Ég er með 4 raufar fyrir DDR400 minni. Hef keyrt á þessu með 2x1 Gb og 2x512mb. Allt samstætt og flott. Speccy les 3 GB en 2 physical og 2 virtual. Nú set ég 2x1 GB í staðinn fyrir 2x 512. Speccy les þetta sem 4 Gb en aftur 2GB physical (1.38% available) og 2GB virtual (1.88% available). Sama % af minni notað hvort sem er 3 eða 4 GB (ca.27% í idle )
Windows experience rating gefur upp sömu tölu hvort sem ég er með 3 eða 4 Gb
Hvað er í gangi hérna og hvað á ég að gera?
Tölvan les bara hluta minnis?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
Re: Tölvan les bara hluta minnis?
Prófaðu að ræsa tölvunni bara með 2x1 GB kubbunu, nema skiptu um raufar sem þeir eru í. Sjáðu hvort að tölvan ræsir sig eðlilega.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 182
- Skráði sig: Sun 13. Mar 2011 13:17
- Staðsetning: Hafnarfjörður - Bangkok
- Hafðu samband:
Ég er búinn að skipta um raufar. Málið er að ég var með 3 GB (2x1 og 2x512) Tölvan les þetta sem 3 GB í heild, 2 GB virtual og 2 Gb physical.
Svo bæti ég við minni þannig að nú er ég með 4x1 gb og tölvan les 4 Gb, en samt 2 GB virt og 2 GB phys.
Hvað er að klikka?
Svo bæti ég við minni þannig að nú er ég með 4x1 gb og tölvan les 4 Gb, en samt 2 GB virt og 2 GB phys.
Hvað er að klikka?
Bankinn er ekki vinur þinn
-
- /dev/null
- Póstar: 1408
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
Ég held að það sé ekkert að þessu hjá þér. Physical memory á held ég við þær tvær "aðal" minnisraufar sem þú notar og virtual við hinar tvær...
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
-
Höfundur - has spoken...
- Hafðu samband:
En þetta eins, hvort sem ég er með 3 eða 4 Gb
-
- Nörd
- Póstar: 136
- Skráði sig: Lau 01. Nóv 2008 22:13
- Staðsetning: Rkjnes
Skoðaðu upplýsingar um minnisuppsettningu í manualnum, eða flettu því upp á netinu.
Það voru DDR borð sem líkaði illa að hafa 'tvöfold´ minni í öllum slottum. þe. ic rásir báðum megin.
Sum DDR borð sýndu aldrei meir en 3Gig. settu jafnvel hraðan niður í 333 ef öll slott notuð.
Það voru DDR borð sem líkaði illa að hafa 'tvöfold´ minni í öllum slottum. þe. ic rásir báðum megin.
Sum DDR borð sýndu aldrei meir en 3Gig. settu jafnvel hraðan niður í 333 ef öll slott notuð.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
32 bita stýrikerfi?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
beatmaster skrifaði:32 bita stýrikerfi?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - has spoken...
- Hafðu samband:
32 Bita stýrikerfi. Ójá.
Borðið er gefið upp fyrir hámark 4 GB (4x1) og það er það sem ég er með núna. Þetta virkar fínt (so far so good), svo ég geri ekki meir í þessu í bili.
Finnst eins og tölvan virkar eitthvað betur, allavega ekki verr.
Ég vildi bara fá staðfestingu á því í Speccy og Windows Rating.
Windows rating sýnir smá hægjun við að 4ða Gb bætist við. En ég met það þannig að smá hægara 4 gb virkar þó betur en örlítið hraðara 3 gb. Það er mín tilfinning allavega.
Borðið er gefið upp fyrir hámark 4 GB (4x1) og það er það sem ég er með núna. Þetta virkar fínt (so far so good), svo ég geri ekki meir í þessu í bili.
Finnst eins og tölvan virkar eitthvað betur, allavega ekki verr.
Ég vildi bara fá staðfestingu á því í Speccy og Windows Rating.
Windows rating sýnir smá hægjun við að 4ða Gb bætist við. En ég met það þannig að smá hægara 4 gb virkar þó betur en örlítið hraðara 3 gb. Það er mín tilfinning allavega.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 684
- Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
- Staðsetning: Gardentown
ég lent í svipuðu dæmi með xp og eftir smá gúggl, kom það í ljós að ég var ekki búin að enable-a pae dæmið, eftir að ég gerði það sýndi hún öll vinnsluminnin
Hvaða os er verið að runna á kvikindinu?
Hvaða os er verið að runna á kvikindinu?
Lenovo Legion dektop.
-
Höfundur - has spoken...
- Hafðu samband:
Win 7 32bit.
Ég ætla að kíkja á þetta PAE dæmi.
Ég ætla að kíkja á þetta PAE dæmi.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
settu upp win 64bit
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.