Ég er með tvö svona skjákort og þau virka alveg frábærlega, allt annað síðan ég fékk seinna kortið, einhverjir aðrir sem hafa reynslu af þessum kortum ?
eVga 6800 gs
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 230
- Skráði sig: Mið 22. Mar 2006 20:09
- Staða: Ótengdur
-
-
- Fiktari
- Póstar: 92
- Skráði sig: Mán 26. Des 2005 23:06
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
bíddu.. hvert er vandamálið?
kveðja, Rusty
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
-
Þau kostar bara X .
Ég borgaði alveg sitthvora töluna fyrir þau. Miðað við hvað sömu kort kosta hérna heima og BFG er klárlega með dýrari týpunni þá kostar þetta hérna heima um 45.000 stykkið.
Ég fékk samt seinna kortið á Ebay á sanngjörnum prís. Þetta er stök snilld en ég reyndar hef ekkert fullnýtt þetta ennþá.
Svona pakki myndi kosta þig ódýrast um 50.000 - 60.000 og þá bæði pöntuð að utan á góðum prís.
Ég borgaði alveg sitthvora töluna fyrir þau. Miðað við hvað sömu kort kosta hérna heima og BFG er klárlega með dýrari týpunni þá kostar þetta hérna heima um 45.000 stykkið.
Ég fékk samt seinna kortið á Ebay á sanngjörnum prís. Þetta er stök snilld en ég reyndar hef ekkert fullnýtt þetta ennþá.
Svona pakki myndi kosta þig ódýrast um 50.000 - 60.000 og þá bæði pöntuð að utan á góðum prís.
-
Plúsinn við BFG kortin er að þau eru í eilífðarábyrgð.
Auk þess eru þau factory O.C þannig að ég fer ekkert að fikta neitt með þau sem minnkar líkurnar á veseni
Auk þess eru sláandi litlar líkur að þau krassi bæði á sama tíma þannig að EF annað myndi bila og ég senda það út.. þá hef ég hitt á meðan .. sem samt sem áður er alveg þrusu kort 1 og sér
There you have it .. Sli rules
Auk þess eru þau factory O.C þannig að ég fer ekkert að fikta neitt með þau sem minnkar líkurnar á veseni
Auk þess eru sláandi litlar líkur að þau krassi bæði á sama tíma þannig að EF annað myndi bila og ég senda það út.. þá hef ég hitt á meðan .. sem samt sem áður er alveg þrusu kort 1 og sér
There you have it .. Sli rules