Aflgjafi, uppfærsla

Höfundur
FannarS
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 00:23
Staða: Ótengdur

Aflgjafi, uppfærsla

Pósturaf FannarS » Sun 17. Ágú 2008 23:09

Ég pantaði mer 4870 fra tölvuvirkni og var ekki viss með aflgjafann minn, hvort hann væri nóg. Ég spurði nu afgreiðslumanninn hvort hann væri nóg, og fékk ég jávkætt svar. Það kom svo á daginn að svo var ekki. (Minn er 500w)

Nu spyr eg, hvað er malið að uppfæra í? 700?
Og er mikið mal að skipta um aflgjafa?

Ætti eg kannski að heimta að fá aflgjafann sendann fritt, því þeir sögðu nu að 500w væru nog fyrir mig, eftir að eg gaf upp öll specs.

takk

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Re: Aflgjafi, uppfærsla

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 17. Ágú 2008 23:27

það ætti ekki að vera neitt mál að skipta um aflgjafa.. bara vera viss um að allt sé tengt og allt sé rétt tengt

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Sun 17. Ágú 2008 23:37

með það að fá hann sendan frítt..
ef að þú meinar að fá hann frían, þá geturu sleppt því en ef þú meinar bara sendingarkostnaðinn þá geturu rætt það við þá í tölvuvirkni.

að skipta um Aflgjafa er í svo sem ekki flókið verkefni.
í fyrsta lagi að skoða vel hvað er tengt og þá hvar (jafnvel að taka mynd af því)

og síðan bara tengja hlutina eins eftir það.

þetta er svo sem ekki nema 1-2 tengi á móðurborðið.
1 - 2 tengi í skjákort (veit ekki hvernig það er með þessi 4870 kort.)

síðan molextengi í harðadiska og aukadót

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Allinn
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Fim 17. Apr 2008 18:22

Pósturaf Allinn » Sun 17. Ágú 2008 23:40

Það er ekki mikið mál að skipta um aflgjafa. Þú aftengir hinn og skrúfar hann úr vélinni. Þá smelliru bara hinum í og tengir hann og þá er þetta dautt mál. Ég er með 700W Bluestorm mjög ódýr og góður SLI/CrossFire ready. http://www.att.is/product_info.php?cPat ... 0eeee64af1 mæli með honum!

Darknight
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Mán 18. Feb 2008 13:38

Pósturaf Darknight » Mán 18. Ágú 2008 00:06

Allinn skrifaði:Það er ekki mikið mál að skipta um aflgjafa. Þú aftengir hinn og skrúfar hann úr vélinni. Þá smelliru bara hinum í og tengir hann og þá er þetta dautt mál. Ég er með 700W Bluestorm mjög ódýr og góður SLI/CrossFire ready. http://www.att.is/product_info.php?cPat ... 0eeee64af1 mæli með honum!

er að nota hann sjálfur, reyndar ekki með 4870 (nvidia´s 8800) enn er með 6 harða diska og 2 dvd skrifara t.d, og veit ég er langt undir full load þannig hann dugir ;) svo er hann með öllum tengjum sem þú átt að þurfa.