Aðstoð við kaup á nýjum SSD hörðum disk.
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2347
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Aðstoð við kaup á nýjum SSD hörðum disk.
ég var að pæla í kaup á nýjum ssd disk þar sem það lýtur út fyrir að vera betri kostur en Raptor uppá framtíðina.
var að pæla í honum fyrir stýrikerfið og einhver forrit og leiki svo hann þar ekki að vera nema 60GB.
var eitthvað að flakka og skoða síður en svo eru þessir diskar allir með mismunandi skirf og leshraða eftir síðum.
hvað mynduð þið mæla með sem kostar ekki yfir 40 þúsund?
var að pæla í honum fyrir stýrikerfið og einhver forrit og leiki svo hann þar ekki að vera nema 60GB.
var eitthvað að flakka og skoða síður en svo eru þessir diskar allir með mismunandi skirf og leshraða eftir síðum.
hvað mynduð þið mæla með sem kostar ekki yfir 40 þúsund?
Re: Aðstoð við kaup á nýjum SSD hörðum disk.
er sjálfur að stúdera þetta og ég hugsa að ég myndi stökkva á þennan
http://start.is/product_info.php?cPath= ... ts_id=2575
http://start.is/product_info.php?cPath= ... ts_id=2575
Þá myndi ég frekar kaupa þennan hérna hjá Buy.is, þó að hann kosti 45 þ.kr.
Intel X-25M G2 80GB 2.5" Solid-State Serial-ATA 3.0Gb/s SSD
Antec P183 * Core i7 2.66GHz * Gigabyte GA-EX58-UD4P * 3x 2GB OCZ * Geforce GTS 250 * Intel 80GB SSD * 500GB Seagate * OCZ GameXStream 600W * 24" Dell Widescreen * Windows 7 x64 Ultimate
-
Höfundur - Vaktari
Tyler skrifaði:Þá myndi ég frekar kaupa þennan hérna hjá Buy.is, þó að hann kosti 45 þ.kr.
hvort er les eða skrif hraðinn 3Gb á sec?
edit: og er það gigabytes eða gitabits á sec?
og ef það er gigabits er ekki sata 2 hörðudiskarnir 3 gigabits?
Síðast breytt af Gunnar á Sun 06. Des 2009 01:22, breytt samtals 1 sinni.
-
Höfundur - Vaktari
mercury skrifaði:hvorugt. sata 2 3Gbit per sec r sum plöggið.
svo hann vinnur bara eins mögulega hratt og sata 2 tengið getur? sem er 3 gigabits?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Gunnar skrifaði:mercury skrifaði:hvorugt. sata 2 3Gbit per sec r sum plöggið.
svo hann vinnur bara eins mögulega hratt og sata 2 tengið getur? sem er 3 gigabits?
Hann er svona rétt að slaga upp í 2Gb á sec glænýr
-
Höfundur - Vaktari
Pandemic skrifaði:Gunnar skrifaði:mercury skrifaði:hvorugt. sata 2 3Gbit per sec r sum plöggið.
ég er ekki allveg að skija hvernig þetta er mælt út.
segjum að ég taki raporinn á buy.is. WD Veloci Raptor 150GB SATA2 16MB 10Krpm
þá eftir minni bestu getu skrifar hann max á 300MB /s samkvæmt síðunni (Max. External Transfer Rate: 300 MB/s)
en ég veit ekki hvað hann les/skrifa hratt miðað við venjulegann harðann disk og ssd. og hann á víst að vera eitthvað hávær.
OG segjum svo að ég taki ssd frá intel á buy.is. Intel X-25M G2 80GB 2.5" Solid-State Serial-ATA 3.0Gb/s SSD
þá sýnist mér hann vera að lesa/skrifa á Gb/s (gigabit) sem væri 3x hraðara en raptorinn?
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Gunnar skrifaði:Pandemic skrifaði:Gunnar skrifaði:svo hann vinnur bara eins mögulega hratt og sata 2 tengið getur? sem er 3 gigabits?
þá eftir minni bestu getu skrifar hann max á 300MB /s samkvæmt síðunni (Max. External Transfer Rate: 300 MB/s)
Mig minnir að þetta sé hve miklar upplýsingar hann geti mögulega gefið út frá sér.
Ekki skrifhraðinn...
Modus ponens
-
- spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Mið 03. Jún 2009 22:16
- Staðsetning: Reyðarfjörður
- Hafðu samband:
sýnist kingston vera betri, hann er með read write 220 og 140 en intelinn er með 250 og 70
http://www.newegg.com/product/product.a ... 6820167016
http://www.newegg.com/product/product.a ... 6820167016
Godriel has spoken
Ég keypti mér OCZ Summit Series SATA II 2.5" SSD 60 GB og er með Windows 7 á honum og sé sko ekki eftir peningunum sem fóru í hann. Öll vinnsla er eldnsögg, snögg að starta sér, 3sec að slökkva á sér og fleirra og fleirra. Mæli með þessu, en hef heyrt að þú þurfir að hafa Windows 7 svo þetta virki almennilega (án mikilla stillinga) því W7 skynjar að þú sért með SSD disk og stillir sig sjálfkrafa samkvæmt því, en ekki XP og Vista samkvæmt Mind hérna á spjallinu.
mind skrifaði:Búinn að setja uppá Soldid state disk og keyri tölvuna þannig núna.
Bara til að gefa hugmynd um hversu mikill munur þá er full uppsett windows XP pro með driverum 11 sek að ræsa sig.
Staðreyndir:
Raun skrif og leshraði á 74GB raptor er 70mb á sek (stýrikerfi ræst af sama disk,benchað með ATTO)
Raun skrif og leshraði á Vertex SSD Disk er 230mb les og 140mb skrif. (stýrikerfi ræst af sama disk,benchað með ATTO)
Reyndar passaði ég mig sérstaklega á að versla diskinn minn annarsstaðar en hlekkurinn vísar í og keypti 60GB útgáfuna.
Kostir:
Öll svörun verður hraðari í tölvunni , leitir taka sekúntur, Winamp, VLC og firefox ræsa sér samstundis og stama mjög sjaldan.
Leikir ræsa sig hraðar , tölvan er hljóðlátari og svo mætti lengi telja.
Ókostir:
Ef þú ert ekki mjög og þá meina ég MJÖG tölvufróður þá geturðu gleymt því að setja þetta uppá tölvu með Windows XP eða Vista.
Bara Windows 7 Beta er fær um að setja SSD disk rétt upp svo hann sé ekki grúthægur!
Til að SSD virki rétt þarf að keyra ALIGN á hann , Formatta hann rétt og afvirkja öll fítus í Windows sem að drepa endingu og virkni á SSD. Til að nefna nokkur dæmi þá er það prefetch, index servicing, temporary files o.s.f.
Ef þú vilt kynna þér það betur þá geturðu lesið þér flest um þetta allt hérna.
http://www.ocztechnologyforum.com/forum ... 1be2&f=186
Ferlið hjá mér:
Ég þurfti að smíða 11 útgáfur af Windows XP Pro með Nlite til að ná réttum stillingum fyrir SSD disk, í kringum 20-30 instöll af Windows.
Heildartími í uppsetningu er svona 35-40klst yfir 2 vikur.
-
- Bannaður
Væri gaman að heyra meira frá Fletch og mind um þetta, mig langar gríðarlega að fjárfesta í einum svona en að eyða 50 klst, not so much.
Modus ponens
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2852
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Ef maður er að fara kaupa sér harðan disk fyrir 50 þúsund krónur, þá á maður það góða tölvu að maður setur upp Windows 7 64bita.
það eru bara lög.
það eru bara lög.
-
Höfundur - Vaktari
CendenZ skrifaði:Ef maður er að fara kaupa sér harðan disk fyrir 50 þúsund krónur, þá á maður það góða tölvu að maður setur upp Windows 7 64bita.
það eru bara lög.
enda er tölvan mín engin ristavél
-
- Bannaður
Gunnar skrifaði:CendenZ skrifaði:Ef maður er að fara kaupa sér harðan disk fyrir 50 þúsund krónur, þá á maður það góða tölvu að maður setur upp Windows 7 64bita.
það eru bara lög.
Brauðrist ekki ristavél
Modus ponens
-
Höfundur - Vaktari
Gúrú skrifaði:Gunnar skrifaði:CendenZ skrifaði:Ef maður er að fara kaupa sér harðan disk fyrir 50 þúsund krónur, þá á maður það góða tölvu að maður setur upp Windows 7 64bita.
það eru bara lög.
Brauðrist ekki ristavél
ekki heldur það
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 275
- Skráði sig: Sun 26. Júl 2009 20:57
- Staðsetning: Reykjavík
Bara alls ekki gleyma að slökkva á defragginu, það er ekki eitthvað sem fer vel með ssd.
Intel eru taldir bestu diskarnin á markaðnum í dag, nema verið sé að tala um pci express mountaða diska.
Best bang for the buck er sennilega corsair diskurinn (x týpan) sem att og tölvulistinn eru með.
Intel eru taldir bestu diskarnin á markaðnum í dag, nema verið sé að tala um pci express mountaða diska.
Best bang for the buck er sennilega corsair diskurinn (x týpan) sem att og tölvulistinn eru með.
Toshiba Satellite L555-12E. Intel Core i5 M430@2.27GHz. 4Gb 1066MHz minni. 64-bit W7. ATI mobility Radeon HD5165.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.
Hef verið að skoða þetta. Ágætt grein hjá Tomshardware um þetta sem bent var á að diskarnir þurftu að hafa "Trim" inn í sér svo að hann defragast ekki.
En stýrikerfið þarf að styðja það (win 7 gerir það).
Endingatímin er orðinn í lagi en allur hraði og svoleiðis er að sjálfsögðu "hvað mögulega næst við bestu aðstæður" en ekki hvað ÞÚ nærð.
Mér langar að kaupa svona 60-80Gb SSD disk fyrir Win 7 64x og nota svo 1 Tb diskinn í annað.
Ég veit að Kisildalur er að skoða þessi mál svo það má bíða þangað til eftir jól,
En stýrikerfið þarf að styðja það (win 7 gerir það).
Endingatímin er orðinn í lagi en allur hraði og svoleiðis er að sjálfsögðu "hvað mögulega næst við bestu aðstæður" en ekki hvað ÞÚ nærð.
Mér langar að kaupa svona 60-80Gb SSD disk fyrir Win 7 64x og nota svo 1 Tb diskinn í annað.
Ég veit að Kisildalur er að skoða þessi mál svo það má bíða þangað til eftir jól,
-
- /dev/null
- Póstar: 1421
- Skráði sig: Mið 01. Sep 2004 09:43
- Staðsetning: 201
Bara alls ekki gleyma að slökkva á defragginu, það er ekki eitthvað sem fer vel með ssd.
Best bang for the buck er sennilega corsair diskurinn (x týpan) sem att og tölvulistinn eru með
Af hverju segiru það? Ég væri endilega til í að menn setji inn linka til staðfestingar um svona mál. þar sem margir eru að skoða þetta og vilja taka upplýsta ákvörðun.
ps. Sýnist margir hérna taka mikið mark á Fletch, þannig að það væri gott að fá línu frá honum.
GPU: AMD Radeon™ RX 7900 XT - GA z590 gaming X - Intel Core i7 11700k - Corsair Rm750x - Noctua-U12S - iCUE 465X RGB Mid-Tower- AORUS RGB Memory DDR4 16GB x4 3733MHz - Samsung 970 EVO 1TB M.2 2280 SSD - Win 10 Pro 64bit - ASUS ROG Swift Curved PG348Q @ 100mhz
Gúrú skrifaði:Væri gaman að heyra meira frá Fletch og mind um þetta, mig langar gríðarlega að fjárfesta í einum svona en að eyða 50 klst, not so much.
Bara spyrja , ef ég sé það eða þú bendir mér á það skal ég svara eftir bestu getu.
Ég er reyndar núna að keyra Intel 80GB G2 útgáfuna og á Win 7 - 64 bit.
Fyrir upprunalega höfund og aðra sem eru að spyrja um hvaða SSD er bestur.
Að mínu mati er besti SSD sem þú færð Intel
Flestir Kingston er Intel diskar með kingston límmiða á (aðrir speccar geta samt verið á þeim sökum þess að sumir eru minni en þeir nota sömu stýringu)
OCZ nýrri diskar og Corsair eru flestir fínir fyrir peninginn.
Sjálfur endaði ég í Intel disk, er engin ástæða til að spara þegar þú ert kominn uppí 30-50.000 kr hvort eð er.
Munurinn frá því að fara úr hefðbundnum disk í SSD er gríðarlegur. Hinsvegar fjárfesta fáir í fleiri en einum SSD og því erfitt fyrir alla og mig meðtalið að segja hver af þeim er bestur.
Ég notaði þetta til að segja mér til um hvaða diskur væri raunverulega hraðastur, les og skrifhraði er nefnilega ekki mikilvægasti hluturinn á SSD , þó svo það sé góður hlutur til að hafa.
http://www.anandtech.com/storage/showdoc.aspx?i=3631&p=22
Og muna það að meirihlutinn af vinnslunni þinni verður einmitt þessi , random read og writes á 4KB.
Ég varð sjálfur fyrir örlitlum vonbrigðum með hvað skrifhraðinn á Intel var minni en á fyrri SSD diskunum, það entist í svona 5 mínútur á meðan leikurinn var að installast svo alltaf eftir það man ég þegar ég er að hlaða upp leiknum hvað ég var vanur að bíða lengi og hvað ég bíð núna stutt.
Ég hef aldrei hugleitt að Intel diskurinn minn hafi verið vond eða of dýr kaup.
Ef þú vilt auðveldustu uppsetningu á SSD
Veldu Kingston / intel disk
Alignaður diskinn sjálfur - ef þú nennir
http://thunk.org/tytso/blog/2009/02/20/aligning-filesystems-to-an-ssds-erase-block-size/
Notaðu Windows 7
Náðu í þetta forrit og láttu það keyra default inn
http://www.ocztechnologyforum.com/forum/showthread.php?t=49779
Að mínu mati er besti SSD sem þú færð Intel
Flestir Kingston er Intel diskar með kingston límmiða á (aðrir speccar geta samt verið á þeim sökum þess að sumir eru minni en þeir nota sömu stýringu)
OCZ nýrri diskar og Corsair eru flestir fínir fyrir peninginn.
Sjálfur endaði ég í Intel disk, er engin ástæða til að spara þegar þú ert kominn uppí 30-50.000 kr hvort eð er.
Munurinn frá því að fara úr hefðbundnum disk í SSD er gríðarlegur. Hinsvegar fjárfesta fáir í fleiri en einum SSD og því erfitt fyrir alla og mig meðtalið að segja hver af þeim er bestur.
Ég notaði þetta til að segja mér til um hvaða diskur væri raunverulega hraðastur, les og skrifhraði er nefnilega ekki mikilvægasti hluturinn á SSD , þó svo það sé góður hlutur til að hafa.
http://www.anandtech.com/storage/showdoc.aspx?i=3631&p=22
Og muna það að meirihlutinn af vinnslunni þinni verður einmitt þessi , random read og writes á 4KB.
Ég varð sjálfur fyrir örlitlum vonbrigðum með hvað skrifhraðinn á Intel var minni en á fyrri SSD diskunum, það entist í svona 5 mínútur á meðan leikurinn var að installast svo alltaf eftir það man ég þegar ég er að hlaða upp leiknum hvað ég var vanur að bíða lengi og hvað ég bíð núna stutt.
Ég hef aldrei hugleitt að Intel diskurinn minn hafi verið vond eða of dýr kaup.
Ef þú vilt auðveldustu uppsetningu á SSD
Veldu Kingston / intel disk
Alignaður diskinn sjálfur - ef þú nennir
http://thunk.org/tytso/blog/2009/02/20/aligning-filesystems-to-an-ssds-erase-block-size/
Notaðu Windows 7
Náðu í þetta forrit og láttu það keyra default inn
http://www.ocztechnologyforum.com/forum/showthread.php?t=49779
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
þessi þráður hefur alveg farið frammhjá mér
Passa að taka nýjustu kynslóðir af SSD diskum, t.d. Intel X25-M G2, OCZ Vertex og Summit...
áður en þú setur hann í vélina mæli ég með að uppfæra hann í nýjasta firmware (ef það á við)
ATH að firmware-uppfærslur í SSD geta straujað diskinn!, t.d. var að koma ný uppfærlsa á Summit sem bætti við TRIM support og GC, en hún straujar diskinn.
Annað sem þarf að hafa í huga við TRIM og RAID er að TRIM skipunin virkar ekki á RAID setup (GC virkar)
Síðan var OCZ að kynna nýja diska, OCZ Vertex 2, er reyndar allt annar framleiðandi á bakvið þá en eldri Vertex
Passa að taka nýjustu kynslóðir af SSD diskum, t.d. Intel X25-M G2, OCZ Vertex og Summit...
áður en þú setur hann í vélina mæli ég með að uppfæra hann í nýjasta firmware (ef það á við)
ATH að firmware-uppfærslur í SSD geta straujað diskinn!, t.d. var að koma ný uppfærlsa á Summit sem bætti við TRIM support og GC, en hún straujar diskinn.
Annað sem þarf að hafa í huga við TRIM og RAID er að TRIM skipunin virkar ekki á RAID setup (GC virkar)
Síðan var OCZ að kynna nýja diska, OCZ Vertex 2, er reyndar allt annar framleiðandi á bakvið þá en eldri Vertex
AMD Ryzen 5700X3D * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
-
- Fiktari
- Póstar: 54
- Skráði sig: Fim 09. Feb 2006 16:38
- Staðsetning: Egilsstaðir
|| i5-750 @ 3.800Ghz || Cooler Master Hyper 212 Plus ||MSI N560GTX Ti Twin Frozer II || Gigabyte GA-P55M-UD2 ||DDR3 8gb 1500mhz || 3x HDD = 1.5 terabæti ||
Fletch skrifaði:þessi þráður hefur alveg farið frammhjá mér
Nú er ég bara með stýrikerfið og uppsett forrit á SSD disknum mínum. Og ef ég uppfæri firmware þá fer allt út,er einhver leið að copera allt af SSD yfir á annan disk og svo aftur til baka svo ég þurfi ekki að setja stýrikerfið og öll forritin upp aftur???