Sælir, FX5600 kortið mitt er að öllum líkindum bilað svo ég setti í vélina mína ATI Radeon 7200 64mb til að bjarga mér. Ég virðist geta spilað alla leiki fínt nema Grand Theft Auto: Vice City sem er uppáhaldið mitt. Ég kveiki á leiknum og tónlistin byrjar sem fylgir honum en skjárinn slekkur á sér (eins og gerist ef kveikt er á skjánum en ekki tölvunni) og ef ég ýti á Windows takkann á lyklaborðinu tekur skjárinn aftur við sér og ég þarf að slökkva á leiknum með Task Manager.
Kortið virkaði með leiknum í annarri vél svo þetta er eitthvað hjá mér væntanlega.
Er með AMD Duron 1300mH, 256 í minni og er að nota nýjasta Catalyst driverinn fyrir þetta kort. Búin að prófa að setja leikinn inn aftur og það skiptir engu máli.
Rosalega er ég orðin leið á þessum skjákortsvandræðum og rosalega fynndist mér gott ef einhver ætti töfralausn handa mér
Ofurlæðan
Ný skjákortsvandræði, skil bara ekkert í þessu :(
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
- Staða: Ótengdur
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
- Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
- Hafðu samband:
Snorri^ skrifaði:SolidFeather skrifaði:Töfralausn: Kaupa nýja tölvu
Nei töfralausnin er að formatta virkar á allt eða svona nánast
Skil ekki fólk sem segir að format sé góð lausn... Format er ekki töfralausn, ekki ætlar maður að fara að formatta í hvert sinn sem eitthvað er að vegna þess að það er auðveldara en að fara á google og leita að svipuðum vandamálum, vírusfixum eða einhverju slíku. Format er ekki töfralausn!
-
- spjallið.is
- Póstar: 401
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
- Staðsetning: Nethimnaríki
- Hafðu samband:
gnarr skrifaði:einmit það sem ég hugsaði. líklegast er hann bara stiltur í of háa upplausn síðan hitt kortið var í.
geturu keyrt einhverja leiki?
ekki formata tölvuna (það er bara leið fyrir þá sem kunna ekki á tölvur, ef maður kann á tölvur er hægt að laga allt).
ég myndi veðja á það, margir sem lenda í þessu með þegar þeir eru að keyra t.d. reforce og álíka forrit og fara inní leiki því þetta vandamál er bundið við þennan eina leik .
This monkey's gone to heaven
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11