Magni81 skrifaði:Hvernig er þessu skúr uppbyggður? er hann smíðaður úr grind með klæðingu að utan? er hann einangraður(veggir,loft og golf)?? Þarf að hafa þetta á hreinu ef þú ætlar að hafa tölvu búnað þarna inni. Ef skúrinn er ekk vind og vatnsheldur þá er þetta dæmt til að eyðileggjast. Er járn á þakinu?
Er gluggi á skúrnum? einfalt eða tvöfalt gler? er hurð á honum? hvernig er hún uppbyggð?( er hún úr einföldu timbri eða massív eins og anddyrishurðin heima hjá þér)
Eins basic og hann verður, gerður úr sama timburefni og pallurinn og fellur inn í pallinn í rauninni í einu horninu. Hann er þéttur í loftinu með e-rskonar viðarplötum og veggirnir með þakpappa sýnist mér. Hurðin er úr einföldu timbri líkt og skúrinn sjálfur, engir gluggar, engin göt eða aðrar opnanir. Svo best sem ég veit er skúrinn þokkalega vatnsheldur, það hélst amk allt þurrt þar inni í vetur. Ég er þó aldrei að fara að smella neinum mission critical vélbúnaði þarna út fyrr en ég er búinn að þétta betur að innan. Að gera hann veðurheldan er held ég minnsta vandamálið, hugsa að vandamálin verði frekar hvernig skal halda optimal hitastigi þarna inni hvort sem er um heit sumur eða skítkalda vetur með nauðsynlegu loftflæði, án þess að eyða hundruðum þúsunda í kælikerfi.