HelgzeN skrifaði:Sucre skrifaði:vantar nýtt lyklaborð þá er þetta skothellt
hvaða kassi er þetta ?
Held að þetta sé Antec Darkfleet.
HelgzeN skrifaði:Sucre skrifaði:vantar nýtt lyklaborð þá er þetta skothellt
hvaða kassi er þetta ?
Plushy skrifaði:HelgzeN skrifaði:Sucre skrifaði:vantar nýtt lyklaborð þá er þetta skothellt
[img]mynd[/img]
hvaða kassi er þetta ?
Held að þetta sé Antec Darkfleet.
bulldog skrifaði:Hérna kemur loksins mynd af tölvuaðstöðunni minni
Hvernig líst ykkur á ?
halli7 skrifaði:bulldog skrifaði:Hérna kemur loksins mynd af tölvuaðstöðunni minni
[img]mynd[/img]
Hvernig líst ykkur á ?
Þetta skrifborð er hrikalegt.
thegirl skrifaði:Shiiiiii hvað sumir ykkar eru með GEÐVEIKA aðstöðu..... Eruði kannski í sambandi?
Þeir sem eru ekki með hreint eða matardiska eða bjórdósir. Plís farið að þrífa hjá ykkur haha. Verðið að hafa þetta snyrtilegt svo þið getið boðið kvenmanni heim.
tdog skrifaði:thegirl skrifaði:Shiiiiii hvað sumir ykkar eru með GEÐVEIKA aðstöðu..... Eruði kannski í sambandi?
Þeir sem eru ekki með hreint eða matardiska eða bjórdósir. Plís farið að þrífa hjá ykkur haha. Verðið að hafa þetta snyrtilegt svo þið getið boðið kvenmanni heim.
Ætli það sé ekki þannig að kærastan taki til hjá þeim sem eru með hreint... Annars mamma gamla.
thegirl þú mátt alveg kíkja til mín upp á skaga, mjög fínt og hreint hérna
bulldog skrifaði:Skrifborðið mitt er alvöru
bulldog skrifaði:Það er innvolsið í kassanum sem skiptir máli
thegirl skrifaði:Verðið að hafa þetta snyrtilegt svo þið getið boðið kvenmanni heim.
coldcut skrifaði:thegirl skrifaði:Verðið að hafa þetta snyrtilegt svo þið getið boðið kvenmanni heim.
Girls are for fags!
bulldog skrifaði:thegirl : skeiðvöllur er nóg ef maður ætlar að bjóða stelpu í heimsókn
thegirl skrifaði:coldcut skrifaði:thegirl skrifaði:Verðið að hafa þetta snyrtilegt svo þið getið boðið kvenmanni heim.
Girls are for fags!
hvað eru þá karlmenn frekar fyrir ykkur;) ekki vissi ég að þú snérir í þá áttina coldcut..ussuss
thegirl skrifaði:bulldog skrifaði:thegirl : skeiðvöllur er nóg ef maður ætlar að bjóða stelpu í heimsókn
Nei það er ekki nóg. Ekki fyrir kvenmann eins og mig. Ég þarf gæði og magn.
coldcut skrifaði:thegirl skrifaði:Verðið að hafa þetta snyrtilegt svo þið getið boðið kvenmanni heim.
Girls are for fags!
biturk skrifaði:ertu fluttur í eigin íbúð kall
ég er að spá í að fara í minecraft í kvöld
Black skrifaði:Var að færa aðstöðuna mína inní stofu,, helvíti nice ;þ
http://img854.imageshack.us/img854/6489/dsc08705l.jpg
http://img51.imageshack.us/img51/7766/dsc08706j.jpg