Hljóðkort

Höfundur
Heidar222
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 352
Skráði sig: Fös 14. Sep 2012 10:54
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Hljóðkort

Pósturaf Heidar222 » Þri 27. Nóv 2012 19:07

Hvort notið þið innbyggða hljóðkortið eða sér hljóðkort?
Munar miklu á hljóminum að vera með top-end hljóðkort eða er það bara peningaeyðsla?
Hef sjálfur aldrei notað "dedicated" hljóðkort en langar í vegna þess að ég keypti mér nýlega góð heyrnatól.

Mæliði með einhverjum hljóðkortum?

Discuss!

TinTim
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Mið 19. Maí 2010 01:15

Re: Hljóðkort

Pósturaf TinTim » Þri 27. Nóv 2012 19:41

In theory, þá er utanáliggjandi betra að því leiti að þá verður það ekki fyrir rafsegulmengun frá öllu draslinu sem er í turnkassanum þínum. Analog hljóðrásir eru mun viðkvæmari fyrir slíku, en stafrænar rásir (eins og t.d. flest annað í tölvunni) sem verða fyrir nánast engum áhrifum. Það er bara gott að tékka svokalað 'signal to noise ratio' (S/N ratio) á hljóðkorti og bera saman, því hærra því betra. Sem dæmi er S/N á geisladiski (ef ekki er gert ráð fyrir spilaranum) 96dB, sem þykir mjög gott. Á hljómplötum er það oft 30dB, sem er ekki svo gott.

Ef þú ert að spá í hljóðupptökur, þá er alveg heill kapituli sem hægt er að fara út í varðandi þetta. En ég sleppi því hér, þar sem ég geri ráð fyrir að þú sért bara að hlusta á tónlist og spila leiki. En oftast er utanáliggjandi betra fyrir hljóðupptökur.

En ef þú ert að spá í tónlist og hljómgæðum. Þá er munurinn milli hljóðkorta smámunir miðað við aukningu í hljómgæðum sem þú getur fengið með því að fá þér almennilega hátalara. Þegar ég segi 'almennilegir hátalarar' þá á ég við eitthvað sem er ekki selt í tölvuverslunum, eða heimabíó hátalarar sem fylgja með dvd spilaranum, sem er meira og minna allt drasl.

Höfundur
Heidar222
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf Heidar222 » Þri 27. Nóv 2012 19:53

Góð athugasemd. Sjálfur er ég bara "venjulegur hefðbundinn" notandi eins og þú segir og er í raun bara að pæla hvort það borgi sig að kaupa hljóðkort einungis fyrir leikina og tónlistina?
Er svakalegur munur á hljóðgæðunum þar á milli?
En annars gerði ég ráð fyrir að tengja það inní tölvukassan en eins og þú nefnir, með rafsegulmengunina, hafa framleiðendur hljóðkortanna það ekki í huga við framleiðslu að slík mengun getur átt sér stað? (bara pæling)

Olli
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Olli » Þri 27. Nóv 2012 20:01

Fékk mér þetta , sem ódýrt boost á hljóðinu, og ég fann fyrir þokkalegum mun frá móðurborðs "realtek hd audio" hljóðinu í Logitech 2.1 kerfinu mínu..
Kannski var gamla 775 borðið orðið þreytt, en ég sá allavega ekki eftir peningnum!

Höfundur
Heidar222
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf Heidar222 » Þri 27. Nóv 2012 20:06

Lýst vel á þetta, kannski þetta verði jólagjöfin frá mér til mín í ár!