Er ekki örugglega hægt að setja Western Digital Passport í Fat 32 (litlu 2,5" flakkarnir)
kv. Hrannar
Western Digital Passport
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
- Staða: Ótengdur
Re: Western Digital Passport
Það kemur flakkarahýsingunni ekkert við hvernig diskurinn inní henni er formattaður.
Þarafleiðandi segi ég já, það er hægt að formatta alla diska í FAT-32.
Af hverju viltu formatta hann í FAT32 samt?
Þarafleiðandi segi ég já, það er hægt að formatta alla diska í FAT-32.
Af hverju viltu formatta hann í FAT32 samt?
Modus ponens
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
ég veit allavegana að þarf alltaf að hafa helvítis aukarafmagnstengið tengt í tölvuna ef ég formata Lacie hýsinguna mína með fat32(reyndar með 2 parition). Eða hvort það hafi verið of mikið magn af of litlum skrám. Mjööög skrítið.
Held mig við NTFS
Held mig við NTFS
Mig langar að geta sett hann við usb tengið dvd spilarann minn þá þarf ég að vera með hann formattaðan FAT 32, en þarf ég að hafa rafmagn tengt í hann líka, er ekki nóg að hafa bara usb?
-
- Bannaður
hranni skrifaði:Mig langar að geta sett hann við usb tengið dvd spilarann minn þá þarf ég að vera með hann formattaðan FAT 32, en þarf ég að hafa rafmagn tengt í hann líka, er ekki nóg að hafa bara usb?
Það eru ALLAR líkur á því að þú þurfir einnig rafmagnssnúru.
En þú veist að FAT32 skrár mega ekki vera stærri en 3999,999~ MB(4GB-1byte) að stærð er það ekki?
Modus ponens
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Gúrú skrifaði:hranni skrifaði:Mig langar að geta sett hann við usb tengið dvd spilarann minn þá þarf ég að vera með hann formattaðan FAT 32, en þarf ég að hafa rafmagn tengt í hann líka, er ekki nóg að hafa bara usb?
Það eru ALLAR líkur á því að þú þurfir einnig rafmagnssnúru.
En þú veist að FAT32 skrár mega ekki vera stærri en 3999,999~ MB(4GB-1byte) að stærð er það ekki?
Reyndar 4GiB-1byte
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
huh.. það er ekki einusinni rafmagnstengi á Passportinu mínu (250gíg) og það er í FAT32 og ekkert vesen
-
- Bannaður
Blackened skrifaði:huh.. það er ekki einusinni rafmagnstengi á Passportinu mínu (250gíg) og það er í FAT32 og ekkert vesen
Ég er meira að hugsa um þá staðreynd að hann er að fara að setja þetta í DVD tæki sem að eru vanalega eingöngu með nægt rafmagn fyrir sig sjálft.
Modus ponens
-
- vélbúnaðarpervert
Gúrú skrifaði:Blackened skrifaði:huh.. það er ekki einusinni rafmagnstengi á Passportinu mínu (250gíg) og það er í FAT32 og ekkert vesen
Ég er meira að hugsa um þá staðreynd að hann er að fara að setja þetta í DVD tæki sem að eru vanalega eingöngu með nægt rafmagn fyrir sig sjálft.
já.. þá er hann skrúd.. því að það eru ekki rafmagnstengi á Passport frá WD.. amk ekki 160 og 250gíg útgáfunum.. bara eitt usb tengi og ekkert meir
Vitið þið hvernig 2,5" flakkara maður getur fengið sér með rafmagns plöggi?
ég átti 2.5 disk og hann fékk rafmagn i gegnum usb bara
2600k gtx780 16gb
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
sakaxxx skrifaði:ég átti 2.5 disk og hann fékk rafmagn i gegnum usb bara
Var það ekki frá tölvunni, ég er bara pæla hvort að DVD spilari ná að keyra diskinn.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 397
- Skráði sig: Þri 13. Mar 2007 20:47
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
annars hackarðu flakkarann bara....reddar þér 12v rafhlöðu (batteríi) og hackar tengin inni í flakkaranum til að (það er rangt að tala um að rönna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!) hann á 12 batteríinu....
Mæ Rig: móðurborð: Asus M2A-VM,Örri: AMD Athlon X2 5200+ @ 2.7ghz,Minni: 2GB Corsair XMS2 DDR800,Skjákort: Nvidia 9600GT (skjákort framleitt af msi), HDD: 1x WD S-ATA 250GB,1x WD IDE 80gb,1x WD IDE 160GB & 430w Aflgjafi.
-
- vélbúnaðarpervert
Hyper_Pinjata skrifaði:annars hackarðu flakkarann bara....reddar þér 12v rafhlöðu (batteríi) og hackar tengin inni í flakkaranum til að keyra hann á 12 batteríinu....
bara til þess að þurfa að skipta um batterí einusinni á dag / einusinni í viku? það er ekki beint hagkvæm leið
og ef þú ert að tala um bílarafgeymi þá er það frekar kjánaleg og asnaleg leið.. og myndi frekar borga sig að kaupa bara hýsingu með sér rafmagni borgar sig í öllum tilfellum meiraðsegja..