Harðurdiskur í gólfið :-(
Harðurdiskur í gólfið :-(
Kvikindið datt í gólfið og er dauður, heyrist bara eitthvað klikk í honum Ég snillingurinn opnaði hann og var að vonast eftir því að geta lagað þetta ég opnaði líka annan sem var í lagi, fór að fikta og nú virka hvorugur snillarlegt hjá mér ekki satt. Ég spyr því, er eitthvað hægt að bjarga þessu ??? er einhver sem að gerir við þetta, það var slatti af góðu stöffi á þessu.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
- Staða: Ótengdur
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Diskur sem dettur í gólfið í vinnslu er 200% ónýtur.. það er bara þannig.
Þá fokkast nálin upp og þú getur bara gleymt því.
Nema þú þekkir þá hja´CTU, friends of JAck Bauer
sry.
Þá fokkast nálin upp og þú getur bara gleymt því.
Nema þú þekkir þá hja´CTU, friends of JAck Bauer
sry.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Já.. það er eiginlega þannig að um leið og þú opnaðir diskinn sem var í lagi þá eyðilagðiru hann.. sorry gaur..
og það eru sennilega engar líkur á því að þú getir náð nokkru af hvorugum disknum..
það má bara ekkert fara á diskinn.. ekki einusinni minnsta rykkorn
...þetta ætti bara að kenna þér að leita þér upplýsinga áður en þú ferð að rífa drasl í sundur
og það eru sennilega engar líkur á því að þú getir náð nokkru af hvorugum disknum..
það má bara ekkert fara á diskinn.. ekki einusinni minnsta rykkorn
...þetta ætti bara að kenna þér að leita þér upplýsinga áður en þú ferð að rífa drasl í sundur
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Oft þegar það er verið að fikkta í svona þá hef ég heyrt að fólk fari inná baðherbergi og loki. Láti síðan sturtuna renna á heitu í nokkra stund þangað til að það er komin nokkuð heavy gufa. Síðan opni þeir diskin þar sem gufan tekur rykið með sér.
Veit reyndar ekki hvort þetta er rétt en heyrði þetta einhverstaðar.
Veit reyndar ekki hvort þetta er rétt en heyrði þetta einhverstaðar.