móðurborðið sem ég er með núna :/ og ætla að kaupa mer nýtt móðurborð og var að kaupa mer Corsair Carbide 400R kassa til að uppfæra frá mínum gamla en útaf ég verð með sama gamla góða harðadiskin minn og auðvitað er windows uppsett á honum en þegar ég er búinn að setja allt saman á ég þá að setja windows diskin í tölvuna og setja það uppá nýtt upp? og ef ég geri það þarf ég þá að fikta eitthvað í BIOS til að setja upp tölunar fyrir vinnsluminnin?
svo eitt að lokum var að kaupa mer 7950 kort í gær er normal fyrir kortið að vera í 73,4°C við einga keyslu? og sjá alltaf hvíta eða svarta kassa þegar maður er á netinu ? t.d. núna sé svona hálf andlit hérna á brosköllunum þegar maður setur inn post.
Væri MJÖG vel þegið að fá hjálp við þessar tvær spurningar
Nýtt móðurborð
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 338
- Skráði sig: Þri 13. Okt 2009 14:21
- Staðsetning: Iceland,Reykjavik
- Staða: Ótengdur
Nýtt móðurborð
Intel Core i9 12900K|Asus ROG Strix B760-F Gaming WiFi 1700 ATX| Palit RTX4080 16GB GameRock OC|Corsair 32GB DDR5 EXPO 2x16GB 5600MHz RGB|Corsair H100i
-
Re: Nýtt móðurborð
Einhver smá hjálp?
Intel Core i9 12900K|Asus ROG Strix B760-F Gaming WiFi 1700 ATX| Palit RTX4080 16GB GameRock OC|Corsair 32GB DDR5 EXPO 2x16GB 5600MHz RGB|Corsair H100i
Þú þarft ekki að setja neitt upp á nýtt. HDD sér um keyrsluna inná kerfið með sínu eigin MBR.
Þarft bara setja inn nýja drivers fyrir allt það nýja I think
Nei kortið á ekki að vera svona heitt við enga notkun. Ertu að lesa réttan hitaskala?
Nei kortið á ekki að vera svona heitt við enga notkun. Ertu að lesa réttan hitaskala?
so i ordered an xfx radeon hd 7950 core edition yesterday. and i have been reading threads that it has a bad fan and it gets way too hot
það má vel vera að þú komist af með að nota stýrikerfið af gamla disknum, en það mælir engin með því! Bara ávísun á vandræði að gera ekki clean instal á nýju móðurborði.
Neibb, þetta er ekki eðlileg hitatala, somthing is wrong.
Neibb, þetta er ekki eðlileg hitatala, somthing is wrong.
-
hfinity skrifaði:Þú þarft ekki að setja neitt upp á nýtt. HDD sér um keyrsluna inná kerfið með sínu eigin MBR.
Nei kortið á ekki að vera svona heitt við enga notkun. Ertu að lesa réttan hitaskala?so i ordered an xfx radeon hd 7950 core edition yesterday. and i have been reading threads that it has a bad fan and it gets way too hot
Já er að nota þanna corsair link software sem ég nota með H100i og það segir að skjákortið er 74°C og Engine controle center segir það líka :/
en ég þarf ekki að straugja tölvuna eftir að ég er búinn að setja nýja móðurborðið í ?
já btw ég er með 60GB SSD disk sem er með windowsið annars er 1T diskurinn minn með forritin mín og allt það á
-
Annars er ég að fara að kaupa mér Asus CH 990FX AM3+ hjá tölvulistanum ég er bara mjög ruglaður er að skoða síðuna hjá þeim að skoða móðurborðið og ég sé 2 mismundandi móðurborð og svo þegar ég google það fæ ég allt annað móðurborð og allt annað nafn ég er ekki að skilja þetta ég fæ ASUS SABERTOOTH 990FX R2.0 AM3+ þegar ég googla Asus CH 990FX AM3+ getur einhver linkað rétt móðurborð handa mér ?:)
Jám það er alltaf besta leiðin að setja allt upp á nýtt þegar þú færð þér nýtt móðurborð en ég bara set alltaf inn nýja drivers fyrir chipset og allt það.
Á kassanum á þessu mb hjá tölvulistanum segir allt annað ég held að þeir séu með vitlausar upplýsingar.
Á kassanum á þessu mb hjá tölvulistanum segir allt annað ég held að þeir séu með vitlausar upplýsingar.
-
Hvað tekur langan tíma að sérpanta móðurborð? sé að móðurborðið sem mig langar í þarf að sérpanta
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Má ég spyrja afhverju þú vilt uppfæra móðurborðið? Ekki oft sem menn uppfæra bara móðurborðið en ekki örgjörvan.
-
ég er allveg nokkuð sáttur með örgjörvan en er bara að hugsa hvort þetta er móðurborðið sem er að láta skjákortið haga sér svona... núna er það í 70°C við að vera á netinu og youtube... er að verða frekar pirraður á látunum í þessu helvítis skjákorti útaf viftunar eru alltaf að hækka og lækka hraðan...
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Ég held að það væri mjög óvenjulegt ef móðurborðið er að valda hitavandamálunum á skjákortinu þínu. Miklu frekar að kælingin á því hafi orðið fyrir hnjaski eða driverarnir ekki fullkomlega uppsettir. Eða að kortið sjálft sé gallað frá framleiðanda.
Ertu með vifturnar fastar í einhverri ákveðinni prósentu í Catalyst? Finnur það í Catalyst Control Center - > AMD Overdrive, Þarna sérðu hvað viftan er að keyra á og hitan á kortinu.
Venjulegur idle hiti ætti að vera sirka 30-35°c
Venjulegur idle hiti ætti að vera sirka 30-35°c
-
sko ég fann post í síðu þar sem þetta er líka að gerast fyrir einhvern og það er einhver malware sem heitir b.exe sem er að gera þetta er að láta vírusvörnina fara yfir tölvuna núna...
en ef ég set windows uppá nýtt þarf ég bara að setja diskin í og gera eins og ég er að setja upp nýtt windows og verður þá ekki tölvan eins og ný ?
en ef ég set windows uppá nýtt þarf ég bara að setja diskin í og gera eins og ég er að setja upp nýtt windows og verður þá ekki tölvan eins og ný ?
-
þetta er linkur af postinu sem ég fann:
http://www.tomshardware.co.uk/s/7950+3g ... ly+reason/
en núna er skjákortið mitt sillt atm núna er það í 34°C og viftunar í 20% vinnslu á kortinu
en ef ég set windows uppá nýtt í tölvuni þá set ég bara diskin í og set það uppá nýtt fer þá ekki allt af hörðudiskunum og það verður eins og nýtt?
http://www.tomshardware.co.uk/s/7950+3g ... ly+reason/
en núna er skjákortið mitt sillt atm núna er það í 34°C og viftunar í 20% vinnslu á kortinu
en ef ég set windows uppá nýtt í tölvuni þá set ég bara diskin í og set það uppá nýtt fer þá ekki allt af hörðudiskunum og það verður eins og nýtt?