Halló
er með 16 gígabætalykil og er að reyna setja á hann 8 gb file en tölvan segir filinn of stóran jafnvel 4 gb file segir hún of stóran enhver sem hefur lausn á þessu skemmtilega vandamáli.
Get ekki sett 8g file á 16g lykil =-(
Re: Get ekki sett 8g file á 16g lykil =-(
hann er líklegast formattaður sem FAT. Verður að breyta honum í NTFS eða eitthvað annað format sem styður stærri skrár en 2GB.
Getur einnig splittað þessum file í smærri skrár
Getur einnig splittað þessum file í smærri skrár
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 330
- Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53
- Staða: Ótengdur
Þú getur í mesta lagi sett 4gb fæla á FAT32 file system. Formata bara kubbinn sem NTFS eins og fyrri ræðumaður stakk upp á
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Þú þarft að formata hann í gegnum cmd til að breyta yfir í NTFS að mig minnir. Windows býður bara uppá FAT32 ef þú ætlar í gegnum My Computer.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
KermitTheFrog skrifaði:Þú þarft að formata hann í gegnum cmd til að breyta yfir í NTFS að mig minnir. Windows býður bara uppá FAT32 ef þú ætlar í gegnum My Computer.
Bæði minnir mig, í computer management.
Modus ponens
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Gúrú skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Þú þarft að formata hann í gegnum cmd til að breyta yfir í NTFS að mig minnir. Windows býður bara uppá FAT32 ef þú ætlar í gegnum My Computer.
Bæði minnir mig, í computer management.
Ok, man bara að ég gat ekki formatað minn 8G lykil í gegnum My Computer, athugaði reyndar ekki með Computer Management. Var þá með XP.
EDIT: Var að athuga þetta með minnislykilinn minn í Win 7. Hann býður mér uppá NTFS, FAT32 og eitthvað sem heitir exFAT.