Strákar kærasta mín á Dell inspiron fartölvu 3 ára. og skjárinn er brotinn! Og hún fór með hana til Dell á Grensásvegi og þeir sögðu að það kostaði 50þúsund að gera við hana.
Vitiði um stað sem gerir þetta´odýrara eða einhvað slíkt ?
Endilega henda á mig einhverjum skoðunum
Fyrirfram þakkir
Brotinn skjár á Dell Inspiron 3 ára gömul vél. fartölva
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 225
- Skráði sig: Fim 25. Sep 2008 15:14
- Staða: Ótengdur
Brotinn skjár á Dell Inspiron 3 ára gömul vél. fartölva
AMD X6 1090T 4.0 GHz - ASRock 890FX Deluxe 5 - 2 x 4gb GSkill - 2x CrossfireX Power colour HD 6870x2 - 1.5tb Seagate - Tacens Radix III 1050W
Aerocool PGS VS9 ATX - 27"Asus LED 2ms - Windows 7
Aerocool PGS VS9 ATX - 27"Asus LED 2ms - Windows 7
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Re: Brotinn skjár á Dell Inspiron 3 ára gömul vél. fartölva
Ódýrast væri að panta skjá á Ebay og skipta um sjálfur eða fara með í t.d. Kísildal og fá þá til að skipta um.
Hef heyrt að það sé ekkert sérstaklega flókið að skipta um skjá á fartölvu, samt eflaust jafn mismunandi og þær eru margar.
Hef heyrt að það sé ekkert sérstaklega flókið að skipta um skjá á fartölvu, samt eflaust jafn mismunandi og þær eru margar.
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
50 þús er bara frekar ódýrt fyrir skjáskipti með vinnu hjá Umboði.
-
- has spoken...
- Póstar: 174
- Skráði sig: Sun 15. Jan 2006 23:53
- Staðsetning: Rvk
Hef séð að Tölvuland (tolvuland.is) er að selja notaða fartölvuskjái á 5-10K stykkið, veit hinsvegar ekki hvað þeir taka fyrir ísetningu en þeir ættu nú að geta boðið betur en 50K (að því gefnu að þeir eigi til skjá sem passar). Nú ef þú treystir þig til þess að skipta um skjáinn sjálfur þá getur þú auglýst hér eftir slátri og sett skjáinn í sjálfur, nú eða keypt skjá á Ebay.
Hvernig skjár er í þessu?
Hvaða týpa af vél er þetta nákvæmlega?
Hvaða týpa af vél er þetta nákvæmlega?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Ef þetta var slys þá bæta tryggingar svoleiðis tjón.
Sjáfsábyrgðin er kannski 20.000 og tryggingar borga rest. Var þér ekki bent á þetta hjá EJS ?
Sjáfsábyrgðin er kannski 20.000 og tryggingar borga rest. Var þér ekki bent á þetta hjá EJS ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 375
- Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
- Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
Er með eina IBM. Fór skjárinn í henni, borgaði 5000 kr fyrir skjáinn, ásamt því að skipta um ásamt einhverjum varahlutum. Gaurinn lenti í einhverju veseni með þetta en hækkaði ekki gjaldið. Toppmaður þar á ferð!
Yfirleitt er hann 5 - 10 mínútur að þessu en getur verið vesen stöku sinnum en þá er það yfirleitt sama gjald, alla vega var ég ekkert rukkaður aukalega.
Yfirleitt er hann 5 - 10 mínútur að þessu en getur verið vesen stöku sinnum en þá er það yfirleitt sama gjald, alla vega var ég ekkert rukkaður aukalega.
-
- Græningi
- Póstar: 41
- Skráði sig: Þri 14. Júl 2009 12:44
Dóttir mín á HP fartölvu sem bróðir hennar missti í gólfið og það brotnaði úr hliðunum og eitthvað annað, ég athugaði verðið hjá OK, tæp 30,000,- svo að ég fann þetta á Ebay sem var reyndar svolítið mikið vesin en ég pantaði þessa hluti og komnir hingað og búinn að borga gjöldin frá tollinum kostaði þetta 7,600,- og þetta voru allt réttir hlutir.