Tölvuaðstaðan þín?
Re: Tölvuaðstaðan þín?
@ KrissiP: Hvar kaupi ég svona Rubix tening?
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- /dev/null
- Póstar: 1408
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
- Staða: Ótengdur
hahahahaha
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
-
- 1+1=10
- Póstar: 1145
- Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
- Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
- Hafðu samband:
daanielin skrifaði:@ KrissiP: Hvar kaupi ég svona Rubix tening?
bónus niðrá völlum var með svona. ss. the official rubicks cube
-
- /dev/null
daanielin skrifaði:Snilld, félagi minn sem er litblindur og elskar áskoranir mun hafa gaman af þessu..
mjög gott stuff
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
daanielin skrifaði:@ KrissiP: Hvar kaupi ég svona Rubix tening?
Þetta er ekki comment um teningin, ég ætla bara að svara honum.
Fékk hann í elko
I5 4670k @ 3,4| GA-Z87X-D3H| 8Gb DDR3 | Asus Gtx 770 |1TB HDD |64 GB Crucial M4| CM 720W| CM 690
Eiiki skrifaði:daanielin skrifaði:Snilld, félagi minn sem er litblindur og elskar áskoranir mun hafa gaman af þessu..
mjög gott stuff
Þessi piltur gerir lítið annað en að spila Bubbles allann daginn og ætlar ekki að hætta fyrr en hann vinnur leikinn einusinni, svo já mér finnst það vera gott stöff að gefa honum annað "challenge".
youtube.com/c/nútímatækni
-
- /dev/null
daanielin skrifaði:Eiiki skrifaði:daanielin skrifaði:Snilld, félagi minn sem er litblindur og elskar áskoranir mun hafa gaman af þessu..
mjög gott stuff
Þessi piltur gerir lítið annað en að spila Bubbles allann daginn og ætlar ekki að hætta fyrr en hann vinnur leikinn einusinni, svo já mér finnst það vera gott stöff að gefa honum annað "challenge".
Ég er ekki frá því að ég þekki þennan gaur líka. Hann er flugmaður einnig og málar í frístundum
Rubik's kubbar frá Rubik's fyrirtækinu eru drasl. Þeir henta svo sem ágetlega fyrir byrjendur en ef þér er alvara áttu að forðast Rubik's merkið eins og heitan eldinn. Það er hægt að fá kínverskar eftirlíkingar sem eru betri og ódýrari.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1250
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
Eiiki skrifaði:daanielin skrifaði:Eiiki skrifaði:daanielin skrifaði:Snilld, félagi minn sem er litblindur og elskar áskoranir mun hafa gaman af þessu..
mjög gott stuff
Ég er ekki frá því að ég þekki þennan gaur líka. Hann er flugmaður einnig og málar í frístundum
Eitthvern vegin minnir mig að litblindir megi ekki vera flugmenn..
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
demaNtur skrifaði:Eiiki skrifaði:daanielin skrifaði:Eiiki skrifaði:daanielin skrifaði:Snilld, félagi minn sem er litblindur og elskar áskoranir mun hafa gaman af þessu..
mjög gott stuff
Eitthvern vegin minnir mig að litblindir megi ekki vera flugmenn..
já var einmitt að hugsa það sama
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
demaNtur skrifaði:Eitthvern vegin minnir mig að litblindir megi ekki vera flugmenn..
Rétt. En það gildir um atvinnuflugmenn. Litblindir geta tekið einkaflugmanninn. Litblindir fá auk þess ekki verða skipstjórar og flugumferðarstjórar.
i7 950 ° MSI X58A-GD65 ° Gigabyte geforce 480 gtx ° 6 gb 1600 mhz corsair ° 850HX corsair
Littlemoe skrifaði:demaNtur skrifaði:Eitthvern vegin minnir mig að litblindir megi ekki vera flugmenn..
Rétt. En það gildir um atvinnuflugmenn. Litblindir geta tekið einkaflugmanninn. Litblindir fá auk þess ekki verða skipstjórar og flugumferðarstjórar.
Mér dettur alltaf í hug atriðið í Little Miss Sunshine þegar að bróðir stelpunnar fattar að hann sé litblindur og getur ekki orðið flugmaður þegar ég heyri eitthvað um að flugmenn megi ekki vera litblindir.
Jim skrifaði:Littlemoe skrifaði:demaNtur skrifaði:Eitthvern vegin minnir mig að litblindir megi ekki vera flugmenn..
Mér dettur alltaf í hug atriðið í Little Miss Sunshine þegar að bróðir stelpunnar fattar að hann sé litblindur og getur ekki orðið flugmaður þegar ég heyri eitthvað um að flugmenn megi ekki vera litblindir.
Haha einmitt það sem ég var að pæla í, gæjinn ætlaði að vera flugmaður í hernum right?
En aftur on topic?
-
- 1+1=10
- Póstar: 1145
- Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
- Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
- Hafðu samband:
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
kjarribesti skrifaði:djöfull er þetta fínt hjá þér
verður svona í einhvern tíma
tek kannski til en get ekki keypt neitt betra eins og er
-
- Vaktari
- Póstar: 2347
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
Taktu allaveganna til. Farðu fram með bolla inní eldhús og inná bað með d-fi, svitalyktaeyðirinn og settu hluti á sinn stað. Það er ekki erfitt... Og þá er svo mikið snyrtilegra í kringum þig.
-
- Bara að hanga
Gunnar skrifaði:Taktu allaveganna til. Farðu fram með bolla inní eldhús og inná bað með d-fi, svitalyktaeyðirinn og settu hluti á sinn stað. Það er ekki erfitt... Og þá er svo mikið snyrtilegra í kringum þig.
neii þá notar einhver d-fi mitt og get farið með bolla er búin að því
-
- Vaktari
- Póstar: 2347
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
pattzi skrifaði:Gunnar skrifaði:Taktu allaveganna til. Farðu fram með bolla inní eldhús og inná bað með d-fi, svitalyktaeyðirinn og settu hluti á sinn stað. Það er ekki erfitt... Og þá er svo mikið snyrtilegra í kringum þig.
og taktu nuna mynd, þar að segja ef þú hefur tekið ALLT til ekki bara þessa 2 bolla og 1 glas...
-
- Bara að hanga
Gunnar skrifaði:pattzi skrifaði:Gunnar skrifaði:Taktu allaveganna til. Farðu fram með bolla inní eldhús og inná bað með d-fi, svitalyktaeyðirinn og settu hluti á sinn stað. Það er ekki erfitt... Og þá er svo mikið snyrtilegra í kringum þig.
og taktu nuna mynd, þar að segja ef þú hefur tekið ALLT til ekki bara þessa 2 bolla og 1 glas...
pattzi skrifaði:Gunnar skrifaði:pattzi skrifaði:Gunnar skrifaði:Taktu allaveganna til. Farðu fram með bolla inní eldhús og inná bað með d-fi, svitalyktaeyðirinn og settu hluti á sinn stað. Það er ekki erfitt... Og þá er svo mikið snyrtilegra í kringum þig.
Flott, hálfnaður með borðið. Svo er það bara að klára að taka til á borðinu, og jafnvel undir því líka.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 659
- Skráði sig: Sun 24. Feb 2008 00:02
- Staðsetning: Í himnaríki kobbans
@ Sindri A og Gunnar, þið hljómið eins og reiðar mömmur
Coolermaster HAFX + Nexus RX-8500 850W , EVGA P67 FTW, I7-2600K@4.6GHz HT on, Gigabyte AMD RADEON HD7950OC 3GB, Gskil sniper 8GB, 2xMushkin Chronos 120GB SSD, 500GB,1TB,Windows 7 64-bita
Starfsmaður @ Tölvutek
Starfsmaður @ Tölvutek
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
þú gætir sett lokið á tölvunna til að auka fótapláss =D og tæma ruslið.Sindri A skrifaði:pattzi skrifaði:Gunnar skrifaði:pattzi skrifaði:Gunnar skrifaði:Taktu allaveganna til. Farðu fram með bolla inní eldhús og inná bað með d-fi, svitalyktaeyðirinn og settu hluti á sinn stað. Það er ekki erfitt... Og þá er svo mikið snyrtilegra í kringum þig.
Flott, hálfnaður með borðið. Svo er það bara að klára að taka til á borðinu, og jafnvel undir því líka.
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799