"GetDataBack" forritið.. ????hurfu mikilvægir fæla

Höfundur
Suave
Græningi
Póstar: 32
Skráði sig: Mið 26. Maí 2004 18:30
Staðsetning: rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

"GetDataBack" forritið.. ????hurfu mikilvægir fæla

Pósturaf Suave » Mið 28. Feb 2007 06:14

Sælir,

Þannig er mál með vexti að það hurfu mikilvægir fælar eins og fullt af jpg myndum og fleira útaf ipodnum mínum. Hann er btw 60GB stór og þykkur.

Var að geyma allt mikilvæga stuffið mitt þar á meðan ég formataði :(

En allavega er búinn að heyra að þetta GetDataBack forrit eigi að geta gert hina ótrúlegustu hluti í að ná öllum fælunum til baka og veit að margir hér hafa notað það.

Þá kemur spurningin... Eruði að kaupa það á 79$ á netinu ?

Finnst það frekar dýrt plús ég á ekki kredit kort og mamma leyfir mér ekki að nota sitt til að versla á netinu.......

Er ekki hægt að finna crackaða útgáfu eða eitthvað ? eða einhver hér sem á þannig og nennir að lána mér sitt ? Er alveg til í að borga smá

Takk takk

PS. Hvort þarf ég GetDataBack FAT eða NTFS ? :D

ME BABY.. MEE

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2542
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur

Pósturaf ÓmarSmith » Mið 28. Feb 2007 08:34

Diskurinn var vitanlega NTFS.

Eða hmm.. Ipod diskur.

Anyone care to answer that ?

Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Höfundur
Suave
Græningi
Hafðu samband:

Pósturaf Suave » Mið 28. Feb 2007 14:28

ÓmarSmith skrifaði:Diskurinn var vitanlega NTFS.

Eða hmm.. Ipod diskur.

Anyone care to answer that ?

Takk fyrir svarið félagi en þú svaraðir ekki aðal spurningunni samt.

Care to answer that ? :)

ME BABY.. MEE

Skjámynd

arnarj
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
Staðsetning: 113 Reykjavík

Pósturaf arnarj » Mið 28. Feb 2007 14:47

MAC notar FAT32 ekki NTFS og því gefið að hann sé afhentur sem slíkur frá Apple. Getur sótt forritið frá flestum torrent síðum ef þú vilt gerast lögbrjótur.

Höfundur
Suave
Græningi
Hafðu samband:

Pósturaf Suave » Mið 28. Feb 2007 14:51

arnarj skrifaði:MAC notar FAT32 ekki NTFS og því gefið að hann sé afhentur sem slíkur frá Apple. Getur sótt forritið frá flestum torrent síðum ef þú vilt gerast lögbrjótur.

ég er samt búinn að prófa að scanna með NTFS demo version og það tekur svona 1 og hálfan tíma. finnur um 15þúsund fæla

en svo þegar scannið er búið þá koma fælarnir ekkert upp... þeas þegar ég er kominn í step 2

og ef það er NTFS getur þá ekki verið hættulegt/gæti eytt fælunum að scanna með FAT32

heldurðu ennþá að það sé FAT32 ?

ME BABY.. MEE

Skjámynd

arnarj
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
Staðsetning: 113 Reykjavík

Pósturaf arnarj » Mið 28. Feb 2007 15:06

það er náttúrulega grundvallaratriði til að keyra recovery forrit að vita lagmarksupplýsingar um diskinn eins og skráarkerfi. Ættir að geta séð þetta í disk management, my computer eða einhverju einföldu tóli fyrir iPodinn.

Er nokkuð viss um að FAT32 sé allsráðandi á ipodum en eg veit ekki hvort þú hefur átt við skráarkerfið á þínum.

sjá hér.

http://guides.macrumors.com/Drives_and_Filesystems

tilvitnun:
Current iPods come formatted by default in a format which can be read by both systems (FAT32) and should probably be left this way unless specific needs exist with respect to alternate usage (e.g. as a drive for sharing files).

p.s. mundu svo að google er besti vinur þinn.

Höfundur
Suave
Græningi
Hafðu samband:

Pósturaf Suave » Mið 28. Feb 2007 22:00

arnarj skrifaði:það er náttúrulega grundvallaratriði til að keyra recovery forrit að vita lagmarksupplýsingar um diskinn eins og skráarkerfi. Ættir að geta séð þetta í disk management, my computer eða einhverju einföldu tóli fyrir iPodinn.

Er nokkuð viss um að FAT32 sé allsráðandi á ipodum en eg veit ekki hvort þú hefur átt við skráarkerfið á þínum.

sjá hér.

http://guides.macrumors.com/Drives_and_Filesystems

tilvitnun:
Current iPods come formatted by default in a format which can be read by both systems (FAT32) and should probably be left this way unless specific needs exist with respect to alternate usage (e.g. as a drive for sharing files).

p.s. mundu svo að google er besti vinur þinn.

jamm diskurinn er FAT32 :)

en strax og ýtti á linkinn sem er þarna "http://guides.macrumors.com/Drives_and_Filesystems" þá fraus tölvan mín og ég er ekki búinn að geta kveikt á henni aftur :o rafmagnið fer á hana en það kveiknar ekki á skjánum -_-

held samt að það hafi ekkert verið þessi linkur bara coincidence.. :P

allavega er að ná í þetta getdataback for fat32 vona að það virki

ME BABY.. MEE