Dynamic Contras rugl
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4334
- Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
- Staða: Ótengdur
Dynamic Contras rugl
Fekk mér SyncMaster skjá hjá Elco um daginn, vooððalega fínn með 20000:1 Dynamic Contrast sem átti víst að vera gyllta geitin, en eftir að hafa lesið aðeins um þetta dynamic contras að þá skiptir það víst litlu sem engu máli.. allaveg ég sé alveg eitthvern mun, ekki mikinn en það sést smá en þegar ég set skjáinn á þetta DC, en þegar það kemur of mikið dökkt á skjáinn (ef ég hleyp undir skugga í leik, kemur dökkur kafli í mynd ect..) að þá dekkst allur skjárinn þannig hann verður næstum því bara svartur, hvernig er hægt að laga þetta?
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Re: Dynamic Contras rugl
Gerist þetta bæði þegar þú ert með dynamic contrast virkt og óvirkt ?
Mig grunar að nema búnaðurinn í skjánum þínum bjóði uppá að fínstilla Dynamic Contrast range þá getirðu lítið gert nema nota ekki Dynamic Contrast
Mig grunar að nema búnaðurinn í skjánum þínum bjóði uppá að fínstilla Dynamic Contrast range þá getirðu lítið gert nema nota ekki Dynamic Contrast
-
Höfundur - Kóngur
Gerist eingöngu þegar DC er á.
sæll
ég er með
syncmaster 2493hm sem er með 10000 í dynamic contrast og hann er the shit er búinn að eiga hann í nánast ár og ég elska hann (faðma hann reglulega)
á líka asus einhvern 22" skjá og fujitsu siemens skjá 22" þeir eru svo mikið sorp miðað við samsunginn að það er ekki fyndið
þú getur breytt þessu ferð í magic bright tekur út dynamic contrast ég er með valið á custom
og er með semsagt 10000 í contrast en ekki þetta dimming effect hann er pirrandi.
syncmasterinn kaupinn voru bestu kaup sem ég hef gert í kringum tölvur engin spurning
ég er með
syncmaster 2493hm sem er með 10000 í dynamic contrast og hann er the shit er búinn að eiga hann í nánast ár og ég elska hann (faðma hann reglulega)
á líka asus einhvern 22" skjá og fujitsu siemens skjá 22" þeir eru svo mikið sorp miðað við samsunginn að það er ekki fyndið
þú getur breytt þessu ferð í magic bright tekur út dynamic contrast ég er með valið á custom
og er með semsagt 10000 í contrast en ekki þetta dimming effect hann er pirrandi.
syncmasterinn kaupinn voru bestu kaup sem ég hef gert í kringum tölvur engin spurning
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
snorrisn skrifaði:sæll
ég er með
Hvernig skilgreinir þú góðan skjá?
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
DC er bra bull
fínt í Windows vinnslu en ég tek þetta alltaf af.. Skjárinn hjá mér er alltaf bara á Custom enda nota ég hann nánast bara í Photoshop en ekki leiki lengur.
Og já Samsung eru helvíti góðir og skrefi framar en margir aðrir í svipuðum verðflokki. Enda er það löngu vitað og ekkert leyndarmál.
Ég skoðaði held ég 4 skjái´áður en ég fékk mér 226 . skoðaði BenQ, Dell, NEC og 2 týpur af Acer... Samsung þótti mér koma best út , bæði í gæðum, útliti og verði.
Sumsé best fyrir peninginn þó hann hefði verið aðeins dýrari en t.d BenQ skjárinn og Acer-inn.
fínt í Windows vinnslu en ég tek þetta alltaf af.. Skjárinn hjá mér er alltaf bara á Custom enda nota ég hann nánast bara í Photoshop en ekki leiki lengur.
Og já Samsung eru helvíti góðir og skrefi framar en margir aðrir í svipuðum verðflokki. Enda er það löngu vitað og ekkert leyndarmál.
Ég skoðaði held ég 4 skjái´áður en ég fékk mér 226 . skoðaði BenQ, Dell, NEC og 2 týpur af Acer... Samsung þótti mér koma best út , bæði í gæðum, útliti og verði.
Sumsé best fyrir peninginn þó hann hefði verið aðeins dýrari en t.d BenQ skjárinn og Acer-inn.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Flestir þessi consumer-grade skjáir hér á landi eru vægast sagt lélegir t.d eru gradients og litir way off.. Henta enganvegin í photoshop vinnslu og eru aðeins augnkonfekt þegar kemur að leikjum og kvikmyndum.
Ég spyr hvenar ætla skjáframleiðendur að selja góða myndvinnsluskjái á ásættanlegu verði?
Ég er með Acer P223W og AgNeovo skjá úr X línunni og Neovo skjárinn minn rústar svo Acer skjánum í raunverulegum litum og hversu nákvæmur hann er á litina. Það er heldur ekkert sjónarhorns vesen eins og er á Acernum þar sem maður greinir ekki muninn á hvítum og ljós gulum ef hann er aðeins hallandi.
Ég spyr hvenar ætla skjáframleiðendur að selja góða myndvinnsluskjái á ásættanlegu verði?
Ég er með Acer P223W og AgNeovo skjá úr X línunni og Neovo skjárinn minn rústar svo Acer skjánum í raunverulegum litum og hversu nákvæmur hann er á litina. Það er heldur ekkert sjónarhorns vesen eins og er á Acernum þar sem maður greinir ekki muninn á hvítum og ljós gulum ef hann er aðeins hallandi.
-
Höfundur - Kóngur
snorrisn skrifaði:sæll
ég er með
Allt í lagi, ég semsagt stillti hann á Custom, er hann þá automatíst á 20.000:1 í contrast eða þarf ég að stilla það sér? Ég nefnilega stór efast það þar sem mér finnst ég taka eftir alveg ágætist mun.. hvernig "tjúna" ég hann í 20.000?