Sparkle 7900 GT
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 25
- Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:21
- Staða: Ótengdur
Sparkle 7900 GT
Er að spá í að fá mér 7900 GT skjákort... eina sem virðist vera til á klakanum eru þessi sparkle kort sem eru seld í tölvuvirkni... eru þau betri/verri en eitthvað annað ?
-
- has spoken...
- Póstar: 179
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 16:13
- Hafðu samband:
nei fín kort, þessi kort eru í grunnatriðum alveg eins frá öllum nema þau dýrarustu koma stundum með hærri klukkuhraða frá framleiðanda það er að minnsta kost ekki neitt sem réttlætir verðmun að mínu mati nema kannski betri ábyrgð ?
ég næ mínu 7900gt amk töluvert yfir stock klukkuhraðann
er á þriðja sparkle kortinu mínu núna
byrjaði á mx440 - svo 6600gt og núna 7900gt þannig að sparkle fær meðmæli frá mér.
byrjaði á mx440 - svo 6600gt og núna 7900gt þannig að sparkle fær meðmæli frá mér.
Quad Q6600, Gigabyte X38-DQ6 ,GeForce 8800 GTX , 4 GB ram , 2x150 GB raptor (raided), dell 2407WFP , antec p182, thermaltake 700w psu
Skoop skrifaði:nei fín kort, þessi kort eru í grunnatriðum alveg eins frá öllum nema þau dýrarustu koma stundum með hærri klukkuhraða frá framleiðanda það er að minnsta kost ekki neitt sem réttlætir verðmun að mínu mati nema kannski betri ábyrgð ?
Hvernig ertu að yfirklukka kortið? Ertu að nota földu stillingarnar með coolbits eða eitthvað annað forrit? Hvað ertu að ná því uppí?
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
-
- has spoken...
- Póstar: 179
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 16:13
- Hafðu samband:
Mazi! skrifaði:með þessi 7900 kort borgar sig að hafa orginal kælinguna á eða er betra á fá sér einhverja aðra kælingu
stock kælingin er ágæt, mitt kort var að fara uppí 65 gráður í vinnslu og 45 idle.
ég setti aftur á móti gömlu vf-cu700 kælinguna á kortið og ég mæli eindregið með henni hún er mun hljóðlátari og kælir betur.
svo er fólk að láta vel af vf-cu900 kælingunni á erlendum korkum, en flestir eru á því að það sé ekki þess virði að borga mismuninn því hún er ekkert að kæla mikið betur en cu700 sem fólk getur fengið í flestum tölvuverslunum og ég rakst meira að segja á hana í BT á 2900.
Killah skrifaði:Hvernig ertu að yfirklukka kortið? Ertu að nota földu stillingarnar með coolbits eða eitthvað annað forrit? Hvað ertu að ná því uppí?
ég næ að yfirklukka kortið í 598/878 en þá koma artifacts í ati tool, hæsta sem ég kemst og þá 100% stable er 550/840
hitinn undir load er 46 gráður.
er reyndar að skoða að voltmodda kortið, þar sem hitinn á því er mjög lágur.
Quad Q6600, Gigabyte X38-DQ6 ,GeForce 8800 GTX , 4 GB ram , 2x150 GB raptor (raided), dell 2407WFP , antec p182, thermaltake 700w psu
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
Skoop skrifaði:ég næ að yfirklukka kortið í 598/878 en þá koma artifacts í ati tool, hæsta sem ég kemst og þá 100% stable er 550/840
hitinn undir load er 46 gráður.
Nice, með bara 46°C load hita ættiru að kíkja á voltmod
Fletch
AMD Ryzen 5700X3D * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
-
- Nýliði
- Póstar: 19
- Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 08:24
Skoop skrifaði:nei fín kort, þessi kort eru í grunnatriðum alveg eins frá öllum nema þau dýrarustu koma stundum með hærri klukkuhraða frá framleiðanda það er að minnsta kost ekki neitt sem réttlætir verðmun að mínu mati nema kannski betri ábyrgð ?
allaveganna er koma Sparkle Gforce 7900GTX með með nokkuð háan klukkuhraða orginal
Core Clock : 650 MHz
Memory Clock : 1600MHz
-
- Bara að hanga
- Hafðu samband:
Öll 7900 línan, GT og GTX, hvort sem það er frá BFG, XFX, eVGA, Gigabyte, MSI eða Sparkle er frá sama framleiðanda og þar af leiðandi sama kortið. Eini munurinn á milli korta (þá er ég ekki meina milli GT eða GTX heldur milli fyritækja) er kælingin, ábyrgðin og hvernig kassinn lítur og hvað er inn í honum.
Eftir því sem ég best veit, fá allir þessir framleiðendur sama kortið í hendurnar frá Nvidia þannig að í raun ættu öll kortin að vera eins. En mismunandi kælilausnir geta haft áhrif á hversu vel kortin geta yfirklukkast.
Þannig að það held ég sé óhætt að velja þér bara tegund af 7900GT eftir verði eða hvaða leikur fylgir með.
Eftir því sem ég best veit, fá allir þessir framleiðendur sama kortið í hendurnar frá Nvidia þannig að í raun ættu öll kortin að vera eins. En mismunandi kælilausnir geta haft áhrif á hversu vel kortin geta yfirklukkast.
Þannig að það held ég sé óhætt að velja þér bara tegund af 7900GT eftir verði eða hvaða leikur fylgir með.
-
- Kóngur
- Póstar: 6489
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
nVidia selur ekki skjákort. Þeir selja myndgjörva (GPU), sem að kortaframleiðendur kaupa svo af þeim og búa til kort með.
nVidia hannar viðmiðunarútgáfu af kortum sem eru aldrei seld, heldur aðeins fyrir framleiðendurnar til að hafa eitthvað viðmið. Svo er það algjörlega í höndum framleiðendanna hvort þeir vilja fylgja hönnunni á viðmiðunar kortinu, hvort þeir nota eins þétta eða ódýrari eða dýrari, hvort þeir selja kortið á "réttum" klukkuhraða eða hvort þeir hafa það pre overclockað og hvernig kælingar þeir hafa kortinu.
Svo að framleiðandinn skiptir frekar miklu máli.
nVidia hannar viðmiðunarútgáfu af kortum sem eru aldrei seld, heldur aðeins fyrir framleiðendurnar til að hafa eitthvað viðmið. Svo er það algjörlega í höndum framleiðendanna hvort þeir vilja fylgja hönnunni á viðmiðunar kortinu, hvort þeir nota eins þétta eða ódýrari eða dýrari, hvort þeir selja kortið á "réttum" klukkuhraða eða hvort þeir hafa það pre overclockað og hvernig kælingar þeir hafa kortinu.
Svo að framleiðandinn skiptir frekar miklu máli.
"Give what you can, take what you need."
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
Það virðast hinsvegar allir framleiðendur vera að nota reference kælinguna á þessum 7900GT kortum ennþá allavega, þannig að þetta eru sömu kortin... Sumir senda þau hinsvegar frá sér yfirklukkuð ef þið viljið borga fyrir það
Þessi reference kæling er frekar slöpp, kortin hitna í ca 60-70°C og viftan er alltof lítil og frekar hávær
Þessi reference kæling er frekar slöpp, kortin hitna í ca 60-70°C og viftan er alltof lítil og frekar hávær
AMD Ryzen 5700X3D * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
-
- Bara að hanga
- Hafðu samband:
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
kristjanm skrifaði:Framleiðandinn getur skipt mjög miklu máli.
T.d. er kannski einn framleiðandi sem skellir viftulausri kælingu á kortið á meðan annar er með kælingu sem heyrist í um allt húsið.
Þarna ertu eiginlega að styðja mál audiophile.. Og sami framleiðandinn kemur oft með sama kortið, eitt viftulaust, en hitt með viftu.
kveðja, Rusty
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com