Jæja, ég er að fara til Noregs í október með bekknum mínum og datt í hug hvort það væri ekki sniðugt að reyna að versla einhvern tölvubúnað þar. Hvernig er með það?
Eru ekki einhverjar proper tölvuverslanir þarna í Osló?
Tolvubúnaður í Noregi
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Re: Tolvubúnaður í Noregi
Er ekki tölvubúnaður í Noregi bara dýrari en á ísl í dag? viðbjóðslega óhagstætt gengi, norska krónan er viðbjóðslega há.
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Alveg góð pæling en ég held að það sé ekkert voðalega hagstætt fyrir þig á neina vegu að taka með þér tölvubúnað hingað heim.
Margar ástæður.
Margar ástæður.
Nörd
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
Myndi allavega vera viðbúinn að þurfa að borga vsk í tollinum og jafnvel sekt ef þú ert tekinn við að reyna að lauma þessu í gegn.
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
BjarniTS skrifaði:Alveg góð pæling en ég held að það sé ekkert voðalega hagstætt fyrir þig á neina vegu að taka með þér tölvubúnað hingað heim.
Margar ástæður.
Ég keypti mér nú fartölvu þarna úti í Expert á 130.000 kr. sem hefði kostað um 200.000 kr. hér heima
Tölvan mín er ekki lengur töff.
Glazier skrifaði:BjarniTS skrifaði:Alveg góð pæling en ég held að það sé ekkert voðalega hagstætt fyrir þig á neina vegu að taka með þér tölvubúnað hingað heim.
Margar ástæður.
Ég keypti mér nú fartölvu þarna úti í Expert á 130.000 kr. sem hefði kostað um 200.000 kr. hér heima
Já mögulega fartölvu ef að þú kemst með hana , en að flakka um með viðkvæman tölvubúnað.
Efir því sem að hann verður dýrari er það meiri áhætta , eftir því sem hann er ódýrari er ávinningurinn af kaupunum , þeim mun minni.
Fartölvur eru svolítið annar handleggur.
Nörd