Mozilla flash?
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 390
- Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
- Staðsetning: Rvk city baby yeahh
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Mozilla flash?
Hæhæ. Ég er með Mozilla firebird og get ekki spilað ýmsa leiki á netinu vegna þess að mig vantar eitthvað plugin. hvar fæ ég plugins fyir Eldfuglinn?
Þessi blái karl þarna er Sonic
http://www.hlynzi.com
http://www.hlynzi.com
-
- FanBoy
- Póstar: 728
- Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
Ok. þetta er versti gallinn við Mozilla, það fylgir ekki plugin, ég er sjálfur að nota mozilla og ég fékk mér bara svoleiðis.
Jæja, þegar þú ferð á síðuna sem flash leikurinn er á, þá kemur ekkert nema(á að koma allavega) svona skilti í miðjunni sem stendur "Get Plugin", klikkaðu á það og þá kemur síða upp, downloadaðu flash player, installaðu honum í(í mínu tilfelli) C:\Program Files\MozillaFirebird\plugins, svo bara reyniru aftur, þá ætti þetta að vera alveg splendit
Jæja, þegar þú ferð á síðuna sem flash leikurinn er á, þá kemur ekkert nema(á að koma allavega) svona skilti í miðjunni sem stendur "Get Plugin", klikkaðu á það og þá kemur síða upp, downloadaðu flash player, installaðu honum í(í mínu tilfelli) C:\Program Files\MozillaFirebird\plugins, svo bara reyniru aftur, þá ætti þetta að vera alveg splendit
-
- Græningi
- Póstar: 37
- Skráði sig: Þri 13. Apr 2004 16:44
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Sveinn skrifaði:Ok. þetta er versti gallinn við Mozilla, það fylgir ekki plugin, ég er sjálfur að nota mozilla og ég fékk mér bara svoleiðis.
Ekki galli. Mozilla verkefnið getur ekki [lagalega séð] látið Flash plugin-ið fylgja með þar sem það brýtur MPL og örugglega Macromeda Flash EULA-una.
Kv,
Ómar K.
Free as in Freedom