Nú er maður loksins farinn af stað í að versla sér nýja vél...
ég er búinn að verlsa:
P4 3.06GHz örgjörva
2x DDR 512MB minni (333)
WD 120gb 8mb buffer
Dragon turn
Svo vantar mig að fá að vita hvaða skjákorti þið mælið með?
Það verður að ráða við 2 skjái... er þá ekki eina málið að fara í GF4 Ti4600??
En móðurborð?
hef ekkert vit á því... hvaða móðurborð gengur og hvar fæst það??
Svo er ekkert verra að fá smá ráðleggingar um hvort það c einhvað meira sem þið mælið með
Hjálp... móðurborð, skjákort og fl
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 14:33
- Staðsetning: Nordock Iceland
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ég ætla að mæla með þessum 3 Móðurborðum
Asus P4G8X
Gigabite GA-8INXP: The Dual Perfectionist
MSI MS-6565, Alias GNB Max
reynda allt tekið úr sömu greinini
Asus P4G8X
Gigabite GA-8INXP: The Dual Perfectionist
MSI MS-6565, Alias GNB Max
reynda allt tekið úr sömu greinini
hah, Davíð í herinn og herinn burt
-
- Græningi
- Póstar: 43
- Skráði sig: Mið 26. Feb 2003 18:01
- Staðsetning: rvk
- Hafðu samband:
hffshghatrblsgraaa
Ég er að fara að kaupa mér móðurborð og ég get ekki valið á milli Gigabite GA-8INXP og Asus P4G8X. HVAAAAÐ! Hvort! ::hleypur í hringi::
-
- Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
Asus eru þáttúru lega bestir en gigabite er líka góðir, ef gigabite borðið er eitthvað myndi ég örugglega taka það.
Gigabite borðið er með Serial Ata og Raid en Asus morðið er ekki með Raid, en það er samt ekki með FireWire og Digital out fyrir hljóð, Gigabite borðið lítur líka mikklu betur út ef þú ert með glæra hlið á kassanum, tvær viftur á því (nortbridge og eitthvað power unit) sem verða bláar þegar er kveikt á tölvunni.
Gigabite borðið er með Serial Ata og Raid en Asus morðið er ekki með Raid, en það er samt ekki með FireWire og Digital out fyrir hljóð, Gigabite borðið lítur líka mikklu betur út ef þú ert með glæra hlið á kassanum, tvær viftur á því (nortbridge og eitthvað power unit) sem verða bláar þegar er kveikt á tölvunni.
-
- Græningi
- Póstar: 43
- Skráði sig: Mið 26. Feb 2003 18:01
- Staðsetning: rvk
- Hafðu samband:
wu?
ha? er asus borðið ekki með raid.. jú.... er það ekki. Mig minnir endilega að ég hef lesið einhverstaðar raid.. eða raid 1.. eða raid0/1.. eða, ah, anyway. og hvort borðið sagðiru að væri ekki með fwire og .. that.. other.. thing... HEYY! what's that!? ::runs::
-
- Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
Re: wu?
coel skrifaði:ha? er asus borðið ekki með raid.. jú.... er það ekki. Mig minnir endilega að ég hef lesið einhverstaðar raid.. eða raid 1.. eða raid0/1.. eða, ah, anyway. og hvort borðið sagðiru að væri ekki með fwire og .. that.. other.. thing... HEYY! what's that!? ::runs::
neibb Asus borðið er ekki með Raid, en þau eru bæði með Serial ATA sem er svo sem betra en Raid. En Asus borðið er með eitt sem Gigabite borðið er ekki mað, FireWire ég kann ekki að lýsa því betur en að það er svipað og USB bara miklu betra