Eyða
Re: Uppsetning á nýrri ofurvél. HJÁLP!!
hvernig væri nú að taka fram hvernig búnað þú ert með? CPU, móðurborð, etc...
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
Fyrsta skrefið er að segja okkur hvað er í tölvunni, og ekki gleyma framleiðenda og gerð aflgjafans. En ef þú ert bara með eitt skjákort ætti ekki spennuleysi að vera vandamál nema þetta sé algjör rusl-aflgjafi.
AMD Ryzen 5 5600X | 2x16GB DDR4 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580
hahh alveg örugglega búinn að tengja power inn á skjákortið ?
og já myndi aldrei keyra neitt sem "'ÉG" myndi kalla ofurvél á 6-700w aflgjafa.
og já myndi aldrei keyra neitt sem "'ÉG" myndi kalla ofurvél á 6-700w aflgjafa.
escobar skrifaði:Sælir kæru Vaktarar.
Í dag keypti ég mér íhluti í nýja ofurvél sem ég ætlaði að setja saman, það má segja að ég keypti allt það "flottasta" sem er í boði hér á landi (samt ekki HexCore örgjörva).
Kem heim og byrja setja gersemin í kassann, er með 675W aflgjafa. .
Er það bara ég eða er þessi settning ekki alveg að passa?
En eins og mercury segir, ef þetta er öflugt skjákort þá geta verið 2 power tengi á því sem þarf að tengja. Og eins og KristinnK segir, nauðsynlegt að fá specs.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
- Staða: Ótengdur
tölvan i undirskriftinni minni er með 750w...
en allavega nóg um bash á greyið.
það er náttlega 24pin sem fer i móður borðið og svo 4,6 eða 8 sem fer efst i hægra hornið þá ætti mobið að vera tengt
vona að örrinn er setturu rétt í og hann er forceaður i socketið.
minni snúa öll rétt, held það sér ekki hægt lengur að snúa þeim vitlaust, miða við að þú ert með allt það flottasta.
skjákortið er með örugglega með 2x 8pin sem þarf að tengja.
með skjákortið þá segiru að skjárinn sé tengdur meðr dvi dual link, ertu nokkuð að nota bæði tengin i skjáinn?, ef það er nú hægt?
allavega það fer bara einn kapall úr skjákortinu ef þú ert með einn skjá.
byrja að fara yfir þetta allavega.
en allavega nóg um bash á greyið.
það er náttlega 24pin sem fer i móður borðið og svo 4,6 eða 8 sem fer efst i hægra hornið þá ætti mobið að vera tengt
vona að örrinn er setturu rétt í og hann er forceaður i socketið.
minni snúa öll rétt, held það sér ekki hægt lengur að snúa þeim vitlaust, miða við að þú ert með allt það flottasta.
skjákortið er með örugglega með 2x 8pin sem þarf að tengja.
með skjákortið þá segiru að skjárinn sé tengdur meðr dvi dual link, ertu nokkuð að nota bæði tengin i skjáinn?, ef það er nú hægt?
allavega það fer bara einn kapall úr skjákortinu ef þú ert með einn skjá.
byrja að fara yfir þetta allavega.
-
- Kóngur
- Póstar: 6377
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
er þetta ekki bara power shortage ?
ef að hann segir "það flottasta" er það þá ekki gtx580 og 2600k ?
ef að hann segir "það flottasta" er það þá ekki gtx580 og 2600k ?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Geek
- Póstar: 800
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
eitt sem mér dettur í hug.
þegar þú settir borðið í kassann passaðir þú þá upp á að stilla alla skúfurnar sem eru í kassanum fyrir borðið rétt að götunum?.. getur verið að einn sé á bakvið borðið sem hitti ekki á gat og sé að valda leiðni á milli
þegar þú settir borðið í kassann passaðir þú þá upp á að stilla alla skúfurnar sem eru í kassanum fyrir borðið rétt að götunum?.. getur verið að einn sé á bakvið borðið sem hitti ekki á gat og sé að valda leiðni á milli
I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless