Síða 1 af 2
Harður diskur og ábyrgð hjá BT
Sent: Mið 08. Mar 2006 10:11
af tms
Sælir,
ég keypti mér
svona flakkara hjá BT einhverntíman milli jól og nýárs en hef ekkert verið að nota hann mikið. Og með því meina ég að ég hafi aldrei haft meiri en uþb 10GB inná honum. Svo í gær ætlaði ég að backa up hluti og fór að færa rúmlega 50GB inn á hann en þegar það var hálfnað var eins og diskurinn varð alveg unresponsive og loks kom upp "I/O Error: Device is not ready" eða eitthvað álíka. Ég formattaði hann með NTFS, og merkti við quick format og byrjaði aftur en það lenti í sama farinu. Þá ákvað ég að formata hann með NTFS án þess að gera það quickly en formattið stoppar í 34% og fer bara ekki lengra.
Það er greinilegt að diskurinn sé bilaður og ég efast að það sé mín sök, hann hefur ekki gert meira en að setja upp á hillu og ég hef aldrei misst hann í gólfið.
Taka BT við flakkaranum eða á ég að hafa samband við LaCie eða hvernig virkar þetta?
Sent: Mið 08. Mar 2006 10:32
af Mazi!
Ef þú hefur ekkert skemmt hann sjálfur þá er 3 ára ábirgð á honum
Sent: Mið 08. Mar 2006 11:15
af tms
maro skrifaði:Ef þú hefur ekkert skemmt hann sjálfur þá er 3 ára ábirgð á honum
Ertu viss? stendur eitthvað um 90 daga á BT nótunni
Sent: Mið 08. Mar 2006 11:18
af Mazi!
bt getur ekki sagt svona þeir eru að brjóta lög með því samkvæmt lögum á íslandi er 3 ára ábirgð á öllum rafmagnstækjum ef þeir neita að taka við hlut sem hefur verið gallaður eða skemdur frá upphafi eða hvernig sem maður orðar það má maður kæra þá til neytendasamtakana
Sent: Mið 08. Mar 2006 11:47
af arnarj
maro skrifaði:3 ára ábirgð á öllum rafmagnstækjum
Þetta er ekki rétt, það eru 2 ár.
Sent: Mið 08. Mar 2006 11:51
af Mazi!
arnarj skrifaði:maro skrifaði:3 ára ábirgð á öllum rafmagnstækjum
Þetta er ekki rétt, það eru 2 ár.
ókey þá 2 ár mér fannst líka eitthvað skrítið við 3 ár
Sent: Mið 08. Mar 2006 11:53
af tms
En það verður semsagt allt í lagi að skila diskinum? er með allar umbúðir, s.s. alla bæklinga og warranty kort sem fylgdu með.
Er að spá í að fá mér
svona þó hann sé 1000kr dýrari og bara 6GB, en eins og ég sé það þá sparar þetta endalaust snúruvesen (og fer ekki að bila eins auðveldlega og harður diskur)
Bara verst að BT er ekki með hinar
mobile LaCie vörurnar, Hefði langað í svona Skwarim disk
Sent: Mið 08. Mar 2006 12:09
af Mazi!
tms skrifaði:En það verður semsagt allt í lagi að skila diskinum? er með allar umbúðir, s.s. alla bæklinga og warranty kort sem fylgdu með.
Er að spá í að fá mér
svona þó hann sé 1000kr dýrari og bara 6GB, en eins og ég sé það þá sparar þetta endalaust snúruvesen (og fer ekki að bila eins auðveldlega og harður diskur)
Bara verst að BT er ekki með hinar
mobile LaCie vörurnar, Hefði langað í svona Skwarim disk
já þú mátt skila honum first þú skemdir hann ekki og ef bt segir eitthvað um að þessir 90 dagar séu búnir þá skalltu bara hringja í neytendasamtökin
Sent: Mið 08. Mar 2006 13:25
af tms
maro skrifaði:já þú mátt skila honum first þú skemdir hann ekki og ef bt segir eitthvað um að þessir 90 dagar séu búnir þá skalltu bara hringja í neytendasamtökin
Sérstaklega þar sem það eru ekki einusinni 90 dagar frá kauptíma ;P
Sent: Mið 08. Mar 2006 16:01
af mjamja
þú mátt líklegast ekki skila honum...... einungis láta gera við hann ókeypis
Sent: Mið 08. Mar 2006 18:56
af tms
mjamja skrifaði:þú mátt líklegast ekki skila honum...... einungis láta gera við hann ókeypis
Ok, afhverju ekki?
Væru fínt ef allir færu að rökstyðja!
Sent: Mið 08. Mar 2006 19:32
af mjamja
vegna þess að ábyrgð og skilafrestur er ekki það sama
Sent: Mið 08. Mar 2006 19:34
af Mazi!
en ef flakkarinn hefur verið gallaður þá má hann fá nýjan
Sent: Mið 08. Mar 2006 19:40
af mjamja
amm nýjan eins flakkara, ekki öðruvísi
Sent: Mið 08. Mar 2006 20:23
af Rusty
erm.. maður fær nótu. Þó ef maður vill sömu vöruna ef fyrri er biluð, og þeir eiga aðeins dýrari tegund af svipaðri vöru færðu línuafslátt og dýrari vöruna.
Sent: Lau 11. Mar 2006 18:38
af tms
Þetta var ekkert mál eftir að bilunin var staðfest, fékk bara nótu og keypti hina vöruna
Sent: Lau 11. Mar 2006 21:55
af Viktor
tms skrifaði:Þetta var ekkert mál eftir að bilunin var staðfest, fékk bara nótu og keypti hina vöruna
BT, ávallt þekktir fyrir snögga og góða þjónustu (eða hvað?)
Þarna varstu heppinn
Sent: Lau 11. Mar 2006 23:30
af Birkir
Viktor, hefur þú lent í vandræðum með BT?
Sent: Sun 12. Mar 2006 00:13
af Pandemic
Ég fékk um daginn rosalega góða þjónustu með hljóðkerfi sem var eins og hálfs árs og þeir skiptu vörunni strax út.
Sent: Sun 12. Mar 2006 04:56
af Rusty
yeah.. minnsta mál að fá nótu hjá þeim..
Sent: Sun 12. Mar 2006 15:14
af gnarr
BT eru yfirleitt með mjög góða þjónustu. hinsvegar er annað mál að þeir hafa ekki hugmynd um hvað þeir eru að selja
Sent: Mán 13. Mar 2006 10:33
af wICE_man
Viðgerðarþjónustan hefur samt verið algjör dragbýtur, vinur minn fór með vídeo-tækið sitt í viðgerð og fékk það til baka mánuði seinna í nákvæmlega sama ástandi. Minnir að hann hafi borgað slatta fyrir það líka og tækið var samt í ábyrgð
Sent: Mán 13. Mar 2006 11:57
af gnarr
ég hef reyndar heyrt margar slæmar sögur af verkstæðinu þeirra.. Reyndar hef ég alltaf keypt hluti sem eru í viðgerðarþjónustu hjá öðrum aðilum, þannig að ég hef aldrei þurft að díla við þá.
Sent: Mán 13. Mar 2006 13:29
af Taxi
Ég hef ítrekað farið með hluti sem eru í ábyrgð hjá BT í viðgerð t.d videotæki prentara og PS2.ALLTAF hef ég fengið hlutinn í sama ástandi til baka og reikning með "því að ekkert fannst að tækinu" samt eru tækin enn í ólagi. EKKI VERSLA HJÁ BT (nema þú viljir verða fúll þegar hluturinn bilar í ábyrgð og þú færð bara fáránlegar afsakanir)t.d of mikil notkun á tækinu.Ég þurfti að klaga þá í neytendasamtökin til að fá gert við prentarann.Þegar PS2 vélin var 11mán gömul hætti hún að lesa c.a. 50% af leikjunum og BT sagði að það væri ekkert að henni.BT verkstæðið er lélegasta rafeindaverkstæði landsins að mínu mati.
Sent: Mán 13. Mar 2006 14:32
af Mazi!
Taxi skrifaði:Ég hef ítrekað farið með hluti sem eru í ábyrgð hjá BT í viðgerð t.d videotæki prentara og PS2.ALLTAF hef ég fengið hlutinn í sama ástandi til baka og reikning með "því að ekkert fannst að tækinu" samt eru tækin enn í ólagi. EKKI VERSLA HJÁ BT (nema þú viljir verða fúll þegar hluturinn bilar í ábyrgð og þú færð bara fáránlegar afsakanir)t.d of mikil notkun á tækinu.Ég þurfti að klaga þá í neytendasamtökin til að fá gert við prentarann.Þegar PS2 vélin var 11mán gömul hætti hún að lesa c.a. 50% af leikjunum og BT sagði að það væri ekkert að henni.BT verkstæðið er lélegasta rafeindaverkstæði landsins að mínu mati.
ég verð bara að sega að ég er mjög sammála