Væntanleg stærð diska
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 367
- Skráði sig: Þri 12. Okt 2004 21:28
Re: Væntanleg stærð diska
erum við að tala um svekk ef maður missir einn þannig gæja fullan af drasli í gólfið eða?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Arnarr skrifaði:erum við að tala um svekk ef maður missir einn þannig gæja fullan af drasli í gólfið eða?
ég man það nú ca 2002 - 2003 ca, þegar að dc var og hét, þá var alveg hrúga af fólki með 80 GB diska, á þessum tíma ef að ég man rétt voru 200 og 250 GB diskar það stærsta, og það vildi engin fá sér svoleiðis, vegna þess að það væri svo svekkjandi ef að einn svoleiðis diskur færi í gólfið og eiðilagðist...
ég veit ekki um neinn með 80GB disk í dag (fyrir utan stýrikerfis og fartölvudiska þá)
og fyrir utan það, hvern andskotan er fólk alltaf að halda á disknum sínum, þetta á að vera í tölvunni
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
urban- skrifaði:og fyrir utan það, hvern andskotan er fólk alltaf að halda á disknum sínum, þetta á að vera í tölvunni
Utanáliggjandi harða diska þá er hann þá að tala um... nema að hann knúsi hann yfir daginn og er þá haldandi á honum
Modus ponens
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
urban- skrifaði:Arnarr skrifaði:erum við að tala um svekk ef maður missir einn þannig gæja fullan af drasli í gólfið eða?
ég man það nú ca 2002 - 2003 ca, þegar að dc var og hét, þá var alveg hrúga af fólki með 80 GB diska, á þessum tíma ef að ég man rétt voru 200 og 250 GB diskar það stærsta, og það vildi engin fá sér svoleiðis, vegna þess að það væri svo svekkjandi ef að einn svoleiðis diskur færi í gólfið og eiðilagðist...
ég veit ekki um neinn með 80GB disk í dag (fyrir utan stýrikerfis og fartölvudiska þá)
og fyrir utan það, hvern andskotan er fólk alltaf að halda á disknum sínum, þetta á að vera í tölvunni
ég er nú með einn 80GB disk í flakkaraboxi, reyndar bara því mig vantaði pláss og átti engan pening og þetta lá oní skúffu
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
urban- skrifaði:Arnarr skrifaði:erum við að tala um svekk ef maður missir einn þannig gæja fullan af drasli í gólfið eða?
Ég á einn 9.1GB SCSI disk
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Komast ekki 50 GB á einn Blue-Rey disk, það er nú ekki mikið fyrir einhvern brjálaðann safnara að eiga 1000 RIP af svoleiðis.
@ Mínuz1 ég á 350 MB HDD
@ Mínuz1 ég á 350 MB HDD
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1127
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
Ég á líka einn 400 mb disk og svo tvo eða þrjá aðra undir 500 mb, fékk þá alla gefins fyrir nokkrum árum Ákvað stuttu eftir að ég fékk þá að prófa að setja Windows 98 inná þann stærsta, s.s. 400 mb, og það tókst Henti svo gömlu tölvunni sem hýsti þann disk í bróður minn ásamt 15" skjá Hann gat aðallega bara spilað kapal í tölvunni og eitthvað þannig drasl enda tók Windows rétt yfir 300 mb
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
þegar að ég talaði um það að ég vissi ekki um menn sem að ætti þetta litla diska, þá meinti ég nú með að ég vissi ekki um neinn sem að notaði þetta litla diska..
ætlaðist ekki til að það yrði standpínukeppni um það hver væri með minnstu standpínuna..
ætlaðist ekki til að það yrði standpínukeppni um það hver væri með minnstu standpínuna..
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Kerfisstjóri
urban- skrifaði:þegar að ég talaði um það að ég vissi ekki um menn sem að ætti þetta litla diska, þá meinti ég nú með að ég vissi ekki um neinn sem að notaði þetta litla diska..
Heyrðu...þú ert nú alls ekkert svo óvitlaus
urban- skrifaði:þegar að ég talaði um það að ég vissi ekki um menn sem að ætti þetta litla diska, þá meinti ég nú með að ég vissi ekki um neinn sem að notaði þetta litla diska..
Má ég vera með? Pabbi á og notar 20mb flakkara, diskurinn upphaflega úr gamalli Macintosh vél.
bíddu, af hverju ætti hann að fara í gólfið? Ekki eruð þið að leika ykkur með diskana í bílaleik er það?
Thermaltake Kandalf Super Tower / MSI P35 Neo2 / E8500 3.16GHz / XFX 8800GT Alpha Dog Edition OC
520W Corsair PSU / Creative X-Fi Exreme Gamer / 3X 320GB WD HDD / 1X 400 WD HDD / 1X 750 WD HDD
520W Corsair PSU / Creative X-Fi Exreme Gamer / 3X 320GB WD HDD / 1X 400 WD HDD / 1X 750 WD HDD
-
- 1+1=10
- Póstar: 1127
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
Það er nú alveg hægt að missa einn disk í gólfið af slysni og það þarf ekkert að vera vegna þess að maður sé eitthvað óvenjulega mikið að færa diskinn
i og úr tölvu... Ég varð nú fyrir því óhappi hér fyrir nokkrum árum síðan að ég keypti 40 gb disk í Computer.is og var bara rétt að stíga útúr bílnum heima þegar ég missti diskinn í jörðina
Eftir að ég fékk staðfestingu frá scandisk um að hann væri ekki í lagi lengur (no shit sherlock ) þá fór ég með hann til baka og þar var mér sagt að ég fengi þetta líklega bætt En svo fór tíminn að líða og þeir sendu diskinn út til framleiðandans til að skera úr um ábyrgðina og heilu ári eða svo eftir að ég hafði upphaflega keypt diskinn og farið með hann í viðgerðina þá fékk ég þau skilaboð frá Computer.is að ég fengi tjónið bætt og fengi því annan alveg eins disk til baka
i og úr tölvu... Ég varð nú fyrir því óhappi hér fyrir nokkrum árum síðan að ég keypti 40 gb disk í Computer.is og var bara rétt að stíga útúr bílnum heima þegar ég missti diskinn í jörðina
Eftir að ég fékk staðfestingu frá scandisk um að hann væri ekki í lagi lengur (no shit sherlock ) þá fór ég með hann til baka og þar var mér sagt að ég fengi þetta líklega bætt En svo fór tíminn að líða og þeir sendu diskinn út til framleiðandans til að skera úr um ábyrgðina og heilu ári eða svo eftir að ég hafði upphaflega keypt diskinn og farið með hann í viðgerðina þá fékk ég þau skilaboð frá Computer.is að ég fengi tjónið bætt og fengi því annan alveg eins disk til baka
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Eru menn ekki að taka inní dæmið . Solid state diskana , haldiði að fólk sætti sig endalaust við að þurfa að bíða í mínútu eftir að tölvan kveiki á sér ? það eru allir frekar leiðir á þessu snúnings dóti , þar sem þeir eru með víbring, óáreiðanlegir og andskoti lengi að sækja gögn.(fljótari en ég samt)
þessvegna giska ég á að stærðin á þeim taki dýfu 2012 eða fljótlega eftir það en rísi hægt og rólega upp aftur útí hið óendanlega
hver vill þetta IDE drasl eða sata , þetta er svo mikill flöskuháls dauðans, fyrir annan búnað í tölvunni
þessvegna giska ég á að stærðin á þeim taki dýfu 2012 eða fljótlega eftir það en rísi hægt og rólega upp aftur útí hið óendanlega
hver vill þetta IDE drasl eða sata , þetta er svo mikill flöskuháls dauðans, fyrir annan búnað í tölvunni
-
- Kerfisstjóri
jonsig skrifaði:Eru menn ekki að taka inní dæmið . Solid state diskana , haldiði að fólk sætti sig endalaust við að þurfa að bíða í mínútu eftir að tölvan kveiki á sér ? það eru allir frekar leiðir á þessu snúnings dóti , þar sem þeir eru með víbring, óáreiðanlegir og andskoti lengi að sækja gögn.(fljótari en ég samt)
Solid state diskar hafa verið til í amk 10 ár.
Áður fyrr var minniskubbum raðað í raufar og keyrt þannig, þeir þurfa samt alltaf að fá rafmagn ef gögnin eiga ekki að fara út af þeim
Diskar eru ekki óáreiðanlegir...þeir lifa vel og lengi ef hugsað er vel um þá.
IDE og SATA er ekki flöskuháls(findu fyrir mig disk sem nær 3GBps)
1 mín er engin tími, þú getur líka bara keyrt vélina 24/7 ef þér er illa við biðtíman eða notað hibernate
Sé ekki hvernig þú kemst að þeirri niðurstöðu að stærð diska minnki, það væri þá afturför í tækni.
Aftur á móti munu diskar notast við stærri og stærri biðminni til að getað for-sótt gögn sem á að senda og jafnvel munu solid state flash minnis diskar koma eitthvað þar við sögu, jafnvel litlir solid state diskar sem eru notaðir til að geyma stýrikerfi og pagefile og eitthvað svoleiðis á.