Síða 1 af 1

P4 og hyperthreading :Þ

Sent: Mán 01. Sep 2003 15:41
af PéturH
svariði nú mér þessu:
stðja ekki allir P4 2.4Ghz örgjövar hyperthreading?

Sent: Mán 01. Sep 2003 15:42
af kiddi
Eingöngu 800FSB útgáfurnar & ég held Xeon líka.

Sent: Mán 01. Sep 2003 16:22
af halanegri
Líka 3ghz og uppúr sem eru ekki með 800 mhz fsb.

Sent: Mán 01. Sep 2003 16:30
af GuðjónR
Er maður að græða eitthvað á þessu HYPER dóti ??

Sent: Mán 01. Sep 2003 22:28
af MezzUp
ójá, sá THG myndband þar sem að borin voru saman 3Ghz'a HT og 3.6Ghz'a örri og þessi með HT hafði nokkuð betur.

Sent: Mán 01. Sep 2003 23:09
af elv
MezzUp skrifaði:ójá, sá THG myndband þar sem að borin voru saman 3Ghz'a HT og 3.6Ghz'a örri og þessi með HT hafði nokkuð betur.


Var það nú bara ekki útaf því að hann var 600mhz meira :wink:
Annars á HT að skila 20-45% meira

Sent: Þri 02. Sep 2003 02:49
af gnarr
elv skrifaði:
MezzUp skrifaði:ójá, sá THG myndband þar sem að borin voru saman 3Ghz'a HT og 3.6Ghz'a örri og þessi með HT hafði nokkuð betur.


Var það nú bara ekki útaf því að hann var 600mhz meira :wink:
Annars á HT að skila 20-45% meira


hann var að segja að örgjörfinn sem að var með 600MHz meira var hægari í benchmarkinu

Sent: Þri 02. Sep 2003 16:56
af elv
:oops:

Sent: Þri 02. Sep 2003 17:07
af PéturH
jájá ég er nefnilega með P4 2.4Ghz533fsb örgjöfa og það á víst að vera hyperdót á honum em ég veit samt ekki. :)

g

Sent: Þri 02. Sep 2003 17:08
af ICM
Það eru ekkert rosalega mörg forrit sem styðja þetta þó forrit eins og photoshop geri það. ekki halda að þið séuð að fara að fá 20 % frame rate aukningu í þessum skotleikjum ykkar þar sem nánast engir leikir styðja hyper threading.

Auðvitað hef ég ekki fylgst með þessu lengi en allavega fyrstu hyper threading örrarnir voru hægari í forritum sem styðja ekki HT heldur en örgjörvar án HT á sömu tíðni. HT telur tölvunni trú um að þú sért með 2x CPU, og þá 3Ghz er skilið sem 2x 1,5ghz og virkar það hraðar í forritum eins og photoshop og önnur forrit sem styðja HT en forrit sem styðja ekki HT ( þar með talið lang flestir leikir ) finna þá bara 1,5 ghz örgjörva sem það getur notað og þessi 1,5 ghz sem eru eftir fá bara að slappa af á meðan.

Re: g

Sent: Þri 02. Sep 2003 17:19
af halanegri
IceCaveman skrifaði:...en forrit sem styðja ekki HT ( þar með talið lang flestir leikir ) finna þá bara 1,5 ghz örgjörva sem það getur notað og þessi 1,5 ghz sem eru eftir fá bara að slappa af á meðan.


Ég dreg þetta í efa...

Sent: Þri 02. Sep 2003 17:19
af PéturH
en það er víst bara 3,06Ghz 533bus sem er með hyperdót :|
og allir 800bus.

Sent: Þri 02. Sep 2003 17:21
af Fletch
PéturH skrifaði:jájá ég er nefnilega með P4 2.4Ghz533fsb örgjöfa og það á víst að vera hyperdót á honum em ég veit samt ekki. :)


P4 2.4Ghz533fsb er ekki hyperthreading...

Til að nýta þetta er best að vera keyra multithreaded application, eða fleiri en eitt single threaded...
Fæstir leikir eru multithreaded...

Ef þú ert bara að fara keyra eitt app/leik sem er single threaded geturu verið að tapa performance á að hafa HT enabled..

Persónulega myndi ég alltaf hafa þetta enabled... kerfið verður bara smooth'ara, bregst betur við, sérstaklega undir álagi.

Fletch

Re: g

Sent: Þri 02. Sep 2003 17:25
af Fletch
IceCaveman skrifaði:finna þá bara 1,5 ghz örgjörva sem það getur notað og þessi 1,5 ghz sem eru eftir fá bara að slappa af á meðan.


Þetta er misskilningur, örgjörvanum er ekki "skipt" í tvennt..

Það sem hyperthreading gerir er að "plata" stýrikerfið þannig að það heldur að það séu tveir örgjörvar í vélinni.. Það er gert þar sem þessir örgjörvar eru með langt instruction queue og það nýtist betur ef stýrirkerfið sendir instructions á örgjörvan eins og þeir séu tveir.

Ástæðan fyrir að singlethreaded forrit GETA verið hægari þegar þetta er enabled er að það er náttla eitthvað overhead að hafa þetta í gangi...

Fletch

Re: g

Sent: Þri 02. Sep 2003 17:28
af ICM
halanegri skrifaði:
IceCaveman skrifaði:...en forrit sem styðja ekki HT ( þar með talið lang flestir leikir ) finna þá bara 1,5 ghz örgjörva sem það getur notað og þessi 1,5 ghz sem eru eftir fá bara að slappa af á meðan.


Ég dreg þetta í efa...


FYRSTU HT örrarnir voru skynjaðir sem 2 örgjörvar á lægri mhz í BIOS og svo í windows en það var hægt að slökkva á því í BIOS og þá nýttu þeir fulla mhz en ekki hyper threading. Kanski nýrri móðurborð séu fær að spila inní og hljómar allt sem þið segið á þá vegu. ég veit það ekki enda er ég ekki búin að lesa um HT síðan það var það nýjasta og Tom's hardware skrifaði um það og mig minnir að þeir hafi sagt að intel ætlaði að verðlauna þann sem myndi gera fyrsta tölvuleikin sem myndi styðja HT til FULLS með einhverjum millum en hef ekki heyrt neitt af því aftur svo það hefur verið BS. Allavega á ÞEIM TÍMA var tölvan plötuð að þetta væru 2 örgjörvar.

Sent: Þri 02. Sep 2003 20:06
af kemiztry
Ég er með 3.06 HT örgjörva... og ég er mjög sáttur. Windowsið keyrir mjög smooth hjá mér eins og sömuleiðis öll apps.

f

Sent: Þri 02. Sep 2003 20:11
af ICM
kemiztry skrifaði:Ég er með 3.06 HT örgjörva... og ég er mjög sáttur. Windowsið keyrir mjög smooth hjá mér eins og sömuleiðis öll apps.

flest forrit keyra líka "smooth" á minni vél sem er bara 1500mhz. það er spurning um smekksatriði.
flest þessi stóru forrit, windows media encoder 9, photoshop osfv styðja HT, öll önnur forrit reyna hvort sem er ekkert svo mikið á tölvuna svo þau ganga smooth á 1500mhz vél.
spurning um að hún væri ennþá meira smooth hjá þér ef þú slekkur á HT, prófaðu að gera test á tölvunni með HT og án í nokkrum leikjum og sjáðu FPS munin.

Prufaði að breyta

Sent: Þri 30. Sep 2003 00:25
af vedder
Ég prufaði að gera test með 3dmark 2003 og gerði svo aftur með Hypert. slökkt og það komu nákvæmlega sömu niðurstöður.

Sent: Þri 30. Sep 2003 15:10
af Damien
:S
Þetta er samt betra...
Sérstaklega í nýjustu Asus móbóum þá eru þeir búnir að finna leið framhjá einhverjum rásum sem eiga að auka hraðan doldið mikið.
Hétu upphaflega PAT en þar sem að það er ekkað annað þá máttu þeir ekki kalla þetta PAT þannig að þetta heitir Hyper Path núna. :D

Re: Prufaði að breyta

Sent: Þri 30. Sep 2003 16:12
af ICM
vedder skrifaði:Ég prufaði að gera test með 3dmark 2003 og gerði svo aftur með Hypert. slökkt og það komu nákvæmlega sömu niðurstöður.

það er eðlilegt þar sem það er nánast ekki til sá tölvuleikur sem nýtir hyper threating svo afhverju ætti eitthvað benchmark forrit að nýta sér það, það myndi gefa rangar upplýsingar og þá virðist tölvan vera mikið betri en hún er, þar til þú ferð að spila leikina...