Hjálp Skjákortsvandamál
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 32
- Skráði sig: Mið 20. Sep 2006 14:58
- Staðsetning: í herberginu mínu
- Staða: Ótengdur
Hjálp Skjákortsvandamál
Ég er með frekar skjákortsvandamál að ræða. Málið er að þegar ég spila leiki eins og CS 1.6 og Cod4 þá koma framm þessi vandamál CS > http://img223.imageshack.us/my.php?imag ... 010wh6.jpg og Cod4 > http://img85.imageshack.us/my.php?image=shot0002ca7.jpg Þetta með CS er frekar lítið þar sem ég er að fá mikið fleiri svona. Svo hef ég fengið þegar ég er að horfa á myndir grænleita þykka svona blurr línu þá bara yfir myndina.
Ég er búinn að re-innstala driverinum sem ég var með og fékk mér nýjan driver þennan hérna > http://www.nvidia.com/object/winxp_169.21_whql.html og setti hann inn en ekkert lagaðist.
Ég reyndi að re-innstala CS leiknum en það hjálpaði ekkert heldur.
Ég prófaði að hringja niður í tölvutækni þar sem ég keypti tölvuna og þar var mér sagt að þetta væri frekar hugbúnaðar vandamál heldur en að skjákortið væri að faila.
Ég er búinn að leita af vírusum í tölvunni og er með Trend Micro sem fann enga spyware eða vírusa.
Hérna eru specc um tölvuna mína Shuttle XPC SP35P2 Pro * Intel Core 2 Duo E6750 2.66GHz * SuperTalent 2GB DDR2 800MHz * 500GB HDD * eVGA NVIDIA GeForce 8800GT 512MB Super Clocked * Silent X 400W.
PC Wizard 2008 segir að hiti skjákortsins sé um 65-75° þegar mest lætur.
Ef einhver laumar á hugmyndum um hvernig á að laga þetta endilega hjálpið mér því ég treysti á ykkur nöllana
TAKK KÆRLEGA FYRIR.
Ég er búinn að re-innstala driverinum sem ég var með og fékk mér nýjan driver þennan hérna > http://www.nvidia.com/object/winxp_169.21_whql.html og setti hann inn en ekkert lagaðist.
Ég reyndi að re-innstala CS leiknum en það hjálpaði ekkert heldur.
Ég prófaði að hringja niður í tölvutækni þar sem ég keypti tölvuna og þar var mér sagt að þetta væri frekar hugbúnaðar vandamál heldur en að skjákortið væri að faila.
Ég er búinn að leita af vírusum í tölvunni og er með Trend Micro sem fann enga spyware eða vírusa.
Hérna eru specc um tölvuna mína Shuttle XPC SP35P2 Pro * Intel Core 2 Duo E6750 2.66GHz * SuperTalent 2GB DDR2 800MHz * 500GB HDD * eVGA NVIDIA GeForce 8800GT 512MB Super Clocked * Silent X 400W.
PC Wizard 2008 segir að hiti skjákortsins sé um 65-75° þegar mest lætur.
Ef einhver laumar á hugmyndum um hvernig á að laga þetta endilega hjálpið mér því ég treysti á ykkur nöllana
TAKK KÆRLEGA FYRIR.
Shuttle XPC SP35P2 Pro * Intel Core 2 Duo E6750 2.66GHz * SuperTalent 2GB DDR2 800MHz * 500GB HDD * eVGA NVIDIA GeForce 8800GT 512MB Super Clocked * Silent X 400W
TechHead skrifaði:Bilað skjákort.
Reglur spjallsins skrifaði:6. gr.
Ekki koma með fullyrðingar ef þú ert ekki viss um það sem þú ert að segja
Segðu t.d."ég held að ef að þú breytir MBR þá breytist partion table ekki" frekar heldur en
"ef að þú breytir MBR breytist partion table ekki" nema þú sért fullkomlega viss.
Flott að þú hafir tilgátu um bilunina en elsku kallinn minn, það er ekki hægt að fullyrða um að skjákortið sé bilað út frá þessum myndum. Myndi telja að sniðugara væri að segja: ég myndi skjóta á skjákortið.
Ertu vanur að svara viðskiptavinum þínum svona? Og hvað ef það stenst ekki?
Er ekki að reyna að skapa nein leiðindi en mér finnst út í hött að þú látir eins og ekkert komi til greina, myndi kalla það þröngsýni.
Annars Ólafur, þá væri best ef þú hefðir tök á því að setja upp hreina uppsetningu af Windows til að komast að því hvort að um vélbúnaðarbilun eða vesen með hugbúnað sé að ræða. Hugbúnaðarvillur geta valdið ótrúlegustu hlutum.
Ekki túlka það þannig að þó þú hafir fengið það svar að þetta væri frekar hugbúnaðar vandamál að við séum ekki meira en tilbúnir til að líta á þetta fyrir þig og ef skjákortið reynist bilað að skipta því þá út. Hins vegar ef um hugbúnaðarvandamál er að ræða, sem eru alveg ágætar líkur á, þá því miður yrðirðu rukkaður fyrir viðgerðina. Með það í huga, auk þess að það er bras fyrir þig að koma vélinni til okkar frá Höfn, þá ráðlegg ég þér eins og ég segi að prófa hreina uppsetningu. Ef það skilar sömu niðurstöðu þá já, er líklegra að skjákortið sé bilað og best fyrir þig að koma vélinni til okkar.
-
Höfundur - Græningi
Klemmi skrifaði:TechHead skrifaði:Bilað skjákort.Reglur spjallsins skrifaði:6. gr.
Ekki koma með fullyrðingar ef þú ert ekki viss um það sem þú ert að segja
Segðu t.d."ég held að ef að þú breytir MBR þá breytist partion table ekki" frekar heldur en
"ef að þú breytir MBR breytist partion table ekki" nema þú sért fullkomlega viss.
Flott að þú hafir tilgátu um bilunina en elsku kallinn minn, það er ekki hægt að fullyrða um að skjákortið sé bilað út frá þessum myndum. Myndi telja að sniðugara væri að segja: ég myndi skjóta á skjákortið.
Ertu vanur að svara viðskiptavinum þínum svona? Og hvað ef það stenst ekki?
Er ekki að reyna að skapa nein leiðindi en mér finnst út í hött að þú látir eins og ekkert komi til greina, myndi kalla það þröngsýni.
Annars Ólafur, þá væri best ef þú hefðir tök á því að setja upp hreina uppsetningu af Windows til að komast að því hvort að um vélbúnaðarbilun eða vesen með hugbúnað sé að ræða. Hugbúnaðarvillur geta valdið ótrúlegustu hlutum.
Ekki túlka það þannig að þó þú hafir fengið það svar að þetta væri frekar hugbúnaðar vandamál að við séum ekki meira en tilbúnir til að líta á þetta fyrir þig og ef skjákortið reynist bilað að skipta því þá út. Hins vegar ef um hugbúnaðarvandamál er að ræða, sem eru alveg ágætar líkur á, þá því miður yrðirðu rukkaður fyrir viðgerðina. Með það í huga, auk þess að það er bras fyrir þig að koma vélinni til okkar frá Höfn, þá ráðlegg ég þér eins og ég segi að prófa hreina uppsetningu. Ef það skilar sömu niðurstöðu þá já, er líklegra að skjákortið sé bilað og best fyrir þig að koma vélinni til okkar.
Þakka þér fyrir Klemm master, ætla að taka gömlu tölvuna mína formatta hana setja síðan skjákortið í hana og gá hvort vélbúnaðar vandamál eða hugbúnaðar vandamál sé um að ræða.
Shuttle XPC SP35P2 Pro * Intel Core 2 Duo E6750 2.66GHz * SuperTalent 2GB DDR2 800MHz * 500GB HDD * eVGA NVIDIA GeForce 8800GT 512MB Super Clocked * Silent X 400W
olafurjonsson skrifaði:Þakka þér fyrir Klemm master, ætla að taka gömlu tölvuna mína formatta hana setja síðan skjákortið í hana og gá hvort vélbúnaðar vandamál eða hugbúnaðar vandamál sé um að ræða.
Takk sömuleiðis kallinn, alltaf leiðinlegt þegar tölvurnar hjá manni virka ekki eins og þær eiga að gera
Endilega láttu okkur svo vita hvernig þetta fer, reynum að leysa þetta hratt og örugglega
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
Yank skrifaði:Mikið er ég orðinn hundleiður á starfsmönnum Tölvuverslana nöldra í hvorum öðrum á þessum vef.
Ég get nú ekki séð að það sé meira um rifrildi milli starfsmanna tölvuverzlana á þessum vef heldur en milli annara notenda, jafn vel þó talað sé út frá hlutfalli.
Einnig finnst mér þú því miður ekki hafa efni á því að segja mikið, síðasta svar þitt á þessum vef var að kvörtun yfir því að fólk skyldi ekki tala nógu mikið um reviewið þitt, og einnig skot á nVidia menn, ekki ætla ég að fara að kvarta yfir því „hvað ég sé orðinn hundleiður á nöldri frá stuðningsmönnum skjákorts/örgjörvaframleiðenda á þessum vef“.
Fólk les það sem það vill lesa, talar um það sem það vill tala um, ef fólk hefur ekki áhuga á því að tala meira um reviewin þín þá sorry, er það bara þannig. Ef ég sé ástæðu til að svara starfsmönnum annara tölvuverzlana þá geri ég það, ef ég sé ástæðu til að svara öðrum notendum þessa vefs, þá geri ég það. Þú þarft ekki að lesa mín svör frekar en þú vilt eins og ég þarf ekki að lesa reviewin þín frekar en ég vil, hvað þá tala um þau.
Naumast að menn hafi svona þunnan skráp.
Ég var nú bara að skjóta á að kortið væri bilað því þetta mikla "tearing" í
grafíkinni bendir oftast til bilaðs minniskubbs á skjákorti.
Og út frá því að olafurjonson hefur alltaf komið fram á vef þessum eins og
strákur með yfir meðallagi tölvuvit þá þótti mér ólíklegt að vandamálið
væri hugbúnaðartengt.
En að taka þessu litla áliti sem árás á einhvern er nú alveg út í kú.
PS. Ég skal éta hattinn minn með Season All ef þetta er ekki skjákortið
Ég var nú bara að skjóta á að kortið væri bilað því þetta mikla "tearing" í
grafíkinni bendir oftast til bilaðs minniskubbs á skjákorti.
Og út frá því að olafurjonson hefur alltaf komið fram á vef þessum eins og
strákur með yfir meðallagi tölvuvit þá þótti mér ólíklegt að vandamálið
væri hugbúnaðartengt.
En að taka þessu litla áliti sem árás á einhvern er nú alveg út í kú.
PS. Ég skal éta hattinn minn með Season All ef þetta er ekki skjákortið
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
orð í tíma töluð...Yank skrifaði:Mikið er ég orðinn hundleiður á starfsmönnum Tölvuverslana nöldra í hvorum öðrum á þessum vef.
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Elsku TechHead, þetta átti nú ekki að hljóma eins og væl, fannst bara lélegt að gefa sér ekki tíma í að skrifa: ég myndi skjóta á bilað skjákort.
Frekar en: Bilað skjákort.
Hef alltaf staðið í þeirri trú að betra sé að hafa vaðið fyrir neðan sig ef maður hefur svo ekki rétt fyrir sér, hvort sem að það er líklegra að maður hafi rétt fyrir sér eða ekki.
Ég bíð annars spenntur með kryddið komi hugbúnaðarvandamál í ljós
Frekar en: Bilað skjákort.
Hef alltaf staðið í þeirri trú að betra sé að hafa vaðið fyrir neðan sig ef maður hefur svo ekki rétt fyrir sér, hvort sem að það er líklegra að maður hafi rétt fyrir sér eða ekki.
Ég bíð annars spenntur með kryddið komi hugbúnaðarvandamál í ljós
-
Höfundur - Græningi
TechHead skrifaði:PS. Ég skal éta hattinn minn með Season All ef þetta er ekki skjákortið
Ég mun að öllum líkindum gera þetta í dag þannig vertu þá tilbúinn með hattinn ef þetta er ekki skjákortið
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
-
Höfundur - Græningi
Jæja þá er ég búinn að færa skjákortið yfir og mér sýnist þetta vera vélbúnaðarvandamál -> http://img223.imageshack.us/my.php?imag ... 000oz0.jpg þannig TechHead sleppur við hattinn
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
olafurjonsson skrifaði:Jæja þá er ég búinn að færa skjákortið yfir og mér sýnist þetta vera vélbúnaðarvandamál -> http://img223.imageshack.us/my.php?imag ... 000oz0.jpg þannig TechHead sleppur við hattinn
Boltinn(Hatturinn) er hjá klemma núna.
En já, spes teamsay messages þarna ^^
Affair?
Modus ponens
Þó svo að TechHead hafi verið tilbúinn að éta hattinn sinn ef þetta væri ekki vélbúnaðarvandamál þá því miður var ég ekki tilbúinn til að gera slíkt hið sama ef þetta færi á hinn veginn.
Eins og ég er búinn að segja áður í þessum póst þá var ég viðbúinn til að halda báðum möguleikum opnum og finnst að það sé góð regla til að lifa eftir, annað myndi ég flokka undir þröngsýni
Verð nú að viðurkenna að ég er frekar feginn að þetta sé vélbúnaðarvandamál, þá getum við einfaldlega skipt kortinu út og Halldór sleppur við að setja Shuttle vélina upp á nýtt, einnig spara ég mér kryddkostnaðinn. Hefði reyndar verið sjón að sjá kallinn borða hattinn en það verður víst að bíða betri tíma.
Eins og ég er búinn að segja áður í þessum póst þá var ég viðbúinn til að halda báðum möguleikum opnum og finnst að það sé góð regla til að lifa eftir, annað myndi ég flokka undir þröngsýni
Verð nú að viðurkenna að ég er frekar feginn að þetta sé vélbúnaðarvandamál, þá getum við einfaldlega skipt kortinu út og Halldór sleppur við að setja Shuttle vélina upp á nýtt, einnig spara ég mér kryddkostnaðinn. Hefði reyndar verið sjón að sjá kallinn borða hattinn en það verður víst að bíða betri tíma.
Da Beast skrifaði:Klemmi þú skeist uppá bak og varst ownaður.
Ekki reyna að klóra í bakkann með einhverju krydd&húfu rugli.
Viðurkenndu bara að þú hafðir rangt fyrir þér og ert algjör meðaljón.
Blah Blah strauja tölvuna og halda möguleikum opnum, kommon maður.
Mér finnst þú skemmtilegur.
Annars hélt ég að þið væruð hættir að nota þennan aðgang, væri ekki við hæfi að merkja sig í undirskrift ?
Síðast breytt af Klemmi á Mið 12. Mar 2008 11:56, breytt samtals 3 sinnum.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16524
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
bwahh....strákar...
Slökum allir aðeins á...
Allir geta haft rétt fyrir sér og allir rangt.
Það má vel vera að skjákortið sé gallað og ekki ólíklegt.
En samt er skynsamlegt að prófa að strauja vélina eða prófa kortið í annari vél áður en það er endanlega dæmt ónýtt.
Hér eru allir að hjálpa eftir sinni bestu sannfæringu, virðið það!
Slökum allir aðeins á...
Allir geta haft rétt fyrir sér og allir rangt.
Það má vel vera að skjákortið sé gallað og ekki ólíklegt.
En samt er skynsamlegt að prófa að strauja vélina eða prófa kortið í annari vél áður en það er endanlega dæmt ónýtt.
Hér eru allir að hjálpa eftir sinni bestu sannfæringu, virðið það!
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Da Beast skrifaði:Klemmi þú skeist uppá bak og varst ownaður.
Ekki reyna að klóra í bakkann með einhverju krydd&húfu rugli.
Viðurkenndu bara að þú hafðir rangt fyrir þér og ert algjör meðaljón.
Blah Blah strauja tölvuna og halda möguleikum opnum, kommon maður.
Og ert þú hálfviti ?
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Þá er þessi notandi kominn í Bann. Margar ástæður svo sem þar á bakvið.
Kæri mig ekki um að hafa Tölvuvirkni með marga notendur hérna og eintóm leiðindi á bakvið þá.
Stebbi er flottur kandídat fyrir þá og getur fullvel svarað fyrir þá í einu og öllu.
Litli skósveinninn ( sem ég vona að hafi ekki verið þú Stefán ) er amk kominn á bannlistann hérna.
Þar fyrir utan má ég standa og falla með nákvæmlega þeim sem mér sýnist hérna og svona óþarfa leiðindarkomment eru bara ekki til þess að hjálpa neinum hérna.
Menn ættu að hafa það aðeins í huga áður en þeir fara að drulla yfir Stjórnendur sem og aðra notendur.
Kæri mig ekki um að hafa Tölvuvirkni með marga notendur hérna og eintóm leiðindi á bakvið þá.
Stebbi er flottur kandídat fyrir þá og getur fullvel svarað fyrir þá í einu og öllu.
Litli skósveinninn ( sem ég vona að hafi ekki verið þú Stefán ) er amk kominn á bannlistann hérna.
Þar fyrir utan má ég standa og falla með nákvæmlega þeim sem mér sýnist hérna og svona óþarfa leiðindarkomment eru bara ekki til þess að hjálpa neinum hérna.
Menn ættu að hafa það aðeins í huga áður en þeir fara að drulla yfir Stjórnendur sem og aðra notendur.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s