Display driver stopped working

Höfundur
e-r
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Sun 20. Jan 2008 19:23
Staða: Ótengdur

Display driver stopped working

Pósturaf e-r » Mán 15. Sep 2008 14:43

Jæja ég kom að tölvunni í gærkvöldi og sá á skjánum message um að display driver hafði hætt að virka og ég ætti að save-a vinnuna mín og restarta-reboota- og um leið og ég restartaði henni ætti að koma einhver möguleiki um að senda e-ð report til microsoft. Þetta var e-ð v4_disp sem vesenið var á. Skjákortið ekki satt? Keypti þetta hjá tölvutækni allt dótið fyrir hálfu ári eða svo. Kann ekkert mikið á svona.
Rétt er að bæta því við að það hefur verið að ské núna undanfarið að ég er að horfa á eitthvað í VLC og þá hefur allt frosnað og músin orðið svona eins og ruglaður kassi og það hafa komið svona blörr línur í myndina. Þá hef ég þurft að restarta og þá er allt eins og það á að vera þangað til að ég horfi á VLC í 20 mín og þá hefur þetta endurtekið sig. #-o

So there I was on that toilet seat, drunk, stoned, feeling like I was going to vomit, with a huge poo poo up my rear end and jerking off.

TechHead
Geek
Póstar: 822
Skráði sig: Þri 23. Nóv 2004 14:56

Re: Display driver stopped working

Pósturaf TechHead » Mán 15. Sep 2008 17:14

Uninstalla skjákortsreklinum, sækja nýjustu útgáfu, setja hana upp og reyna aftur?

Skjámynd

kallikukur
has spoken...
Póstar: 198
Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 00:05
Staðsetning: grafarvogur

Re: Display driver stopped working

Pósturaf kallikukur » Mið 17. Sep 2008 15:00

ég var með svona..

first var það skjákortið ekki að gera sig og svo gaf móðurborðið sig með þeim afleiðingum að þetta sama dæmi kom aftur -.-

(það varð eitthvað rugl og einn minniskubbana var ekki í svo að ég var með 3gb í stað 4, ég setti síðasta kubbin í og þá höndlaði móborðið ekki minnið :S)

i5 2500k | P8P67 PRO | 8gb Mushkin ddr3 1600Mhz | force3d HD 4870 | 750GB | Realtek ALC883 (7.1)