Sælir
Þannig er það að ég er í þessu leiðindaveseni með tv out hjá mér.
Ætlaði mér að tengja sjónvarpið (United 20") við tölvuna eins og ég gerði á gamla skjákortinu, en þetta er með endalaus leiðindi við mig.
Ég er eins og segir í titlinum með 8600GT, og aftan á því er eru 2 dvi tengi, og svo 1 fyrir svona splitter eða whatever. Á splitternum eru 4 tengi, s-vid out, Pb/Video out (sem ég held að sé bara fyrir composite), Pr Out, og Y out.
Ég er að nota s-vid og composite snúru sem er tengd í þetta pb/video out, og tengi það í svona scart millistykki sem breytir rca snúrum og s-vid í scart. á því er input/output takki.
Ég er búinn að prófa allan andskotann, og aldrei fæ ég þetta til að virka. Ég náði í smá stund að fá svarthvíta mynd, en svo breytti ég einhverju og er ekkert búinn að ná að fá hana aftur.
Tek það fram að þetta var ekkert mál á fx5200 ruslinu sem ég átti á undan.
Getur verið að þetta hafi eitthvað með það að gera að þetta kort er hdtv?
Deus
Tv-out vesen á 8600GT
Nú heyrist mér að þú kunnir allveg jafn mikið á þetta og ég, en það má reyna.
Þetta hljóta að vera stillingar í drivernum, það var alltaf þannig í gamla daga að driverinn setti sig á S-VHS, þannig að þegar maður tengdi í scart þá kom það í svart/hvítu.
Núna er HD komið inní þetta og væntanlega mikið meira af stillingum.
Þannig að, ef þú sérð einhvenstaðar að driverinn er með output á Auto breyttu því þá í... eitthvað...
Já og uppfærðu driverinn, ef þú ert með eldri driver getur verið með hellings galla vegna þess að þetta er svo nýtt.
Þetta hljóta að vera stillingar í drivernum, það var alltaf þannig í gamla daga að driverinn setti sig á S-VHS, þannig að þegar maður tengdi í scart þá kom það í svart/hvítu.
Núna er HD komið inní þetta og væntanlega mikið meira af stillingum.
Þannig að, ef þú sérð einhvenstaðar að driverinn er með output á Auto breyttu því þá í... eitthvað...
Já og uppfærðu driverinn, ef þú ert með eldri driver getur verið með hellings galla vegna þess að þetta er svo nýtt.