Hjálp með suð í afruglun ( ATH löglegt :) )


Höfundur
legi
Fiktari
Póstar: 83
Skráði sig: Sun 25. Maí 2003 18:40
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Hjálp með suð í afruglun ( ATH löglegt :) )

Pósturaf legi » Þri 30. Des 2003 17:58

Ég nota k!tv til að afrugla norðurljós þegar einhver í fjölskyldunni er með afruglarann stilltan t.d á sýn og ég ætla að horfa á st2 í tölvunni svo þetta er alltsaman löglegt :)

En allavega þá er vandamálið það að hljóðið er alveg skelfilegt, miiiiikið suð og hljóðið lækkar eftir svona 5-10 mínútur niður í ekki neitt ,

einhver sem kannast við þetta og hefur einhver ráð ?

Nota kiwiciri er búinn að prófa wilma en það virðist engu breyta.


[ CP ] Legionaire


hhh
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Mið 31. Des 2003 14:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

suð í afruglun með k!kv

Pósturaf hhh » Lau 10. Jan 2004 23:56

þú getur prufað að fara í audio og stilla records á 20-30 og sjá hvað gerist ég gerði það og það lagaðist ég var alltaf með record stillt í botn en eftir að ég lækkaði það þá lagaðist það :)



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp með suð í afruglun ( ATH löglegt :) )

Pósturaf MezzUp » Sun 11. Jan 2004 00:21

legi skrifaði:Ég nota k!tv til að afrugla norðurljós þegar einhver í fjölskyldunni er með afruglarann stilltan t.d á sýn og ég ætla að horfa á st2 í tölvunni svo þetta er alltsaman löglegt :)

lol, kmr, það er nebbla ekki heldur löglegt! :D
ef að þú ert með annað sjónvarp(eða annan stað til þess að horfa á sjónvarpssendingar, t.d. tölvu) þá áttu að kaupa þér annan afruglara :P



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Sun 11. Jan 2004 00:55

í sumum tilfellum er valið um að kaupa rándýran þráðlausan sendi til að senda úr afruglaranum eða saga hólf inní þak við loftnest inntakið og afrugla þannig ( lang mesta fyrirhöfnin) eða kaupa sér sjónvarpskort fyrir minni pening en báðir hinir möguleikarnir. Annars veit ég ekki um neinn sem sættir sig við sjónvarp afruglað með sjónvarpskorti, verri gæði en á verstu VHS mynd eftir áhorf í svona 100 skipti, frekar myndi ég nú lesa heldur en að missa geðheilsuna á að horfa á truflanir. Hræðilegt rusl, eyðið tímanum í annað en að afrugla




Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Zaphod » Sun 11. Jan 2004 04:39

IceCaveman skrifaði:í sumum tilfellum er valið um að kaupa rándýran þráðlausan sendi til að senda úr afruglaranum eða saga hólf inní þak við loftnest inntakið og afrugla þannig ( lang mesta fyrirhöfnin) eða kaupa sér sjónvarpskort fyrir minni pening en báðir hinir möguleikarnir. Annars veit ég ekki um neinn sem sættir sig við sjónvarp afruglað með sjónvarpskorti, verri gæði en á verstu VHS mynd eftir áhorf í svona 100 skipti, frekar myndi ég nú lesa heldur en að missa geðheilsuna á að horfa á truflanir. Hræðilegt rusl, eyðið tímanum í annað en að afrugla



bah þúrt skrítinn.

En notaðu Wilma og mutaðu K!tv , k!tv er sorp þegar kemur að hljóðinu .

kom fyrir hjá mér að line in í sound volume , mutaðist sjálfkrafa eftir 5 mín . Veit ekkert af hverju en síðan lagaðist það bara .. :shock:


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."