ég var að uppfæra tölvuna mína svolítið ég semsagt skipti um Móðurborð lét þetta í
MSI K8N SLI FI - nForce4
http://www.att.is/product_info.php?cPath=41_25_165&products_id=2112
Og skipti um skjákort og fékk mér þetta
NVIDIA - Sparkle Geforce 7900GTX 512 MB
Core Clock : 650 MHz
Memory Clock : 1600MHz
http://www.tolvuvirkni.net/ip?inc=view&flo=product&id_top=1651&id_sub=2020&topl=10&page=1&viewsing=ok&head_topnav=VGA_SP_7900GTX
Síðan formattaði ég harðadiskinn og setti windows Xp pro aftur upp en ég næ bara ekki að komast lengra en þegar windows merkið kemur. Svo Þegar hún er að fara koma upp með desktopið þá restartar hún. Nær ekki að loada desktopið. Skiptir engu þó ég reyni að starta í safemode það virkar ekki hún fer bara aftur hring.
Ég var að hugsa um hvort að powersupplie væri ekki nógu öflugt ?
Thermaltake 400w . Stendur peak load 500w . Model : XP 480
Vandræði með tölvuna :/
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 19
- Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 08:24
- Staða: Ótengdur
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Efast um að það sé powersupply.
Þegar Windows restartar svona er eitthvað að í uppsetningunni. Hef lent í svona þegar ég installað einhverju sem það ræður ekki við. Reyndar lenti ég oft og mörgum sinnum í þessu á gamla MSI K8N Platinum kortinu mínu og það reyndist gallað. Fékk K8N SLI í staðinn og það svínvirkaði.
Myndi giska að það sé eitthvað hardware rugl í gangi eða eitthvað drover eða software rugl sem kemur í veg fyrir að Windows hlaðist inn.
Það sem þú getur gert og reddaði mér var að redda mér Bootdisk með ERD Commander, á því getur þú gert allskonar repair og sett inn gamlan Restore Point t.d.
Þegar Windows restartar svona er eitthvað að í uppsetningunni. Hef lent í svona þegar ég installað einhverju sem það ræður ekki við. Reyndar lenti ég oft og mörgum sinnum í þessu á gamla MSI K8N Platinum kortinu mínu og það reyndist gallað. Fékk K8N SLI í staðinn og það svínvirkaði.
Myndi giska að það sé eitthvað hardware rugl í gangi eða eitthvað drover eða software rugl sem kemur í veg fyrir að Windows hlaðist inn.
Það sem þú getur gert og reddaði mér var að redda mér Bootdisk með ERD Commander, á því getur þú gert allskonar repair og sett inn gamlan Restore Point t.d.
-
Höfundur - Nýliði
-
Höfundur - Nýliði