Finnur ekki harða diskinn

Skjámynd

Höfundur
Claw
Fiktari
Póstar: 65
Skráði sig: Þri 05. Feb 2008 23:29
Staða: Ótengdur

Finnur ekki harða diskinn

Pósturaf Claw » Sun 25. Maí 2008 22:05

Ég keypti mér harðan disk og hýsingu hjá computer.is fyrir tveimur mánuðum síðan. Þetta kom saman í pakka (þ.e.a.s. búið að setja diskinn í flakkarann) og mér var tjáð að nóg væri að kveikja á græjunni og tengja hana við tölvuna með usb snúru og ég væri í toppmálum. Þetta hentaði mér mjög vel þar sem ég er ekki mikill tölvukall.

Nema hvað að þegar ég tengi þetta við tölvuna þá finnur hún ekki neitt. Ég er búinn að prufa USB snúruna með annarri græju og hún virkar fínt og ég er viss um að það sé straumur á hýsingunni því það logar ljós á henni.

Einhverjar hugmyndir?

p.s. Ég ráðlegg fólki eindregið frá því að versla við computer.is. Þeir eru sennilega ódýrastir en þjónustan er akkúrat engin. Þeir svara ekki einu sinni emailum.

Cous
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Mán 19. Mar 2007 03:10
Hafðu samband:

Re: Finnur ekki harða diskinn

Pósturaf Cous » Sun 25. Maí 2008 22:25

vá ég er að lenda í þessu sama, málið hjá mér er líka það að mér finnst bara ALSEKKERT hljóð koma frá flakkaranum. eins og að hann sé ekki í gangi þrátt fyrir að ljós sé á honum. er það líkað hjá þér

hvernig flakkari er þetta by the way

arnar7
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 317
Skráði sig: Mán 28. Ágú 2006 18:38
Staðsetning: akureyri
Hafðu samband:

Pósturaf arnar7 » Sun 25. Maí 2008 22:57

ég lenti í þessu sama þegar ég keipti nýjan disk í hýsingu en það var reyndar frá tölvulistanum en það breytir litlu :) skýtabúð ...

en ég þurfti bara að fara í einhverjar stillingar inní tölvuni til að formata diskinn og þá koma hann upp í valmyndini í My Computer (þ.e.a.s tölvan fann hann)

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1034
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36

Pósturaf Revenant » Sun 25. Maí 2008 23:46

Skjámynd

Höfundur
Claw
Fiktari

Pósturaf Claw » Mán 26. Maí 2008 09:28

Ehhh já, getur einhver svarað því fyrir mig?

Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21

Pósturaf mind » Lau 31. Maí 2008 12:40

Bump

Síðast þegar ég vissi sástu diskinn ekki í Disk Management. (svo ég geri ráð fyrir að þú sért með Windows XP)

Ef þú ert með mjög gamla útgáfu af windows xp gæti fræðilega þurft driver , hann hefði þá komið á cd diski með flakkaranum.

Þetta ætti að gefa okkur 3 möguleika til að vinna úr.

Tölvan - má vera bilað USB port, hún sé ekki með rekil fyrir hýsinguna.
1. Ræstu tölvunni án þess að vera með flakkarann tengdann , kveiktu svo á flakkaranum og tengdu við tölvuna, gáðu hvort það þú færð upp "new hardware found" nirði í hægra horninu(svona grænt icon kemur)
1.1 Jafnvel þó hún virðist ekki finna neitt farðu þá í Control Panel - System - Hardware - Device Manager og gáðu hvort það er gult upphrópunarmerki þar einhversstaðar.
2. Prufaðu annað USB port , oft eru port sem eru t.d. framaná tölvum ekki nægilega góð fyrir flakkara/usb lykla.

Flakkarinn
1. Virkar hann með annarri tölvu ?

Harði diskurinn
1. Mögulegt er að diskurinn/controllerinn sé ónýtur , þá þarftu að taka hann úr hýsingunni og prufa beintengja í tölvuna, þetta samt eyðileggur líklega ábyrgðina svo ég mæli ekki með því.

Vona þetta kveikji aftur í þræðinum

Skjámynd

Höfundur
Claw
Fiktari

Pósturaf Claw » Sun 01. Jún 2008 11:22

Búinn að prufa flakkarann við aðra tölvu og fylgja þessum leiðbeiningum þínum en hún finnur ekki flakkarann heldur. Hann hlýtur að vera gallaður. Fer með hann á morgun í computer.is og skila honum.

Takk fyrir hjálpina.