örgjörva hiti
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 145
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2003 11:37
- Staða: Ótengdur
örgjörva hiti
hvað er góður hiti fyrir örgjörva, því vinur minn segir að örgjörvar mega ekki fara undir 40°c!
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
Bahaha!
Sry, þetta var bara svo fyndið.
Nei, nei örgjörvar vinna bara betur ef þeir eru kaldari...
Ég og odinn vorum t.d. að fjárfesta í vatnskælingarkitti núna um daginn og fór örrinn hanns úr 52° í fullri vinnslu niður í 38° í fullri vinslu m/vatnskælingu og slatta af overclocki!
Þess má til gamans geta að örrinn var í 42° með orginal kælingu í 0% vinnslu! án overclocks!
Til að svara spurningunni: þetta er ekki rétt hjá vini þínum. En ef örri er kældur of mikið gerist ekki neitt það bara eykur möguleika á því að það myndist dögg eða vatnsdropar á móbóinu...
Sry, þetta var bara svo fyndið.
Nei, nei örgjörvar vinna bara betur ef þeir eru kaldari...
Ég og odinn vorum t.d. að fjárfesta í vatnskælingarkitti núna um daginn og fór örrinn hanns úr 52° í fullri vinnslu niður í 38° í fullri vinslu m/vatnskælingu og slatta af overclocki!
Þess má til gamans geta að örrinn var í 42° með orginal kælingu í 0% vinnslu! án overclocks!
Til að svara spurningunni: þetta er ekki rétt hjá vini þínum. En ef örri er kældur of mikið gerist ekki neitt það bara eykur möguleika á því að það myndist dögg eða vatnsdropar á móbóinu...
Damien
-
- Nörd
- Póstar: 124
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2003 23:16
- Staðsetning: veitekki
Ég er með p4 2,4Ghz 800 örgjörva og hann er í 23°C þegar tölvan er í lítilli vinnslu. Er reyndar með 3 auka viftur í kassanum.
Það var nú í einhverjum þræði á þessari síðu þar var einhver ofurtölva og það var hitamælir framaná henni sem stóð á -25°C.
Mér var sagt að örrinn þyrfti að vera vel kældur til þess að hann sé að vinna vel(hvort sem þetta er rétt eða rangt).
Það var nú í einhverjum þræði á þessari síðu þar var einhver ofurtölva og það var hitamælir framaná henni sem stóð á -25°C.
Mér var sagt að örrinn þyrfti að vera vel kældur til þess að hann sé að vinna vel(hvort sem þetta er rétt eða rangt).